x close

สยอง! โจรฆ่าแม่ พร้อมควักทารกจากครรภ์ไป

สยอง! โจรฆ่าแม่ พร้อมควักทารกจากครรภ์ไป

ดาร์ลีน เฮนส์



ตร.พบด.ญ.โดนควักจากท้องแม่ ตร.จับสาวมะกันควักทารกจากครรภ์  (ข่าวสด)

          เมื่อ 30 กรกฎาคม จากคดีฆาตกรรมสยองในรัฐแมสซาชูเส็ตส์ สหรัฐ กรณีนางดาร์ลีน เฮนส์ หญิงท้องวัย 23 ปี ถูกฆ่าหมกตู้เสื้อผ้าสภาพถูกควักเอาลูกในท้องอายุ 8 เดือนไปนั้น เอพีรายงานความคืบหน้าว่า ตำรวจพบทารกหญิงที่หายไปแล้ว ยังมีชีวิตอยู่ จึงนำส่งโรงพยาบาลนิวแฮมป์เชอร์ ตอนนี้มีสุขภาพแข็งแรงดี พร้อมทั้งจับกุมหญิงสาวที่ดูแลเด็ก และอ้างตัวเป็นแม่ของเด็กเอาไว้ การสอบสวนเบื้องต้น หญิงคนนี้รู้จักกับเหยื่อ

          แคร์รี่ ฮาเซลเฮิร์สต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเขตวอร์เชสเตอร์ กล่าวว่า ตำรวจจับกุมนางจูลี่ โครีย์ อายุ 35 ปี ชาวเมืองวอร์เชสเตอร์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และหนุ่มคนรักได้ที่รัฐนิวแฮมป์เชอร์โดยมีเด็กอยู่ด้วย นางโครีย์อ้างกับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลบ้านพักคนไร้ที่อยู่อาศัยในเมืองพลีมัธ ว่า เด็กเป็นลูกตนเอง แต่เจ้าหน้าที่พบพิรุธ เพราะไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเด็กเลย จึงโทร.แจ้งตำรวจ ด้านตำรวจไปถึงทันเวลาพอดี ก่อนที่นางโครีย์จะอุ้มทารกออกไป ด้านผลชันสูตรศพนางเฮนส์ พบว่า เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว เบื้องต้นพบว่าผู้ตายบาดเจ็บสาหัสที่ศีรษะ

          น.ส.เฮย์ชา โตเลโด เพื่อนข้างห้องเหยื่อ กล่าวว่า เคยได้ยินเสียงนางเฮนส์ทะเลาะตบตีกับนายโรแบร์โต โรดริเกซ สามีวัย 24 ปี เป็นประจำ ทั้งร้องไห้และกรีดร้อง แต่ไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว นางดาร์ลีนบอกกับเพื่อนบ้านว่าคบกับนายโรดริเกซมานานหลายปี เคยแจ้งความปี 2551 ว่าฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย ทั้งผลัก เอามีดกรีดแขน บีบคอ และทุบตี ส่วนเจ้าของอพาร์ตเมนต์ ระบุว่า นายโรดริเกซเพิ่งย้ายออกไปเมื่อเดือนก่อน ขณะที่นายโรดริเกซโผล่ให้การเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นาง เฮนส์เป็นคนดี ไม่สมควรต้องเจอสิ่งเลวร้ายแบบนั้น ส่วนครอบครัวเผยว่า นางเฮนส์มีลูกอยู่แล้ว 3 คน โดยให้แม่ช่วยเลี้ยง 2 คน อายุ 5 และ 3 ขวบ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! โจรฆ่าแม่ พร้อมควักทารกจากครรภ์ไป อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:58:55 44,308 อ่าน
TOP