x close

โอละพ่อ! สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เป็นแค่การกุเรื่อง

โอละพ่อ สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เป็นแค่การกุเรื่อง



สาว ฮิ กุคดีแท็กซี่ข่มขืน (เดลินิวส์)

          สาวเมืองฮิทำตำรวจวุ่น กุเรื่องว่าเลิกกับผัวนั่งรถเมล์มาจากระยองมาลงหมอชิตใหม่แล้วเรียกแท็กซี่ไปบ้านเพื่อน ถูกโชเฟอร์รมยาสลบพาเข้าโรงแรมม่านรูดย่านสายไหมข่มขืนแล้วชิงทรัพย์ไปหมดตัว ออกมายังเจอเฒ่าหัวงูจะลวนลามอีก ต้องเผ่นขึ้นรถเมล์ฟรีไปลงบางชันแล้วแจ้งความ แต่อยากกลับบ้านไม่มีเงิน ตำรวจพาไปพักศูนย์ประชาบดี เจ้าหน้าที่ศูนย์เห็นหน้าเรื่องถึงแดง ที่แท้ "โดเมอึ" หญิงสาวเคยมาขอค่ารถกลับบ้านจากศูนย์ 2 ครั้งแล้ว เลยกุเรื่องขึ้นมาเพื่อขอเงินค่ารถอีกเช่นเคย

          เรื่องราวของโชเฟอร์แท็กซี่ที่เป็นภัยสังคมรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม น.ส.อุ้ยอ้าย (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วิทยา เรืององอาจ พงส.สบ 3 สน.บางชัน ว่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมาตนนั่งรถโดยสารจาก จ.ระยอง มาลงที่สถานีขนส่งหมอชิตใหม่ เมื่อเวลา 20.00 น. แล้วนั่งรถแท็กซี่จากสถานีขนส่งหมอชิตไปยังบ้านเพื่อนย่านบางกะปิ แต่ระหว่างทางเกิดหลับไม่รู้ตัวจนกระทั่งมาตื่นรู้สึกตัวอีกครั้งพบว่าตนเองอยู่ในโรงแรมม่านรูด ย่านสายไหม ร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อนไร้อาภรณ์และรู้สึกแสบที่ในช่องคลอดพบว่ามีน้ำอสุจิอยู่ภายใน และทรัพย์สินเงินจำนวนหนึ่งที่ติดตัวมากับโทรศัพท์มือถือหายเกลี้ยง ตนเชื่อว่าถูกคนขับรถแท็กซี่วางยาสลบแล้วพาเข้าโรงแรมข่มขืนก่อนขโมยทรัพย์สินไป

          สาวเมืองฮิผู้เคราะห์ร้าย ให้การต่อว่า เมื่อตั้งสติได้ตนรีบหาเสื้อผ้าที่ถูกถอดทิ้งไว้กับพื้นมาใส่เผ่นออกจากโรงแรมอย่างหวาดกลัว กระทั่งไปพบชายสูงอายุคนหนึ่งจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ แต่เหมือนกับหนีเสือมาปะจระเข้ ชายอายุมากคนนี้คาดว่าจะเมาสุราเกิดอาการหื่นตีขึ้นมือไขว้เป็นหนวดปลาหมึกพยายามแตะเนื้อต้องตัวจะลวนลามตน ตนจึงตัดสินใจวิ่งหนีไปขึ้นรถเมล์ฟรีเพื่อประชาชนที่ผ่านมาพอดีนั่งรถมาลงในพื้นที่ สน.บางชัน ได้พบหญิงคนหนึ่งเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนให้ฟัง หญิงคนดังกล่าวจึงแนะนำให้มาแจ้งความไว้ที่ สน.บางชัน

          น.ส.อุ้ยอ้าย กล่าวอีกว่า สำหรับรถแท็กซี่ของคนร้ายตนจำได้แค่เป็นรถแท็กซี่สีฟ้า ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ส่วนคนร้ายมีรูปพรรณสัณฐานที่จำได้คือที่ใบหน้ามีไฝเม็ดใหญ่ ซึ่งที่ตนเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพราะเพิ่งเลิกกับสามีแล้วจะมาหาเพื่อนในกรุงเทพฯตั้งใจจะหางานทำแต่ตอนนี้ยังติดต่อเพื่อนไม่ได้ เพราะโทรศัพท์มือถือถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว

          ด้าน พ.ต.ท.วิทยา เปิดเผยว่า น.ส.อุ้ยอ้าย ผู้เสียหายได้เดินทางมาแจ้งความในเวลาดึกมาก และอยู่ในสภาพที่อิดโรย เมื่อสอบถามทราบว่ายังไม่มีที่พัก และต้องการจะกลับบ้านที่ จ.ระยอง ทันที แต่ไม่มีเงินค่ารถ ตำรวจจึงแนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สน.สายไหม ท้องที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งส่งตัวผู้เสียหายไปพักที่ศูนย์ประชาบดีชั่วคราว

          แต่ น.ส.อุ้ยอ้าย ได้หนีออกจากศูนย์ประชาบดีไปแล้วไม่ได้เข้าแจ้งความ กับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม แต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดีแจ้งว่า น.ส.อุ้ยอ้าย เป็นคนต่างจังหวัดเคยเข้ามาขอความช่วยเหลือขอเงินเป็นค่ารถเดินทางกลับบ้านที่ศูนย์ฯ 2 ครั้งแล้ว โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ส่วนเรื่องที่ น.ส.อุ้ยอ้าย แจ้งตำรวจ สน.บางชัน ว่า ถูกคนขับแท็กซี่รมยาสลบนำตัวไปข่มขืนในโรงแรมม่านรูดนั้น อาจจะเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อขอเงินค่ารถกลับบ้านเช่นเดิม ไม่น่าจะมีเหตุจริงแต่อย่างใด



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ! สาวโดนแท็กซี่ข่มขืน เป็นแค่การกุเรื่อง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2552 เวลา 18:17:51 41,178 อ่าน
TOP