x close

จับรัสเซีย เซ็กซ์หมู่ ในเก๋ง กลางพัทยา

จับรัสเซีย เซ็กซ์หมู่-ในเก๋งกลางพัทยา

 



จับรัสเซีย เซ็กซ์หมู่-ในเก๋งกลางพัทยา (ข่าวสด)

          เจอจะจะ เป็นชาย1 หญิงอีก2

          ตำรวจพัทยารวบหนุ่มรัสเซียควงสอง พบร่างเปลือยเปล่าอยู่ในเบาะหลังรถ โดนรวบยังยิ้มร่า อ้างเป็นตำรวจรัสเซียลามาพักร้อนท่องเที่ยว บอกไม่คิดว่าจะมีปัญหาเพราะที่ประเทศบ้านเกิดทำได้อย่างไม่ผิดกฎหมาย

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 30 กรกฎาคม พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.(ปป.) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งเหตุมีชายต่างชาติและหญิงต่างชาติก่อเหตุกระทำอนาจาร แสดงบทรักกันในรถยนต์จอดริมถนน บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต ถนนพัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

          ถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชร 1344 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ตรวจสอบภายในตัวรถพบชายชาวต่างชาติ 1 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายวอร์มิก เชอร์เกย์ อายุ 34 ปี ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกง นั่งอยู่ที่เบาะนั่งด้านหลังคนขับ โดยมีเพื่อนสาวชาวรัสเซีย 2 คน ที่ไม่สวมใส่เสื้อผ้า กำลังมีเซ็กซ์กันอย่างโจ่งแจ้งอย่างไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวทั้ง 3 คนเอาไว้ โดยทั้งหมดอยู่ในอาการมึนเมาสุรา อีกทั้งยังแสดงอาการท่าทางหัวเราะร่าเริงไม่เกรงกลัวความผิด 

          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวอร์มิกให้การว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ประเทศรัสเซีย ลาพักร้อนเดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยา และยอมรับว่าก่อเหตุกระทำอนาจารจริง แต่นายวอร์มิกอ้าง ว่าไม่คิดว่าจะมีความผิดอะไรเนื่องจากที่ประเทศรัสเซียนั้นไม่มีความผิด หลังสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมชาวต่างชาติทั้ง 3 คน นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนก่อนดำเนินคดีเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับรัสเซีย เซ็กซ์หมู่ ในเก๋ง กลางพัทยา อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:59:24 25,763 อ่าน
TOP