x close

ตั๊ก บงกช อินเลิฟ เจ มณฑล อดีตคู่ปรับกลายเป็นคู่รัก



ตั๊ก บงกช - เจ มณฑล

อดีตคู่ปรับกลายเป็นคู่รัก "ตั๊ก" โผซบ "เจ" (สยามดารา)

           ลือนางเอกทรงโต ตั๊ก บงกช อินเลิฟอดีตคู่ปรับ เจ มณฑล แหล่งข่าวแฉ ฝ่ายหญิงแอบไปหาฝ่ายชายยามดึก เพื่อรับของฝากที่ระลึกจากเมืองนอก แถมยังไปช็อปปิ้งของแต่งบ้านด้วยกัน หลายคนตบหูตัวเองไม่อยากจะเชื่อ เพราะสองคนนี้เคยเป็นคู่กัดกัน ไฉนจึงเปลี่ยนเป็นคู่รักได้

           หลังจากที่ออกมา เคลียร์ข่าวคราวกิ๊กกั๊กกับ ปูไข่ พงษ์สิรี บันลือวงษ์ ไปได้ไม่นาน หลายคนก็รอลุ้นว่าหนุ่มคนใหม่ตัวจริงที่จะมานั่งในหัวใจของนางเอกสาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก บงกช คงมาลัย นั้นจะเป็นใคร

           ล่าสุด สยามดารา ได้รับรายงานข่าวที่หลายคนได้ยินข่าวนี้แล้วแทบจะไม่เชื่อหูเลยว่า ตอนนี้สาวตั๊กกำลังซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆ อยู่กับอดีตนักร้องหนุ่มลูกครึ่งรูปหล่อ เจ มณฑล จิรา เพื่อนสนิทของ จอนนี่ อันวา แฟนเก่าของดาราสาว ซึ่งหนุ่มเจเคยร่วมงานกับสาวตั๊กในภาพยนตร์ ''ป็อบสตาร์'' ค่ายสหมงคลฟิล์ม เมื่อหลายปีก่อน ทั้งสองเคยตกเป็นข่าวกิ๊กกันมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นสาวตั๊กก็ประกาศชัดว่าไม่มีทางคบหากับหนุ่มเจแน่นอน เพราะตอนนั้นนางเอกสาวได้คบหากับ เดย์ ไทเทเนียม อยู่ นอกจากข่าวกิ๊กกันแล้ว สาวตั๊กยังเป็นคู่เกาเหลากับหนุ่มเจอีกด้วย ครั้งนั้นสาวตั๊กออกมาฉะว่าหนุ่มเจปากไม่ดี หนุ่มเจเองก็ฉะกลับไม่ยั้งเช่นกัน

           แต่ว่าล่าสุดแหล่งข่าวรายงานว่า ทั้งสองได้หันมาเลิฟๆ กันเสียแล้ว สำหรับการสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่นี้ รายงานข่าวระบุว่า ได้แอบเห็นสาวตั๊กไปแวะเวียนอยู่หน้าบ้านของฝ่ายชาย ''เลคไซด์ วิลเลจ'' ย่านบางนา ยามเที่ยงคืนดึกสงัด ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่า ตอนที่ เจ มณฑล กลับจากนิวยอร์ก นั้นเป็นช่วงที่หัวใจโสดสนิท เพราะเลิกกับแฟนสาวนอกวงการไปแล้ว หลังจากนั้นก็มีสาวอกโต ตั๊ก บงกช มาคอยดามใจให้ เพราะหนุ่มเจได้เซย์ฮัลโหลให้สาวตั๊กมารับของฝากจากแดนไกลด้วยตัวเอง งานนี้สาวตั๊กจึงได้ขับรถบีเอ็มคู่ใจไปรับของฝากถึงหน้าบ้านฝ่ายชายยามดึก

           ซึ่งในแง่ของความใกล้ชิด แหล่งข่าวระบุว่า ตอนนี้ ตั๊ก บงกช น่าจะเป็นผู้หญิงคนสนิทที่สุดของเจในเวลานี้ แม้ต่างคนต่างตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันทั้งคู่ แต่ก็ไม่เคยห่างเรื่องกำลังใจให้กันและกัน นอกจากนี้ยังมีคนเห็นทั้งคู่เดินช็อปปิ้งด้วยกันย่านทาวน์ อิน ทาวน์ เพื่อซื้อของตกแต่งบ้านอีกด้วย 

           เรียกว่างานนี้ประเด็น ''หนุ่มปูไข่'' คงจะแห้วสนิทคะแนนตกไปแล้ว ส่วนจะมีลุ้นว่า เจ ตั๊ก จะแอบสวีทกันแน่นอนหรือไม่นั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยัง เจ มณฑล และ ตั๊ก บงกช รวมถึงคุณแม่ของนางเอกสาว แต่ปรากฏว่ายังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งความคืบหน้าทราบรายละเอียดมากกว่านี้เมื่อไหร่ สยามดารา จะรีบรายงานให้ทราบกันทันที



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั๊ก บงกช อินเลิฟ เจ มณฑล อดีตคู่ปรับกลายเป็นคู่รัก อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2552 เวลา 15:16:01 14,960 อ่าน
TOP