x close

3 DJ เสื้อแดงเชียงใหม่ เข้ามอบตัว สภ.ภูพิงค์



เสื้อแดง เชียงใหม่

 


3 DJ เสื้อแดงเชียงใหม่เข้ามอบตัว สภ.ภูพิงค์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ดีเจ เสื้อแดงเชียงใหม่ เข้ามอบตัวที่ สภ.ภูพิงค์ โดยมี ส.ส.เพื่อไทย ใช้ตำแหน่งประกันตัว วงเงิน 3 แสนบาท พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดีอาญากับรัฐมนตรีด้วย

          ที่สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ แกนนำกลุ่มเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ ที่ถูกออกหมายจับ ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว 3 รายคือ นายอภิชาติ หรือ อ้วน อินทร์ศร หรือ ดีเจอ้วน นายสมชาย คุณาจรัสเดช หรือ ดีเจกาก้า และ นายสรายุทธ สุยะศักดิ์ ขาดอีก 2 ราย คือ ดีเจแจ็ค พัทยา และชายไทย (ไม่ทราบชื่อและนามสุกล) ในข้อหามั่วสุมเกินกว่า 10 คน และใช้กำลังประทุษร้ายเมื่อวันที่ 16 และ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมี นายวิทยา ทรงคำ ส.ส.เชียงใหม่ พรรคเพื่อไทย ใช้ตำแหน่งประกันตัว ในวงเงินรวม 3 แสนบาท ทั้งนี้ นายวิทยา ถือว่าใช้ตำแหน่งประกันตัวครบวงเงินแล้ว 

          ขณะที่ นายเพชรวรรต วัฒนพงษ์ศิริกุล แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 กล่าวว่า ได้นำสมาชิกเสื้อแดงเข้ามอบตัวเพื่อความบริสุทธิ์ใจ และสู้คดี ส่วนอีก 2 ราย ไม่ทราบว่าเป็นใครก็คงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ส่วนการเคลื่อนไหวในการยื่นถวายฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ทางกลุ่มเสื้อแดง จ.เชียงใหม่ ซึ่งลงชื่อประมาณ 3 แสนคน น่าจะเดินทางไปกันเองส่วนหนึ่ง

           นอกจากนี้ ยังกล่าวว่า ใน 2 - 3 วันนี้จะเตรียมแจ้งความดำเนินคดีกับรัฐมนตรีคนหนึ่งในคดีอาญา โดยไม่ยอมบอกว่าเป็นใคร แต่ยืนยันว่า มีหลักฐานเอาผิดแน่นอน



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 DJ เสื้อแดงเชียงใหม่ เข้ามอบตัว สภ.ภูพิงค์ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2552 เวลา 16:02:20 6,579 อ่าน
TOP