x close

แอร์ กนิษฐิกา ส่งซิงเกิ้ล น้ำตาไม่กล้าไหล

แอร์ กนิษฐิกา
แอร์ กนิษฐิกา


แกรมมี่ฯ การันตีสถาปนิกสาวมาดเท่ รั้วจุฬา แอร์ กนิษฐิกา ส่งซิงเกิ้ลที่ดีไซน์การร้องด้วยตัวเองเพลง น้ำตาไม่กล้าไหล ขึ้นแท่นศิลปินน้องใหม่คนล่าสุด (แกรมมี่)


          ขึ้นแท่นศิลปินน้องใหม่ ณ. โรงเรียน จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ฯ ไปเรียบร้อยสำหรับ แอร์-กนิษฐิกา รัตนาวงศ์ไชยา สาวมาดเท่ดีกรีสถาปนิกอนาคตไกลจากรั้วจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ที่การันตีด้วยประสบการณ์ทางดนตรีตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ด้วยตำแหน่ง YAMAHAL LITTLE STAR ของสยามกลการ ล่าสุดกำลังมีซิงเกิ้ลที่ได้โปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ มาแต่งเนื้อและดูแลการผลิตกับเพลงที่ชื่อว่า น้ำตาไม่กล้าไหล แนวดนตรีป็อปที่มีกลิ่นร็อค เพลงที่แทนความรู้สึกของผู้หญิงเข้มแข็งยุคใหม่ที่อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ไม่ยอมให้ใครเห็นน้ำตาแม้ว่าเราจะ เจ็บ จะเสียใจแค่ไหน โดย หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ได้พูดถึง แอร์ว่า

          "เสียงของแอร์เป็นเสียงที่มีคาแรคเตอร์ มีเสน่ห์มากเวลาถ่ายทอดอารมณ์ลงไปในเพลง วิธีการทำงานของเราคือ ให้แอร์ไปออกแบบมาเลยว่าจะถ่ายทอดเพลงยังไงเห็นเค้าเรียนออกแบบมา เลยให้ลองออกแบบเสียงของตัวเองดู ให้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์งาน แล้วเราคอยชี้แนะ คอยเป็นเหมือนพี่เลี้ยงอยู่ข้างๆ ซึ่งแอร์ทำออกมาได้ดี โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่เค้ารู้สึกว่าอินมาก เราในฐานะคนแต่ง ฟังที่เค้าร้องแล้ว ยิ่งได้ฟิวส์ยิ่งรู้สึกในสิ่งที่เค้าถ่ายทอดออกมา"

          อย่าลืมมาร่วมรู้จักและอินไปกับเพลงซึ้งๆ ของ แอร์-กนิษฐิกา รัตนาวงศ์ไชยา เพลง น้ำตาไม่กล้าไหล ได้ที่สถานีวิทยุทั่วประเทศ และสามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ *1230138 หรือสามารถติดตามเรื่องราวของเธอ www.gmember.com และแวะเข้าไปพูด+คุย+เม้าท์+ฟังเพลงกันได้ที่ HI-5 ของแอร์ http://hongair.hi5.com/ หรือ hongair@windowslive.com นะจ๊ะ!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ กนิษฐิกา ส่งซิงเกิ้ล น้ำตาไม่กล้าไหล อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16:33:37 6,260 อ่าน
TOP