x close

ปริศนาแฟนใหม่ พิงค์กี้ บอกใบ้ไม่ขาวตี๋


พิ้งกี้

พิงค์กี้

ปริศนาแฟนใหม่ พิงค์กี้ บอกใบ้ไม่ขาวตี๋
(สยามดารา)

         พิงค์กี้ สาวิกา แย้มคบหวานใจคนใหม่ที่ไม่ใช่ ''ทิม'' เผย ได้เห็นแน่เร็วๆ นี้ เพราะเห็นได้ทั่วๆ ไป บอกใบ้อายุมากกว่าเล็กน้อย และไม่ใช่หนุ่มขาวตี๋ แจงเหตุไม่เอ่ยนามเพราะเป็นผู้หญิง รอให้ฝ่ายชายออกมาพูดเอง รับคนนี้ดีที่สุด

         ดูเหมือนจะไม่มีวันหวนกลับมาสวีตกันแล้วจริงๆ สำหรับอดีตคู่หวาน อย่าง พิงค์กี้ สาวิกา ไชยเดช กับพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เพราะหลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันไปแล้วก็มีข่าวว่า อั้ม อธิชาติ มีหวานใจคนใหม่กับสาวหมวย แถมมีภาพหลุดออกมาทิ่มตาทิ่มใจอีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าความรักครั้งใหม่ของแฟนเก่าจะไม่ทำให้ พิงค์กี้ เดือด ร้อนใจแต่อย่างใด หนำซ้ำยังบอกอีกว่า ถ้ามีความสุขก็ให้ทำไป ส่วนตัวเองก็แย้มว่ากำลังปลูกดอกรักต้นใหม่ แต่ยังไม่พร้อมจะเอ่ยนาม บอกแต่ว่าเห็นได้ทั่วๆ ไปในวงการบันเทิงนี่เอง

         พิงค์กี้ : เดี๋ยวรอดูละกัน ยังไม่บอก เร็วๆ นี้คงได้เห็น ก็เป็นคนที่เห็นได้ทั่วๆ ไปนี่แหละ เดี๋ยวก็เจอเอง แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร เดี๋ยวคอยดูดีกว่าว่าเค้าคนนั้นเป็นใคร รอคุยกับเค้าเองดีกว่า กี้พูดอะไรมากไม่ได้เพราะกี้เป็นผู้หญิง ยอมรับว่าตอนนี้ก็คุยกับเค้าคนเดียว ประมาณ 4-5 อาทิตย์ แล้วเรื่องอายุก็ไม่ได้ห่างกันมาก เขาโตกว่านิดหน่อย เดี๋ยวให้ผู้ชายบอกเองละกัน แต่ไม่ได้ขาวตี๋เหมือนเดิม

คนที่พิงค์กี้คุยด้วยนั้นคิดว่าเป็นคนที่ใช่แล้วหรือยัง

         พิงค์กี้ : จะถือว่าเป็นคนที่ใช่ก็ว่าได้ เพราะนิสัยเหมือนกันคุยกันรู้เรื่อง กี้คิดว่าคนที่ใช่ไม่จำเป็นต้องศึกษาเรียนรู้กันเป็นปี แค่คุยกันเข้าใจก็โอเคแล้ว ไม่ต้องมายด์อะไรมาก แต่ว่าก็ต้องรอพิสูจน์ในอนาคต แต่เขาเป็นคนดี กี้ไม่สามารถบอกได้ว่าดีกว่าเดิมหรือเปล่า เอาเป็นว่าคนนี้ดีที่สุดแล้ว

ความรักครั้งใหม่นี้แตกต่างจากที่คบกับแฟนเก่าอย่าง อั้ม อธิชาติ หรือไม่

         พิงค์กี้ : ก็แตกต่างเหมือนกัน แต่การคบกับพี่อั้มก็ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีในชีวิต ถ้าพี่อั้มจะมีใครใหม่ก็ยินดีด้วยจากใจจริง

         ส่วนที่มีข่าวกับไฮโซ ''ทิม'' นั้น พิงค์กี้ ฟันธงเสียงดังว่า ไม่ใช่หวานใจคนใหม่อย่างแน่นอน




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปริศนาแฟนใหม่ พิงค์กี้ บอกใบ้ไม่ขาวตี๋ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2552 เวลา 17:19:12 3,885 อ่าน
TOP