x close

อิช์ค V1 ไปไม่ถึงฝัน ร่วงเวที af6

ถึงคิวสาวแพร่ อิช์ค V1 ร่วงเวที AF 6
อิช์ค


ถึงคิวสาวแพร่ อิช์ค V1 ร่วงเวทีเอเอฟ 6 (ไทยรัฐ)

         สาวนักล่าฝันเมืองแพร่ อิช์ค V1 ไปไม่ถึงฝัน ต้องลากกระเป๋าออกจากการแข่งขันทรู เอเอฟ6 หลังขึ้นโชว์เพลง Music Lover ออกสะเต็ปแดนซ์กระจาย สุดเซ็กซี่ ...

         ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (1ส.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. การแข่งขัน ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 5 ในธีม "Variety Dance Song" นักล่าฝันทั้ง 9 คน ต่างวาดลวดลายได้อย่างเซ็กซี่ แดนซ์กระจายเต็มเวที เมื่อถึงเวลา อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ประกาศรายชื่อนักล่าฝันที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด 3 อันดับ ประกอบด้วย V1 อิช์ค, V2 อ๊อฟ และ V4 นิวตี้ จากนั้นเหล่าคอมเม้นเตเตอร์ ได้ประชุมกัน จึงมีมติเป็นเอกฉันท์ว่าจะมอบตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับคนที่โชว์ที่ดีที่สุดในวันนี้คือ V4 นิวตี้ แต่ว่าปาฏิหารย์ไม่เกิดซ้ำ 2 กลับกลายเป็นสาวนักล่าฝัน ที่ออกมาโชว์เพลง "Music Lover" ได้เซ็กซี่ อย่าง V1 อิช์ค ต้องลากกระเป๋าออกจากการแข่งขันไปในสัปดาห์นี้

         อิช์ค วาดลวยลายท่าทาง ออกสะเต็ปแดนซ์กระจาย สุดเซ็กซี่ ในเพลง "Music Lover" แสดงออกมาได้สุดยอด สมกับเป็นเพลงแดนซ์จริงๆ เพราะสาว อิช์ค เธอเล่นโชว์สะเต็ปแดนซ์ชนิดที่เรียกว่าพริ้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสีหน้าและการเคลื่อนไหวร่างกายของเธอ ส่วนคอมเม้นท์เธียเตอร์อย่าง "พี่ฟอร์ด" ก็คอมเม้นท์ว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง หน้าตา สื่ออกมาได้ชัดมาก และกำลังดีไม่เยอะเกินไป ส่วน "พี่เอก" บอกว่า เรื่องการร้อง เสียงร้องตอนแรกดี แต่ตอนปลายๆ เริ่มไปแล้ว เป็นเพราะกำลังในการร้องไม่พอ เรื่องเต้นไม่ห่วง ห่วงเรื่องการร้องของอิช์คมากกว่า ยังไงก็ต้องฝึกเยอะๆ กว่านี้อีก และอยากให้พัฒนาเรื่องการร้องมากที่สุด

ประวัติ อิช์ค AF6

ชื่อ : กัลยาทรรศน์ ชูวงษ์
ชื่อเล่น : อิช์ค
วันเกิด : 15 กันยายน 2529
อายุ : 22 ปี
ภูมิลำเนา : แพร่
การศึกษา : ปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกนาฏศิลป์สากล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิช์ค V1 ไปไม่ถึงฝัน ร่วงเวที af6 อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2552 เวลา 10:25:29 12,098 อ่าน
TOP