x close

อ้างเป็นสายตำรวจ มอมยา - ลวงสาว ข่มขืน ยับ

ข่มขืน

ลวงสาว ข่มขืน



อ้างเป็นสายตำรวจ มอมยา - ลวงสาว ข่มขืน ยับ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 สิงหาคม ที่ บก.ปดส. พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.ชัยพล เอกกุล รอง ผกก.พ.ต.ต.อุกฤต กัลยาณมิตร สว.กก.1 บก.ป. พร้อมกำลังเข้าจับกุม นายวสันต์ หรือ เพชร หรือ แหว่ง จิตรชนะ อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.1587/2552 ข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย ลักทรัพย์ และ อนาจาร ที่ห้องเช่าเลขที่ 206/10 ซ.อินทรพิทักษ์ 4 ถนนอินทรพิทักษ์ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน

          ทั้งนี้คดีดังกล่าวสืบเนื่องจาก พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส. ได้รับเรื่องร้องเรียนจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดี  ที่ได้นำตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหายเข้าแจ้งความความ เนื่องจากถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกไป ข่มขืน กระทำชำเรา จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น.ส.เอ ขณะนั้นรู้จักกับนายเพชร มาได้ประมาณสองเดือน วันเกิดเหตุนายเพชรได้มาหาผู้เสียหายที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ย่านวงเวียนใหญ่ ซึ่งน.ส.เอ พักอยู่กับเพื่อนหญิงรวมทั้งหมด 5 คน โดย นายเพชร ได้มาพูดชักชวนกลุ่มผู้เสียหายให้ไปขายบริการทางเพศ  เนื่องจากเห็นว่ากลุ่มผู้เสียหายกำลังเดือดร้อนเรื่องค่าใช้จ่าย ต่อมาในวันที่ 13 กรกฎาคม นายเพชร ก็พากลุ่มผู้เสียหายไปพบคนที่จะซื้อบริการ ปรากฏว่า กลายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาล่อซื้อ ทำให้กลุ่มผู้เสียหายถูกจับไปทั้งหมดสี่คน ยกเว้นตัวน.ส.เอ

          น.ส.เอ ให้การต่อไปว่า มาทราบเรื่องภายหลังว่า นายเพชร นั้นเป็นสายให้ตำรวจ และบอกกับผู้เสียหายว่าจะให้ความช่วยเหลือเพื่อนที่ถูกจับไป ซึ่งทั้งสี่คนได้ถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านปราณีแล้ว แต่มีข้อแม้ว่าถ้าจะให้ช่วย น.ส.เอ ก็ต้องเป็นสายล่อซื้อยาเสพติดให้ โดยการจะเป็นสายล่อซื้อยานั้นก็จะต้องลองเสพยาก่อน หลังจากนั้นนายเพชร ก็เอายาไม่ทราบว่าเป็นยาอะไรมาให้ น.ส.เอ กินไปทั้งหมด 10 เม็ด เมื่อกินเข้าไปแล้วเกิดอาการมึนงง นายเพชรจึงฉวยโอกาสพาตัวไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยโชคชัย 4 เมื่อไปถึงก็พยายามจะลงมือ ข่มขืน แต่ น.ส.เอ ขัดขืนและโทรศัพท์เรียกเพื่อนให้มาช่วย นายเพชรจับได้จึงยึดโทรศัพท์ของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นก็รีบพาขึ้นรถโดยสารไปลงที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อป้องกันการหลบหนี ในขณะนั้นน.ส.เอ ก็ยังอยู่ในอาการเมายา ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เมื่อไปถึงแล้วก็ถูกพาตัวไป ข่มขืน รวมทั้งหมด 3 ครั้ง หลังจากนั้นนายเพชร ก็พากลับมาที่ กทม. เมื่อกลับมาถึงนายเพชรก็ยังพาผู้เสียหายไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านปราณีด้วย โดยไปแอบอ้างว่ารู้จักกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาล แต่เจ้าหน้าที่ของบ้านปราณีไม่เชื่อ จึงไม่ยอมให้เข้าเยี่ยม นอกจากนี้ยังสงสัยในพฤติกรรมของนายเพชร จึงมีการสอบสวนและให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ กระทั่งมีการจับกุมดังกล่าว

          เบื้องต้น จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในคดี กระทำอนาจาร แต่ให้การภาคเสธในข้อหาลักทรัพย์ ส่วนคดี ทำร้ายร่างกาย และ ข่มขืน กระทำชำเรา นั้นให้การปฏิเสธ จึงส่งตัวให้พนักงานสอบสวนของ ปดส. ดำเนินคดีต่อไป นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังทราบด้วยว่า นายเพชรนั้นยังมีประวัติชอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือ เป็นสายให้ตำรวจ ที่ผ่านมาพบว่า เคยทำตัวเป็นตำรวจไปรีดไถเงินสาวประเภทสองที่โรงหนังแห่ง หนึ่งย่านวงเวียนใหญ่ เคยแอบอ้างเป็นตำรวจไปเคลียร์คดีค่าเลี้ยงดูให้กับภรรยาของดาบตำรวจรายหนึ่ง และชอบทำตัวเป็นตำรวจเข้าพักฟรี


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ้างเป็นสายตำรวจ มอมยา - ลวงสาว ข่มขืน ยับ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 15:28:53 21,901 อ่าน
TOP