x close

ซูปเปอร์ จูเนียร์ ซูปเปอร์ โชว์ 2 อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม

superjunior Super Junior ซูเปอร์จูเนียร์ ซุปเปอร์จูเนียร์
Super Junior


คอนเสิร์ต ซูปเปอร์ โชว์ 2 ที่อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม (แกรมมี่)

          ซูปเปอร์ จูเนียร์ ศิลปินค่าย SM Entertainment ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทอัลบั้ม ชุดที่ 3 และได้ทำให้เพลง Sorry Sorry, It’s You ดังติดชาร์ทไปแล้ว ล่าสุดกับการเปิดคอนเสิร์ตเอเชีย ทัวร์ครั้งที่ 2 ซึ่งมีชื่อว่า Super Show 2 คอนเสิร์ตที่จะดังไปทั่วเอเชีย

          เริ่มจากคอนเสิร์ตที่ โซล ซึ่งมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 17-19 กค. 52 และจะมีขึ้นที่โตเกียว, ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กรุงเทพ, ไทเป ฯลฯ รวมทั้งหมด 8 ประเทศ 15 รอบทั่วเอเชีย และเอเชียทัวร์ครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ต ที่ ซูปเปอร์ จูเนียร์ จะเผยเสน่ห์ทั้งหมดให้แก่แฟนๆ ทุกคนได้เห็น

          คอนเซปใหม่ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ สเตเดี้ยมทั้งหมด ถือเป็นเวทีคอนเสิร์ตที่จะทำให้ ซูปเปอร์ จูเนียร์ ได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงได้มากขึ้น รวมถึงเรื่องราวของคอนเสิร์ต และเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จะอลังการมากกว่าเดิม

          และในทัวร์ครั้งนี้ ตั้งแต่ตอนเปิดฉากมา และอีกหลายช่วงในคอนเสิร์ต สมาชิกทุกคนจะโผล่ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอยู่ตลอดเวลา และจะมีจอ LED ขนาดยักษ์ ที่จะให้แฟนเพลงทุกคนได้ชมกันตลอดเวลาทั้งเอฟเฟกต่างๆและเวทีที่ถูกออกแบบมาให้ใกล้กับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด คิดว่าสิ่งเหล่านี้ มันสมควรที่จะสามารถให้ ซูปเปอ ร์จูเนียร์ สามารถปล่อยเส่นห์ออกมาได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์

          คอนเสิร์ตจะเริ่มจากเพลง U, it’s you, a man in love เพลงเหล่านี้ล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงความแมนเต็มร้อยของ ซูปเปอร์ จูเนียร์ และมีการโชว์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคน ที่เผยให้เห็นเส่นห์ของสมาชิกแต่ละคนได้อย่างเต็มที่ และจะมีโชว์ของ Super Junior K.R.Y, Super Junior T, Super Junior M นอกจากนี้ ยังมีเวทีพิเศษเฉพาะคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็คือ เวที GEE สิ่งเหล่านี้จะทำให้ทุกคนหัวเราะ และจะรู้สึกได้ถึงพลังของพวกเขา และจะเป็นเวทีที่พิเศษของผู้ชมทุกคน


 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซูปเปอร์ จูเนียร์ ซูปเปอร์ โชว์ 2 อลังการงานสร้างมากกว่าเดิม อัปเดตล่าสุด 31 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:11:17 20,447 อ่าน
TOP