x close

งามหน้า ชิงทรัพย์ชาวฮังการี ฟันเจ็บ

ชิงทรัพย์


งามหน้า ชิงทรัพย์ชาวฮังการี ฟันเจ็บ (ไทยรัฐ)

          เมื่อเวลา 00.20 น.วันนี้ (16 สิงหาคม) ร.ต.ท.ปรเมษฐ์ เธียรธุมา ร้อยเสรสอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณชายหาดบ้านบ่อผุด หลังได้รับแจ้งจึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง พบว่าคนเจ็บได้ถูกเจ้าหน้าที่ "มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย" ได้เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้นำผู้บาดเจ็บไปส่งที่โรงพยาบาลกรุงเทพสมุยไปแล้ว ทราบชื่อนาย ทามัส ซานดอร์ (MR.TAMAS SANDOR ) อายุ 32 ปี สัญชาติฮังการี มีบาดแผลถูกฟันด้วยมีดเข้าที่กกหูขวา บาดแผลยาวประมาณ 2 เซนติเมตร 1 แผล และที่คิ้วขวาถูกฟัน 1 แผล บาดแผลยาวประมาณ 1 เซนติเมตร และ ที่ข้อศอกขาว มีบาดแผลถูกฟันบาดแผลยาว ประมาณ 3 เซนติเมตร พร้อมด้วย น.ส.มาเรีย ซานดอร์ (MRS.MAREI SANDOR) อายุ 29 ปี สัญชาติฮังการี มีบาดแผลถลอกตามร่างกายเล็กน้อย

          สอบถามพยานในร้านอาหารดังกล่าว ได้ความว่า นักท่องเที่ยวชายหญิงคู่หนึ่งเป็นสามีภรรยา ได้เดินอยู่บนถนนเลียบหาดบ่อผุด ม. 1 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย เพื่อเดินไปยังที่พักที่อยู่ใกล้กัน หลังจากที่ผู้เสียหายเดินออกจากร้านไปได้ไม่นาน วิ่งหน้าตาตื่นกลับมา พร้อมกับที่ตัวมีเลือดเต็มไปหมด พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากร้านอาหาร โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ขณะเดินกลับที่พักได้มีชายไทย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง จำหมวดอักษรทะเบียนไม่ได้ ขับรถเข้ามาทางด้านหลัง แล้วแย่งกระเป๋าสะพาย ของ น.ส.มาเรีย แต่แย่งไม่ได้ นายทามัส เลยเข้าไปช่วยภรรยา และเกิดการต่อสู้ และถูกชายทั้งสอง ถือมีดสปาร์ต้าเข้ามาฟัน โชคดีที่มีรถยนต์ผ่านมาพอดี ทำให้สองโจรได้วิ่งไปที่รถจักรยานยนต์ ก่อนขับหลบหนีไปหายไปในความมืด มุ่งหน้าไปทางถนนสายบ่อผุด - แม่น้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิทยุสกัด แต่ไร้วี่แวว 

          ต่อมา ร.ต.ท.ปรเมษฐ์ พนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาล และพบว่าผู้เสียหายทั้ง 2 คน อาการไม่สาหัส และให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ แต่ผู้เสียหายช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับกล่าวว่าโชคดีที่มีรถยนต์ผ่านมา ไม่งั้นอาจถูกทำร้ายเจ็บมากกว่านี้ 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ชิงทรัพย์ชาวฮังการี ฟันเจ็บ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2552 เวลา 16:59:19 5,994 อ่าน
TOP