x close

ขืนใจ ซาดิสต์ ศพเปลือย ทิ้งคลอง

ข่มขืน

 



ขืนใจซาดิสต์ ศพเปลือยทิ้งคลอง (ข่าวสด)

          สยองที่ท่าใหม่-จันทบุรี! แฉเหยื่อโดนไอ้หื่นดักฉุด ลงมือสุดวิปริตฆ่าปิดปาก

          ฆ่าขืนใจสาวทิ้งศพเปลือยสยองจันทบุรี เผย พบศพหญิงสาววัย 41 ปีถูกฆ่าถ่วงแม่น้ำในสภาพเปลือย ศพติดตอม่อสะพาน ชันสูตรศพถึงผงะโดนขืนใจวิปริตกัดหัวนมจนเหวอะ ใกล้ที่เกิดเหตุพบ จยย. จอดทิ้งไว้ พอเช็กก็พบว่าเป็นรถของผู้ตาย ญาติระบุหายออกจากบ้านไปตั้งแต่เมื่อวาน ตำรวจคาด โดนคนร้ายดักฉุดขืนใจแล้วฆ่าปิดปาก โยนศพทิ้งคลอง

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 12 สิงหาคม พ.ต.ท.อนุมัติ สายภัทรานุสรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพหญิงสาว สภาพเปลือยลอยน้ำติดเสาตอม่อใต้สะพานท่าจุ้ย หมู่ที่ 8 ต.เขาบายศรี ถนนสุขุมวิท อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์พยาบาลจาก ร.พ.ท่าใหม่ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถาน

          ในที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวสภาพท่อนร่างเปลือย ส่วนท่อนบนสวมชุดชั้นในสีแดง ทับด้วยเสื้อแขนยาวสีขาว จึงช่วยนำร่างขึ้นจากน้ำ โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพในเบื้องต้น พบร่องรอยถูกตีที่ขมับข้างขวา บริเวณหัวนมมีรอยถูกกัดทั้งสองข้าง และมีร่องรอยการข่มขืนที่บริเวณอวัยวะเพศและที่ทวารหนัก คาดว่าเสียชีวิตมานานกว่า 12 ชั่วโมง

          จากการตรวจสอบรอบบริเวณที่พบศพ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน กวง-636 จันทบุรีจอดอยู่ริมถนน จึงให้กู้ภัยนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อพิสูจน์ต่อไป

          จากนั้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ทราบว่าเป็นรถของนางอภิญญา แทนนิกร อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/12 หมู่ที่ 12 ตำบลนายายอาม อ. นายายอาม จ.จันทบุรี จากการตรวจสอบทราบว่านางอภิญญา ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตั้งแต่ค่ำวันที่ 11 ส.ค.แล้วหายตัวไปจนมาพบเป็นศพทิ้งใต้สะพานคลองท่าจุ้ยดังกล่าว

          พ.ต.ท.อนุมัติ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนางอภิญญา ซึ่งจากการสอบปากคำญาติพี่น้องให้การว่าเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา นางอภิญญาขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้าเขตอำเภอเมือง คาดว่าอาจพบคนร้ายดักฉุดอยู่ข้างทาง ลากเข้าไปข่มขืนที่บริเวณพงหญ้าข้างถนนสุขุมวิท จากนั้นจึงฆ่าปิดปากแล้วทิ้งศพลงคลองท่าจุ้ย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขืนใจ ซาดิสต์ ศพเปลือย ทิ้งคลอง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2552 เวลา 19:00:17 27,877 อ่าน
TOP