x close

Zeal ชวนฟังเพลงใหม่ หรือว่าเธอไม่รู้

Zeal ซิล ซีล


Zeal ชวนฟังเพลงใหม่ หรือว่าเธอไม่รู้ ลงละครซิทคอม มหาชนชาวแฟลต (แกรมมี่)

          เพิ่งผ่านพ้นไปกับอัลบั้ม "4 REAL" กับเพลงฮิตติดหู อาทิ เพลง "หมดชีวิต (ฉันให้เธอ), เพลง บุคคลตัวอย่าง และล่าสุด เพลง ไม่ต้องการเห็นบางคน(ที่ไม่รักกัน)" กับ Project Play.. 4 หนุ่ม วง Zeal เลยถูกผู้จัดละครซิทคอมชื่อดัง "มหาชนชาวแฟลต" ทาบทามให้ทำเพลงประกอบละครให้ โดยงานนี้วง Zeal ยังได้นักแต่งเพลงฝีมือเยี่ยม "บอย-ตรัย ภูมิรัตน์" มาแต่งเนื้อให้ด้วยในเพลงที่ชื่อว่า "หรือว่าเธอไม่รู้" ซึ่งพอออกอากาศไปก็ปรากฏว่าเป็นที่ชื่นชอบของคอละคร และมีคำถามว่าเพลงของใครจะได้ขอฟัง หรือดาวน์โหลดมาฟังได้ ซึ่งก็ทำเอาวง ZEAL ดีใจมากๆ พร้อมเผยว่า...

          "ก่อนอื่นพวกผมทั้ง 4 คน ต้องขอบคุณทีมงานละครซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" มากๆ ที่ให้โอกาสพวกเรามาทำเพลงประกอบละครเวอร์ชั่นใหม่ กับเพลง "หรือว่าเธอไม่รู้" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครซิทคอมฯ เราอยากให้มันแตกต่างจากที่เคยเป็น Zeal และสามารถนำไปลงเป็นเพลงประกอบละครได้ เพราะพวกเราเองก็ไม่เคยทำเพลงสไตล์นี้มาก่อน พวกเราก็อยากจะโชว์ศักยภาพทางงานเพลงและเป็นอีกมุมหนึ่งของ Zeal ดนตรีจะเบาลง จะไม่ใช่ร็อกสักเท่าไหร่ จะออกแนวป๊อปและโซลมากกว่าก็อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันดู

          ส่วนเรื่องเนื้อร้องเราก็ลองคุยกับพี่บอย(ตรัย ภูมิรัตน์) เพราะในละครเรื่องนี้จะเน้นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวหลายๆ ครอบครัวที่อาศัยรวมกัน ซึ่งพวกเราเห็นว่าพี่บอยเป็นคนที่ดูแล้วอบอุ่น รักครอบครัว น่าจะถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นเนื้อเพลงได้ตรงกับคอนเซ็ปท์ที่อยากได้ ก็เลยออกมาเป็น "หรือว่าเธอไม่รู้" นี่แหล่ะครับ

          ซึ่งพอเพลงนี้ปล่อยออกไปในละครซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" และตามคลื่นวิทยุต่างๆ ก็เริ่มมีคนถามพวกเราเข้ามาเยอะเหมือนกันว่า.. "เอ๊ะ! ซิงเกิลใหม่ในอัลบั้มใหม่ของ Zeal หรอ" ซึ่งจริงๆ ก็ยังไม่เรียกว่าเป็นอัลบั้มใหม่ซะทีเดียว เพราะจริงๆ อัลบั้มใหม่ของพวกเราเองก็เร่งทำกันอยู่ครับ ซึ่งภาคดนตรีเราทำเสร็จไปครึ่งอัลบั้มแล้วครับ ตอนนี้ก็รอเป็กซ์(นักร้องนำ) แต่งเนื้อร้องอยู่ คาดว่าไม่เกินปลายปีเราคงจะได้กลับมาเจอกันอีกครับ

          ยังไงพวกเราทั้ง 4 คน ก็อยากจะฝากเพลง "หรือว่าเธอไม่รู้" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" ไปฟังพลางๆ กันก่อนนะครับ สำหรับซิงเกิลใหม่ ในอัลบั้มใหม่ของพวกเรา รับรองได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอนครับ พวกเรา 4 คน รับประกันความมันส์เหมือนเดิมครับ"

          ติดใจเพลง "หรือว่าเธอไม่รู้" ที่ 4 หนุ่ม วง Zeal ตั้งใจทำเป็นเพลงประกอบละครซิทคอม "มหาชนชาวแฟลต" ก็สามารถโหลดมาฟังกันได้แล้วที่ *4969 กดรหัส 68 หรือขอฟังตามคลื่นวิทยุกันได้แล้วทั่วประเทศ

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Zeal ชวนฟังเพลงใหม่ หรือว่าเธอไม่รู้ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2552 เวลา 14:32:40 7,065 อ่าน
TOP