x close

ยิ่งยง ยอดบัวงาม ออกโรงปัดเป็น มะเร็งตับ

ยิ่งยง ยอดบัวงาม

ยิ่งยง ยอดบัวงาม

 



"ยิ่งยง" ออกโรงปัดเป็น "มะเร็งตับ" (เดลินิวส์)

          ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้(10 สิงหาคม) ว่า หลังจากมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ กรณีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" หรือ ประยงค์ บัวงาม กำลังป่วยเป็น มะเร็งตับ 

          ล่าสุด เจ้าตัวที่เพิ่งเดินทางกลับจากทัวร์ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้เปิดเผยถึงข่าวลือดังกล่าวว่า ผมเคยชี้แจงไปที่หนึ่งแล้ว ขณะอัดเทปรายการหนึ่ง คือ ผมไปหาหมอและผลจากการตรวจสุขภาพของหมอ ตรวจพบว่า ผมมีปัญหาเรื่องตับ ไม่ใช่ มะเร็งตับ ซึ่งน่าจะมาจากการทำงานหนัก พักผ่อนน้อยและดื่มเยอะ จึงทำให้เหนื่อยง่าย ประกอบกับคอเรสเตอรอลในเส้นเลือดสูง ซึ่งถ้าผมปล่อยไว้ไม่รีบรักษา อาจทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน ถึงขั้นเสียชีวิตได้ คือ เอาให้ชัดจะได้ไม่ลือผิดๆ สรุปว่า ผมมีปัจจัยเสี่ยง มะเร็งตับ ถ้าไม่รีบรักษาจะอยู่ได้แค่ 8 ปี ซึ่งตอนนี้ผมก็ต้องรีบรักษา มีแผนที่ชัดเจนในการดำเนินชีวิตจะได้ไม่พลาด 

          สำหรับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม เป็น นักร้องลูกทุ่ง ที่มีผลงานเพลงออกมามากมายหลายชุด นอกจากนั้น เขาก็ยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์และละครอีกหลายเรื่อง ยิ่งยง โด่งดังอย่างมากจากเพลง สมศรี 1992 และ เพลงนี้นี่เองที่ช่วยปลุกกระแสเพลงลูกทุ่งที่ซบเซาอย่างหนัก ให้กลับมาคึกคักอยู่ได้ จวบจนทุกวันนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ดาราเดลี่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งยง ยอดบัวงาม ออกโรงปัดเป็น มะเร็งตับ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 16:03:32 10,687 อ่าน
TOP