x close

Love Song@Sea คอนเสิร์ตที่รวมเพลงเกี่ยวกับทะเลไว้มากที่สุด

คอนเสิร์ต Love Song @ Sea
คอนเสิร์ต Love Song @ Sea


ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ Love Song @ Sea คอนเสิร์ตที่รวมเพลงเกี่ยวกับทะเลไว้มากที่สุดแห่งปี...!!! (ลักษ์มิวสิค)

          ครั้งแรกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของเด็กแนวตัวแม่ อย่าง เจี๊ยบ-วรรธนา วีรยวรรธน เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม, เก็บไว้ให้เธอ, วัน เดือน ปี ล่าสุดได้จูงมือสองผู้จัดใจดี สิงห์ คอร์ปอเรชั่น และ ลักษ์มิวสิค ร่วมเนรมิตรชายหาดชะอำ ให้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตกลางแจ้งในแนวฮิปปี้ ท่ามกลางบรรยากาศอาบลม ห่มฟ้า โดยได้ใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า Love Song @ Sea (เลิฟซอง-แอท-ซี)

          นับได้ว่าเป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตริมทะเล ที่รวบรวมบทเพลงเกี่ยวกับทะเล ทั้งไทยและเทศไว้มากที่สุด อาทิ ทะเลไม่เคยหลับ, ทะเลใจ, ทะเลพระจันทร์, ฝากฟ้าทะเลฝัน, ทะเลสีดำ และอีกมากมาย โดยมีศิลปินรุ่นน้องอย่าง เต้ วิทย์สรัช, แอน ธิติมา, ลูกปัด ชลนรรจ์, อุ๋ม วฤตดา, วงดีพโอซี, วงมนต์รักโบลาโบล่า พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกคับคั่ง ที่จะมาช่วยถ่ายทอดบทเพลงรวมมิตรทะเล ที่เตรียมกันไว้อย่างยาวเหยียด ให้ได้ฟังกันตลอดทั้งคืน นอกจากนี้ยังมีร้านค้าสินค้าทำมือ ที่จะมาเปิดร้านขายของในแนวอนุรักษ์ธรรมชาติ ให้ได้ช็อปกระจายกันอีกด้วย

          สำหรับคอนเสิร์ต Love Song @ Sea(เลิฟซอง-แอท-ซี) จะจัดขึ้นในเย็นย่ำวันเสาร์ ที่ 29 สิงหาคม ที่ริมหาด หน้าโรงแรมสวนบวกหาด ชะอำ จ.เพชรบุรี บัตรราคาเพียง 500 บาท พิเศษกว่า... บัตรคอนเสิร์ตสำหรับผู้ที่มาเป็นคู่ พร้อมห้องพัก และบาร์บีคิวปาร์ตี้กับศิลปิน แบบใกล้ชิดสุดๆ ในราคาคู่ละ 2,800 บาท เท่านั้น หาซื้อบัตรได้แล้วที่ Total Reservation (www.totalreservation.com) ทุกสาขา โทร. 02-833-5555 หรือจองบัตรออนไลน์ ได้ที่นี่ http://www.totalreservation.com/event_ticket_detail.aspx?id=11


ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Love Song@Sea คอนเสิร์ตที่รวมเพลงเกี่ยวกับทะเลไว้มากที่สุด โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2552 เวลา 16:54:03 8,095 อ่าน
TOP