x close

แดน วรเวช ยันแมนทั้งแท่ง ปัดจีบ ยิปโซ อลิซ



"แดน" ยันแมนทั้งแท่ง ปัดจีบ "ยิปโซ อลิซ"
(สยามดารา)

         แดน วรเวช ฉุนข้อหาเกย์ หลังมีคนตาดีแอบเห็นควงหนุ่มกะหนุงกะหนิงย่านวังหิน ลั่นแมนแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมปัดกำลังตามคั่ว 2 สาว ''อลิซ รูมเมท'' และ ''ยิปโซ รมิตา'' ลั่นแค่พี่น้องทั้งคู่ ส่วนเรื่องโกอินเตอร์เจ้าตัวขอทำในไทยให้ดีก่อน

         เปิดตัวอย่างเป็นทางการซะที สำหรับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่จัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่แห่แหนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

         โดยในงานมีสาววัยใส ยิปโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ มาร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี จนทำให้หลายคนเกิดสงสัยว่าอาจจเป็นสาวที่กำลังมาแรงคว้าใจหนุ่ม แดน วรเวช ไปครอง ทั้งนี้สาว ยิปโซ กล่าวชัดเจนว่า

         ยิปโซ :สนิทกันจริง แต่แค่ในฐานะพี่ร่วมงานที่สนิทกันระดับหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินเลย ''คือวันนี้ยิปโซมาให้กำลังใจพี่แดนค่ะ เพราะยิปโซเองก็ได้ร่วมงานกับพี่แดนทั้งในฐานะนางเอกเอ็มวี รวมทั้งเล่นหนังด้วยกันด้วย ในเรื่อง 32 ธันวาก็เท่านั้นค่ะ ไม่มีอะไรเกินเลย เรียกว่าเป็นพี่น้อง เป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น'' ยิปโซ กล่าว

           ขณะเดียวกันทาง แดน วรเวช ก็ให้การตรงกันว่า กับ ยิปโซ ไม่ได้คิดเกินเลยกว่าน้องสาว และเพื่อนร่วมงาน

         แดน :ครับ น้องเค้าน่ารักครับ แต่ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้จีบน้องเค้าครับ พอดีเราแค่ร่วมงานกันเฉยๆ ก็เลยถูกจับมาคู่กันมากกว่า เรียกว่าก็ไม่ซีเรียสครับ เพราะผมรู้ว่าอะไรเป็นอะไร

           ทั้งนี้หนุ่มแดนยังมีข่าวว่ายังได้ตามจีบนางเอกหนัง รูมเมท อลิซ อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ ที่รับบทเป็น ''ป๊อบ'' อีกต่างหาก ซึ่ง ''แดน'' ก็ทำการปฏิเสธตามระเบียบ

         แดน : กับอลิซก็ไม่มีอะไรครับ ก็เป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่มีจีบอย่างที่เป็นข่าวลือแน่นอน

           นอกจากนี้ แดน วรเวช ถึงกับอึ้งหลังถูกถามว่าชอบไม้ป่าเดียวกันรึเปล่า หลังมีคนแอบเห็นควงหนุ่มแอบกะหนุงกะหนิงย่านวังหิน

         แดน :อันนี้ผมว่าคงเข้าใจผิดครับ เพราะที่เห็นคงเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะผมเองก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะ แล้วเวลาไปก็ไปเป็นกลุ่ม ก็ไม่แปลกที่จะเห็นภาพสนิทสนมกัน แต่จริงๆ ผมก็ขอยืนยันครับว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ แล้วก็แมนร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดน วรเวช ยันแมนทั้งแท่ง ปัดจีบ ยิปโซ อลิซ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 15:27:26 3,866 อ่าน
TOP