x close

ช็อก! แม่บังคับลูก เสพยา - ขายตัว



ช็อก! แม่บังคับลูก เสพยา - ขายตัว (ข่าวสด)

          เมื่อ 9 สิงหาคม นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ตีแผ่เรื่องราวสะเทือนใจของหญิงสาวชาวเมืองเอสเส็กซ์ ถูกแม่บังคับให้ เสพยา ตั้งแต่อายุ 12 ปี ต้องออกจากโรงเรียนมาเลี้ยงน้อง และให้ ถ่ายหนังโป๊ ขายตัว โดยหนังสือพิมพ์เพิ่งเผยเรื่องราวหลังจากที่หญิงสาวเจ้าของเรื่องมีอายุครบ 18 ปี

          น.ส.แซฟไฟร์ แม็กฟาร์เลน วัย 18 ปี เปิดเผยว่า นางสเลซี่ บราวน์ แม่ของตน ติดยา และบังคับให้ตนเสพเฮโรอีนและโคเคนจนติดตั้งแต่อายุ 12 ปี ครั้งหนึ่งแม่พาเข้ากรุงลอนดอนบอกว่าไปพบกับผู้ผลิตหนังชาวอเมริกันเพื่อถ่ายเรื่องราวชีวิตแม่และให้ตนแสดงเป็นแม่ตอนเด็ก แต่แม่พาไปพบผู้ชายคนหนึ่งอายุราว 45 ปี และมีเพศสัมพันธ์กันต่อหน้าตน จากนั้นให้ตนทำท่าร่วมเพศกับชายคนนั้น โดยแม่เป็นคนอัดวิดีโอ

          สาววัย 18 ปี ยังเผยด้วยว่า นางบราวน์ เคยเป็น ดาวโป๊ ถ่ายหนังโป๊ กว่า 200 เรื่อง และเป็นแชมป์ยูโรเปียนแก๊งแบง ปี 2003 เพราะ ร่วมเพศ กับผู้ชายถึง 466 คนบนเวที มักจะมีทีม หนังโป๊ มาถ่ายทำที่บ้าน และบ่อยครั้ง ที่แม่จะให้ตนเข้าไปอยู่ในห้อง ขณะมีเพศสัมพันธ์ กับผู้ชายที่มาหาไม่ซ้ำหน้า

          ชีวิตสาวน้อยแดงขึ้น เมื่อนางบราวน์ติดต่อช่างภาพเสนอให้ลูกสาว วัย 13 ปี แสดงเป็น ดาวโป๊ และ ขายตัว แต่ช่างภาพไม่เอาด้วย และแจ้งไปที่นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ซึ่งส่งผู้สื่อข่าวมาสวมรอย กระทั่งช่วยชีวิตให้รอดพ้นจากขุมนรก ทั้งนี้ ศาลสั่งรอลงอาญานางบราวน์ 2 ปี ข้อหา ค้าประเวณีเด็ก ด้านแม็กฟาร์เลนแต่งงาน มีครอบครัวอบอุ่น ส่วนน้องชายวัย 8 ขวบ มีญาติรับไปเลี้ยง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก! แม่บังคับลูก เสพยา - ขายตัว อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 15:26:21 52,250 อ่าน
TOP