x close

พ่อหื่นข่มขืนลูกคนโตท้อง แม่พาทำแท้ง

พ่อหื่นข่มขืนลูกคนโตท้อง แม่พาทำแท้ง



พ่ออนาจารลูกสาวคนรอง ข่มขืนคนโตท้องแม่พาทำแท้ง (มติชนออนไลน์)

          เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี แถลงข่าวจับกุมนายเตี้ย (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี อาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง ผู้ต้องหากระทำชำเราบุตรสาวอายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 จนตั้งท้อง และคลอดลูกอายุ 5 เดือนแล้ว โดยนายเตี้ยอ้างว่า กระทำไปเพราะความมึนเมาในช่วงที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน

          พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นปี 2551 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับการติดต่อประสานงานจากศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีจังหวัดนนทบุรี ว่านายเตี้ย อยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ อ.เมืองนนทบุรี มีพฤติกรรมข่มขืนลูกสาวตัวเองอายุ 11 ปี จนตั้งครรภ์ แต่นายเตี้ย ไหวตัวได้พาภรรยาและลูกสาวทั้งสามคนหลบหนีไป อยู่ที่ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวหลังจากนั้นได้นำตัวนายเตี้ย กลับมาสอบสวนที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี

          ด้านนายเตี้ย ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพขับรถสองแถวรับจ้าง อยู่กินกับนางเล็ก (นามสมมุติ) ภรรยาจนมีลูกสาวทั้งหมด 3 คน คนโต อายุ 11 ปี คนที่สองอายุ 8 ปี คนที่สามอายุ 5 ปี เหตุเกิดเมื่อประมาณต้นปี 2551 วันเกิดเหตุตนได้ดื่มเหล้าจนเมาแล้วกลับมาที่บ้านในช่วงเย็น พบลูกสาวคนโตซึ่งกลับมาจากโรงเรียน และอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงได้เรียกลูกสาวคนโตมานั่งตักพร้อมทั้งกอดจูบจนเกิดอารมณ์ทางเพศ และเกลี้ยกล่อมจนลูกยินยอม พร้อมสั่งไม่ให้ลูกสาวเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง ถ้านำเรื่องไปบอกจะฆ่าให้ตาย

          หลังจากนั้นได้มีอะไรกับลูกสาวคนโตอีกหลายครั้ง ต่อมาตนพยายามที่จะมีอะไรกับลูกสาวคนรอง โดยใช้มือกระทำอนาจารลูกสาว แต่ลูกสาวคนรองไม่ยอม จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือรองสาวคนรองของตนออกไปดูแล กระทั่งความลับมาแตกเพราะลูกสาวคนโตตั้งท้องได้ 5 เดือน
  เมื่อภรรยาตนทราบเรื่องจะพาลูกสาวไปแจ้งความ แต่ตนได้ขอร้องไว้ ตนและภรรยาจึงได้ตัดสินใจพาลูกสาวไปทำแท้งที่คลินิกย่านรามคำแหง แต่แพทย์บอกว่าไม่สามารถทำแท้งให้ได้เนื่องจากตั้งท้อง 5 เดือนกว่าแล้วเป็นอันตรายต่อแม่เด็ก ตนกับภรรยาจึงได้พาลูกสาวคนโตและคนเล็กหนีไปอยู่ที่จังหวัดนครปฐม


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหื่นข่มขืนลูกคนโตท้อง แม่พาทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2552 เวลา 13:52:16 61,336 อ่าน
TOP