x close

ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ช่วย นุกนิก V9 เฮ!! ทั้งเวที AF6




'ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน' ช่วย 'V9 นุกนิก' เฮ!!ทั้งเวทีAF6  (ไทยรัฐ)

          ปาฏิหาริย์!! ตุ๊กตาภูมิคุ้มกันสำแดงฤทธิ์อีกรอบ ช่วยชีวิต "V9นุกนิก" ไห้ได้ไปต่อ หลังขึ้นโชว์เพลง "รักแท้หรือแค่เหงา" ได้รับคำชมร้องเพลงไทยเพราะไม่แพ้เพลงสากล

          เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 8 ส.ค. การแข่งขันเรียลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี่ แฟนตาเซีย ซีซั่น 6 เดินทางเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 ในโชว์ธีม "Show Power " เหล่านักล่าฝันได้ทยอยขึ้นโชว์พลังเสียง V2 อ๊อฟ โชว์เพลง "แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ" ของศิลปินอ๊อฟ ปองศักดิ์ V3 กุญแจซอล โชว์เพลง "ฉันทำผิดเอง" ของศิลปิน  แพท สุธาสิณี V4 นิวตี้ โชว์เพลง "คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว" ของศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม V5 ที โชว์เพลง "พูดตรงๆ" ของศิลปิน บี พีระพัฒน์ 

          V6 ซานิ โชว์เพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ของศิลปิน  เบิร์ด ธงชัย V8 แมค โชว์เพลง "รักเธอทั้งหมดของหัวใจ" ของศิลปิน วงPause V9 นุกนิก โชว์เพลง "รักแท้หรือแค่เหงา" ของศิลปิน โบ สุนิตา และ V10 แอน โชว์เพลง "เบอร์นี้ไม่มีคนของเธอ" ของศิลปิน ปาน ธนพร และเพลงรวมชาย "แค่คนโทรผิด" ของศิลปิน เป็ก อ๊อฟ ไอซ์ เพลงรวมหญิง "Live & Learn" ของศิลปิน (กมลา) กมลา และเพลงรวมชาย-หญิง ส่งต่อความรัก ของศิลปินรวมค่าย Bakery    

          ทั้งนี้ เมื่อการโชว์พลังเสียงจบลง อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ได้ประกาศให้นักล่าฝันที่มีคะแนนน้อยที่สุดก้าวออกมา 3 คน ได้แก่ V2 ออฟ, V9 นุกนิก และ V6 ซานิ จากนั้น เหล่าคอมเม้นเตเตอร์ได้มอบตุ๊กตาภูมิคุ้มกันให้กับนักล่าฝันที่คาดว่าจะมี คะแนนโหวตน้อยที่สุด เพื่อให้ได้ไปต่อในสัปดาห์หน้า โดยลงมติให้ V9 นุกนิก จากนั้นอาต้อยได้ประกาศผู้ที่ได้รับผลคะแนนโหวตน้อยที่สุดในสัปดาห์ที่ 6 ได้แก่ V9 นุกนิก แต่เธอได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ทำให้ไม่ต้องลากกระเป๋าออกจากการแข่งขัน ทำให้ในสัปดาห์หน้าเหล่านักล่าฝันยังอยู่ครบทีม


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน ช่วย นุกนิก V9 เฮ!! ทั้งเวที AF6 อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2552 เวลา 16:06:08 1,981 อ่าน
TOP