x close

จำคุก 27 ปี โจ๋แสบฉุด ด.ญ.ให้เพื่อน รุมโทรม

กุญแจมือ



จำคุก 27 ปี โจ๋แสบฉุด ด.ญ.ให้เพื่อนรุมโทรม (ข่าวสด)

          เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ในคดีที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 4 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายสราวุธ รุ่งเรือง หรือ กัณติภณ สุขประเสริฐ อายุ 20 ปี ในความผิดฐานพรากเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันข่มขืน รุมโทรม กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

          คดีนี้โจทก์บรรยายฟ้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2550 เวลาประมาณ 18.00 น. ถึงเวลากลางคืนหลังเที่ยงต่อเนื่องกัน จำเลยกับพวกได้ร่วมกันพราก ด.ญ.พิ้งกี้ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ไปเสียจากมารดา ผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร โดยปราศจากเหตุอันสมควร แล้วจำเลยกับพวกยังได้ร่วมกัน ข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยผลัดเปลี่ยนกัน ข่มขืน กระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่คนละ 1 ครั้ง อันมีลักษณะเป็นการ รุมโทรม หญิง และผู้เสียหายไม่ยินยอม และยังร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้เสียหาย ไว้อันเป็นการทำให้ผู้เสียหายปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เหตุเกิดที่แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.

          คดีนี้ ศาลชั้นต้นพิพากษาให้จำคุก 27 ปี จำเลยยื่นอุทธรณ์อ้างว่า คำให้การของผู้เสียหายแล้วไม่มีหลักฐานที่แสดงว่าจำเลยได้ ล่วงเกินทางเพศ แต่จำเลยมีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำผิด จึงขอให้ศาลโปรดลงโทษสถานเบา

          ศาลอุทธรณ์ตรวจสำนวนแล้วรับฟังเป็นที่ยุติได้ว่า หลังจากเหตุการณ์ที่ผู้เสียหายถูก ข่มขืน กระทำชำเรา แล้ว ได้เล่าให้มารดาและญาติฟัง ก่อนจะเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีแก่จำเลย โดยผู้เสียหายสามารถบอกเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดได้เป็นลำดับขั้นตอน แม้เป็นเรื่องที่น่าอับอาย เชื่อว่าเบิกความไปตามจริง ที่จำเลยกล่าวว่าศาลรับฟังคำให้การของผู้เสียหาย แล้วไม่มีพยานหลักฐานที่แสดงว่าจำเลยได้ ข่มขืน กระทำชำเรา ผู้เสียหายนั้น เห็นว่าการที่จำเลยฉุดผู้เสียหาย ขณะรอเพื่อนในสนามกีฬาของศูนย์เยาวชนไทยญี่ปุ่นดินแดน ไปให้พวกรุมโทรมบริเวณบ้านพักย่านเดียวกันนั้น เห็นว่าจำเลยเป็นตัวการร่วมจนเป็นเหตุให้ผู้เสียหายถูกกระทำ ที่ศาลชั้นต้นพิพากษาให้จำคุก 27 ปี นั้นชอบแล้ว




ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก 27 ปี โจ๋แสบฉุด ด.ญ.ให้เพื่อน รุมโทรม อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2552 เวลา 12:10:57 12,988 อ่าน
TOP