x close

ฆ่าเปลือยตายอืด ภารโรงสาว แทงจนไส้ทะลัก

ข่มขืน


ฆ่าเปลือยตายอืด ภารโรงสาว แทงจนไส้ทะลัก (ไทยรัฐ)

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้ (16 สิงหาคม) พ.ต.ท.วีระพล บุญยัง รอง ผกก.หน.สภ.ไม้เรียง ทำหน้าที่สารวัตรเวร สภ.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายในบ้านเลขที่ 133 ม.4 ต.ไม้เรียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต๊กตึ้งฉวาง และนายสมโชค บุญญาธิการ หัวหน้ากองปราบอาสาภาคใต้ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รุดไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมกันสืบสวนสอบสวน และชันสูตรพลิกศพ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนบนเตียง พบศพมีผ้าห่มคลุมอยู่ 

          เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดผ้าห่ม พบศพผู้ตาย ชื่อนางสุดใจ หมวกเมือง อายุ 37 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุนอนเปลือยกายท่อนล่าง ไม่สวมอะไร ส่วนท่อนบนผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลม สีเหลืองตัวเดียว ถูกถลกขึ้นมาบริเวณหน้าอก ข้างเตียงพบกางเกงขาสั้นสีดำ และเสื้อชั้นในถูกถอดทิ้งไว้ที่พื้นเตียงด้านล่าง สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณหน้าท้อง และลำตัว จำนวน 2 แผล จนไส้ทะลักออกมาด้านนอก ศพพองอืดเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 8 - 9 ชั่วโมง และที่บริเวณพื้นภายในห้องนอนพบก้นบุหรี่ ยี่ห้อสายฝน และก้นบุหรี่ยี่ห้อกรองทิพย์ที่สูบแล้วครึ่งหนึ่งตกอยู่จำนวน 2 ม้วน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

          ขณะที่นางสาวเมย์ วัย 18 ปี ลูกสาวของผู้ตายยืนร่ำไห้ตลอดเวลา และมีนายโกศล โพชนาธาร อายุ 48 ปี สามีคนใหม่ของผู้ตาย ซึ่งทำงานเป็นภารโรงอยู่ สภ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ยืนรออยู่ข้างศพ

          สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายนอกจากมีอาชีพทำสวนยางพาราแล้ว ยังมีอาชีพเป็นภารโรงประจำโรงเรียนไพบูลย์วิทยา อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งเลิกรากับสามีเก่าได้ประมาณ 3 ปี มีลูกติดมา 2 คน และเพิ่งมาได้นายโกศล โพชนาธาร อายุ 48 ปี ภารโรงประจำโรงพัก สภ.ฉวาง เป็นสามีคนใหม่ อาศัยครองรักกันที่บ้านที่เกิดเหตุ

          นายโกศล ให้การกับตำรวจว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนได้ไปเข้าเวรที่ สภ.ฉวาง เพิ่งออกเวรกลับเข้าบ้านในตอนเช้า เมื่อเข้าไปในห้องนอนพบนางสุดใจ นอนอยู่บนเตียงนอนมีผ้าห่มคลุมร่าง นึกว่ายังไม่ตื่น จึงเข้าไปปลุกปรากฏว่า พอเปิดผ้าห่ม พบร่าง นางสุดใจ ถูกแทงฆ่าเปลือยคาเตียงในห้องนอนดังกล่าว

          ส่วนลูกสาวของผู้ตาย ซึ่งนอนอีกห้องหนึ่งไม่รู้สึกตัวเพิ่งมาตื่นนอนในตอนเช้า มาพบศพแม่ถูกฆ่าตายตอนเช้าเช่นเดียวกัน ตนจึงแจ้งให้นางนงลักษณ์ บัวดำ ผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ต.ไม้เรียง ซึ่งบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามทราบเรื่อง แล้วแจ้งตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาสืบสวนสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ และร่วมชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุดังกล่าว โดยในเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุว่าผู้ตายถูกฆ่า เพราะสาเหตุอะไร

          พ.ต.ท.วีระพล บุญยัง รอง ผกก.หน.สภ.ไม้เรียง เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง แต่สันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ ถูกฆ่าข่มขืนจากคนร้ายที่รู้จักกับผู้ตายกันมาก่อน ซึ่งคนร้ายอาจจะฉวยโอกาส ที่สามีใหม่ผู้ตายไปเข้าเวรที่ สภ.ฉวาง เข้าไปพูดคุยตกลงกันแล้วใช้กำลังบังคับข่มขืน จนสำเร็จความใคร่ แล้วฆ่าปิดปากก็ได้ หรืออาจจะมาจากเรื่องชู้สาวจากคนที่รู้จักคนใดคนหนึ่ง ที่หลงรักผู้ตายมานานเนื่องจากผู้ตายมีหน้าตาสะสวย และเกิดความหึงหวง และเข้าไปหาผู้ตายพยายามบังคับข่มขืน แต่ผู้ตายขัดขืนต่อสู้ จึงฆ่าปิดปาก ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้ส่งศพ นางสุดใจ ไปให้แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชฉวาง ตรวจชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด เพื่อหาร่องรอยการข่มขืนหรือบาดแผล ก่อนมอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเปลือยตายอืด ภารโรงสาว แทงจนไส้ทะลัก อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2552 เวลา 21:11:31 31,089 อ่าน
TOP