x close

ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ของ ลิปตา

ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ของ ลิปตา
ลิปตา


"แทน & คัดโตะ" ปล่อยลูกบ้าสะใจในรอบ 5 ปี บนเวที "ลิปตา..บ้าที่สุด" "นภ , หนึ่ง , บอย , ปอยฝ้าย , สายชล" เรียงคิวเซอร์ไพร์สได้ใจแฟนเพลง (โซนี่มิวสิค)

          ไม่เสียยี่ห้อวง ลิปตา ที่ได้ชื่อว่าเล่นคอนเสิร์ตได้ สนุก ฮา และ บ้า จริงๆ เพราะวันก่อน 2 หนุ่มคู่หูจอมทะเล้น แทน & คัดโตะ ใช้เวที เซ็นเตอร์พ้อย เพลย์เฮ้าส์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปีที่อยู่ในวงการดนตรีชื่อ ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ต ขนแฟนเพลงมามันส์กันจุใจถึง 2 รอบ พร้อมพ่วงแขกรับเชิญมาเซอร์ไพร์ส แฟนเพลงเพียบ

          โดยงานนี้ได้เตรียมมาตรการป้องกัน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ไว้อย่างดี ทั้ง เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย , เครื่องฟอกอากาศและฆ่าเชื้อภายในฮอลล์ แถมยังมีแจกหน้ากากและเจลล้างมือแจกก่อนเข้างานอีกด้วย ทำให้แฟนเพลงหายห่วงขนเพื่อนพ้องมาให้กำลังใจ ลิปตา จนล้นฮอลล์

          2 หนุ่ม แทน- คัดโตะ เปิดตัวด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ แทนอารมณ์ , มีเจ้าของ , หมุนเวลา เป็นการเรียกน้ำย่อย แล้วต่อด้วยการเล่นเพลงย้อนอดีตในอัลบั้มแรกและเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจาก เบเกอรี่ มิวสิค มาให้ฟังอีกชุดใหญ่ ทั้ง กอดตัวเอง , ถ้าฉันเปลี่ยนใจเธอได้ , เธอเคยบ้างไหม , จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ , เธอทั้งนั้น


ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ของ ลิปตา
ลิปตา


          และปิดท้ายช่วงนี้ด้วยแขกเซอร์ไพร์สคนแรก คือ นภ พรชำนิ ที่หายจากวงการไปดูแล น้องเพลิน ศรีภรรยา และบินกลับจากอเมริกมาส่งเสียงออดอ้อนด้วยเพลง ผมแอบชอบคุณอยู่ ทำเอาสาวๆ ในฮอลล์กรี๊ดดดดที่ได้เห็นหนุ่มในฝันอีกครั้ง

          จากนั้น 2 หนุ่มกลับออกมาพร้อมเพลงจังหวะสบายๆ ปฏิเสธอย่างไร , อ่อนแอ , ไม่รู้เมื่อไหร่ พร้อมโชว์เสต็ปท่าเต้นชนิดบอยแบนด์ดังๆ ยังอายให้ดูด้วย ช่วงนี้ คัดโตะ ถือโอกาสเดินขึ้นบนอัฒจรรย์แจกของให้คนดูแบบใกล้ชิดสนิทสนม

          จากนั้น คัดโตะ ทิ้งเวทีให้ แทน โชว์เสียงบนเวทีกับหนุ่มขี้อายแต่ร้องเพลงเพราะ คือ บอย ตรัย ภูมิรัตน์ แขกรับเชิญคนที่สองในเมดเล่ย์เพลง เจ้าอ้วน , ผูกพัน , คนบ้า , ใจร้าย เสร็จแล้วคืนเวทีให้ คัดโตะ และ หนึ่ง อีทีซี. แขกรับเชิญคนที่สามออกมาแบทเทิ่ล(ดวล)เพลงกันประโยคต่อประโยคในเพลง คำถามโง่ๆ , รักคุณเข้าแล้ว

          แล้วถึงคิวของ ปอยฝ้าย มาลัยพร นักร้องจากที่ราบสูงที่หยิบเอาเพลงฮิตสุดๆ ตอนนี้ มันต้องถอน มาขึ้นเวทีเป็นเซอร์ไพร์สคนที่สี่ และยังเปลี่ยนสไตล์มาร้องเมดเล่ย์เพลงลูกกรุงสนุกๆ อย่าง ผ้าเช็ดหน้า , ติ๋ม , 30 ยังแจ๋ว เรียกคนดูให้ลุกขึ้นเต้นได้ทั้งฮอลล์ ช่วงสุดท้าย ลิปตา ต่อความสนุกให้คนดูด้วยเพลง เพียงกระซิบ ที่เจ้าของเพลงตัวจริงเมื่อ 20 ปีก่อนอย่าง สายชล ระดมกิจ มาขึ้นเวทีร้องให้ด้วยตัวเอง แล้วต่อด้วยเพลง มนุษย์ค้างคาว ก่อนส่งแฟนๆ กลับบ้านด้วยเพลง ฝืน เป็นเพลงปิดท้าย

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิปตา..บ้าที่สุด คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 5 ปี ของ ลิปตา โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2552 เวลา 14:22:17 8,729 อ่าน
TOP