x close

แมทธิว แฉ หมอกฤษฏ์ ยิ้มยักคิ้วให้ ปัดเหม็นหน้า

แมทธิว หมอกฤษฏ์
แมทธิว  - หมอกฤษฏ์


แมทธิว แฉ กฤษฏ์ ยิ้มยักคิ้วให้ ปัดเหม็นหน้า (สยามดารา)

          แมทธิว งงข่าวเขม่น หมอกฤษฏ์ จนเป็นเหตุเดินชนไหล่กันหน้าศาลอาญา ปัดไม่รู้ตัวอ้างจำไม่ได้เพราะอยู่ในช่วงชุลมุน เผยความรู้สึกหวังให้คดีจบเร็วๆ ก่อนชวนคู่กรณีเข้าร่วม ส่งเสริมการประนอมข้อพิพาทในศาล

          หลังจากเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ห้องพิจารณาคดี 903 ชั้น 9 ศาลอาญา รัชดาฯ ได้นัดไต่สวนมูลฟ้องคดี อ.485/2552 กรณี หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม หรือ ศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ยื่นฟ้อง ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และแฟนหนุ่มนักร้อง แมทธิว ดีนส์ เป็นจำเลยที่ 1 และ 2 ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

          ซึ่งศาลเห็นว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะทำการประนีประนอมกันได้ ประกอบกับวันนัดไต่สวนมูลฟ้องดังกล่าวตรงกับวันที่ศาลอาญาได้จัดงาน ส่งเสริมการประนอมข้อพิพาทในศาล ศาลจึงให้ทั้งสองฝ่ายทำการประนอมที่ศูนย์ประนอมข้อพิพาทชั้น 7

          โดยระหว่างการเดินทางลงมานั้น ทำให้คู่กรณีที่เดินขนานกันมาเกิดชนกันระหว่างทาง ผู้สื่อข่าวหลายคนจับตามองเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นกรณีบังเอิญหรือเป็นการเขม่นกันทางอ้อม โดยเมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสยามดาราได้เจอกับ แมทธิว ในงานบวงสรวงละครเรื่อง นักฆ่าขนตางอน จึงไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งหนุ่ม แมทธิว บอกว่าตนไม่รู้เลยว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เพราะค่อนข้างกังวลกับเรื่องของคดีจึงไม่ค่อยได้สนใจกับสิ่งรอบตัวในวันนั้น

          ''ผมก็ไม่รู้ครับ ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะครับ เพราะว่าทุกคนเขาก็เดินปกติแต่อาจจะมีเฉี่ยวอะไรๆ กันบ้างผมก็จำไม่ค่อยได้ เพราะวันนั้นน่าจะเป็นตอนที่ย้ายจากชั้น 9 ไปชั้น 7 แล้ววันนั้นก็เดินกันเยอะ ก็เดินเบียดไหล่หลายๆ คน แต่อาจเป็นเพราะคนจับตามองตอนที่เดินผ่านเขาเป็นพิเศษ คิดว่าเขาไม่น่าจะติดใจอะไร เพราะผมเองก็ไม่ได้เข้าไปชกหน้าเขาในศาลหรือว่าอะไร ก็แค่เดินปกตินี่ผมก็ยังจำไม่ได้เลยว่าชนหรือไม่ชน อีกอย่างทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วครับ คนก็เยอะ เราเองก็คิดแต่เรื่องคดีไม่ได้สนใจอะไรรอบตัว ไม่ได้นึกถึงเลยด้วยซ้ำ''

          จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักต่อว่ามีข่าวลือเรื่องเขม่นกันค่อนข้างแรงเพราะครั้งการขึ้นศาลเมื่อวันที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งแรกที่ แมทธิว ได้ประจันหน้ากับ หมอกฤษฏ์ แบบจังๆ กับตัว แมทธิว เองมีขุ่นเคืองใจอะไรกับ หมอกฤษฏ์ บ้างไหม แมทธิว กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้เจอกัน ไม่น่าจะมีอะไรเพราะคู่กรณียังมอง ยิ้มและยักคิ้วให้ตนอยู่เลย ''ใช่ครับเป็นการเจอกันครั้งแรก ก็รู้สึกดีครับ เขาก็มองหน้าผมแล้วก็ยักคิ้วใส่ผมด้วย ก็ดีใจก็เป็นตัวเขาดีครับ กับตัวเองเขามองก็ไม่รู้สึกอะไร แค่คิดว่าใช่คนคนนี้ หมอกฤษฏ์ แน่นอน''

          อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่าสุดท้ายแล้วคิดว่าคดีนี้จะยุติได้อย่างไร และจะมีกี่คุยกันนอกรอบหรือเปล่า ซึ่ง แมทธิว เองบอกว่า ''ทุกอย่างอยากให้จบเร็วๆ นะครับ ทุกคนอยากให้จบเร็วๆ และให้เรื่องนี้หายไป แต่ก็อยู่ที่ทั้งสองฝ่ายสามารถที่จะตกลงกันได้หรือไม่ได้ เรื่องคุยกันนอกรอบ เผอิญเขาไม่เคยติดต่อทางผมมีแต่คุยผ่านทางเจ้าหน้าที่ศาล สำหรับทางผมก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เราก็ไปตามหน้าที่ ก็พยามที่จะมีทางพูดคุยไกล่เกลี่ยกันเพราะทางศาลได้จัดโครงการร่วมใจไกล่เกลี่ย เราก็ยินดีที่จะไปร่วมโครงการนี้''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมทธิว แฉ หมอกฤษฏ์ ยิ้มยักคิ้วให้ ปัดเหม็นหน้า โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2552 เวลา 09:34:44 1,998 อ่าน
TOP