x close

เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง ดารา ช่อง7 ตบหุ้นส่วนสปา

เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง

 ณัฐกมล สอนเพ็ง - ธนภร อเนกอำไพ



เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง

เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง



ตบกันนัว ดาราสาว ช่อง 7 หุ้นส่วนสปา อ้างอีกฝ่ายหยาบคาย ด่าเหม็นเหมือนหมา (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่  4 สิงหาคม นางธนภร  อเนกอำไพ อายุ  44 ปี ชาว จ.ปทุมธานี พร้อม น.ส.สาคร บ๋าศาลา  อายุ 22 ปี  เพื่อนหญิง เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ปัญญา ไอยราคม  สารวัตรเวร  สภ.เมืองนนทบุรี  สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ณัฐกมล สอนเพ็ง หรือ น้องเฟิสท์ ดารา ช่อง 7 อายุ 22 ปี  กับ มารดา นางนาฏยา จุลเกตุ ที่อยู่ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

          นางธนภร เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมเพื่อนสาวเดินทางไปหานางนาฎยาที่ร้าน "เรือนสปา"  ซึ่งตนกับนางนาฏยาเป็นหุ้นส่วนเปิดร้าน "ทัชสปา" ด้วยกัน แต่มาระยะหลังเกิดไม่ลงรอยและมีปัญหากันเรื่อยมาจนนางนาฎยาได้เปลี่ยนชื่อร้านมาเป็นเรือนสปา ต่อมาเมื่อเดินทางไปที่ร้านเพื่อขอดูบัญชีรายรับรายจ่ายก็ไม่ได้รับความสะดวก  จึงเกิดการโต้เถียงกันขึ้นอย่างรุนแรง นางนาฏยา พร้อมลูกสาว เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง ได้ด่าว่าพวกตนอย่างเสียๆ หายๆ ว่า "ทำตัวเหม็นกว่าเจ้าแบ๊คสุนัขที่เลี้ยงไว้ในร้านเสียอีก" และโต้เถียงกันพักหนึ่ง น้องเฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง พร้อมกับ นายโค้ท เพื่อนชายคนสนิทและพรรคพวกตรงเข้ามารุมทำร้ายตนเอง กับ น.ส.สาคร จนได้รับบาดเจ็บล้มลุกคลุกคลาน ที่บริเวณหัวเข่าทั้งสองข้างและตามร่างกายอีกหลายแห่ง จึงจะขอแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย 

          หลังสอบปากคำเบื้องต้นทาง พ.ต.ท.ปัญญา ได้ส่งตัวไปตรวจบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า พร้อมทั้งนัดให้ ณัฐกมล สอนเพ็ง และ ธนภร อเนกอำไพ นำพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม

          ขณะเดียวกันนางนาฏยา พร้อม น้องเฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง และ ทนายความ เดินทางมาที่โรงพักเพื่อพบพนักงานสอบสวน ว่า  ก่อนเกิดเหตุ นางธนภร พร้อมเพื่อนเข้ามาที่ร้าน ก่อนที่จะถือวิสาสะเปิดตู้เย็นหยิบฉวยข้าวของในตู้กินอย่างไม่เกรงใจ จากนั้นยังนั่งสูบบุหรี่จนควันโขมงรบกวนลูกค้าในร้าน พร้อมทั้งเอ่ยปากขอค่าส่วนแบ่งที่ลงทุนร่วมกัน แต่ตนเองก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่า ธุรกิจร้านขาดทุนอีก ทั้งตนเองก็ได้เพิ่มเงินทุนลงไปอีก 5 หมื่นกว่าบาท เพื่อตกแต่งร้านและเปลี่ยนชื่อร้านใหม่ ส่วนเรื่องเงินส่วนแบ่งคงต้องรอเวลาชำระบัญชีเสียก่อนว่าจะแบ่งสรรกันอย่างไรดี สร้างความไม่พอใจให้กับคู่กรณีด่าว่าตนเองแบบหยาบคายจนรับไม่ได้จึงเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะตะลุมบอนกันจนได้รับบาดเจ็บ โดย น้องเฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง เองก็โดนทำร้ายถูกข่วนจนแขนเป็นรอย และจะขอแจ้งความดำเนินคดีกับคู่กรณีในข้อหาบุกรุกซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันรับแจ้งความไว้ เบื้องต้นเพื่อทำการสอบปากคำพร้อมกับพยาน

          น.ส. ณัฐกมล สอนเพ็ง หรือ น้องเฟิสท์ เคยรับบท "ลูกท้อ" ในละครเรื่อง ผ่าโลกบันเทิง คู่กับ โด่ง เอเอฟ 3 นอกจากนี้ยังรับบทเป็นตัวร้ายในละคร เพื่อนรักตัวยุ่ง อีกทั้งยังเล่นภาพยนตร์ในละครซีรี่ส์ ฟ้ามีตา ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 7 สี และเคยเป็นพิธีกรชื่อดัง มหาวิทยาลัยพลาซ่า ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟิสท์ ณัฐกมล สอนเพ็ง ดารา ช่อง7 ตบหุ้นส่วนสปา อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 17:00:15 122,163 อ่าน
TOP