x close

พัชรวาท ถึงไทย เข้า สตช. ทำงานตามปกติ วันนี้



พัชรวาท วงษ์สุวรรณ

พัชรวาท เข้า สตช. 5 นาที-วิเชียรบอกไร้ปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
 
         พล. ต.อ. พัชรวาท เข้าทำงาน ที่ สตช.แค่5นาที ก็ออก สวมเสื้อเชิ้ตธรรมดา นายเวรบอกดูนิ่งๆ ด้าน พล.ต.อ.วิเชียร ถอย หลัง ผบ.ตร. ตัวจริง กลับเข้าทำงานตามปกติเช้าวันนี้ ย้ำต่างคนต่างทำงาน ขณะในช่วงเช้ายังมีภารกิจไปประชุมร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล วางมาตรการรักษาความปลอดภัยและการจราจรงาน วันแม่ วันแ

         พล. ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ยอมรับ พล.ต.อ. พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีหนังสือเวียนแจ้งจะเข้าทำงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติตามปกติในเช้าวันนี้ อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ได้เห็นหนังสือดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เมื่อผู้บัญชาการตำรรวจแห่งชาติกลับมาทำงาน ตนก็พ้นสภาพจากการนั่งรักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติไป ถือว่าภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากนายกรัฐมนตรีสิ้นสุดลง ต่างตนก็ต่างทำงานตามหน้าของตนเองตามปกติ ไม่มีมีปัญหาอะไร

         พล.ต.อ.วิเชียร กล่าวต่อว่า สำหรับภารกิจของตนเองในวันนี้ ตนยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ และจะไปประชุมร่วมกับผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในการวางมาตรการรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรงานพระราช พิธี 12 สิงหา วันแม่แห่งชาติ ซึ่งตนเองได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้เป็นประธานคณะกรรมการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พัชรวาท ถึงไทย เข้า สตช. ทำงานตามปกติ วันนี้ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 17:39:16 5,717 อ่าน
TOP