x close

คนร้าย ปาหิน รถไฟ ถูกผู้โดยสาร หัวแตกเลือดอาบ



ปาหิน



คนร้ายปาหินรถไฟ ถูกผู้โดยสาร หัวแตกเลือดอาบ (คมชัดลึก)

          หนุ่มรับเหมาซิ่งกระบะปาดหน้ากันไปมากับรถตู้ น้องชายยัวะปานอตใส่กระจกแตก ตำรวจสกัดจับทันควัน เผย บันดาลโทสะ ไม่ใช่ แก๊งปาหิน ขณะที่ขบวนรถไฟสายอรัญฯ - กรุงเทพฯ ถูกคนร้าย ปาหิน ใส่ถูกผู้โดยสารหัวแตกเลือดอาบ 

          (19 สิงหาคม) เวลา 02.00 น. พ.ต.ต.ณัฐวัส สอนบุญ สวป.สน.หลักสอง รับแจ้งทางวิทยุจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูว่าได้ร่วมกันสกัดจับกุมผู้ต้องหาได้ 4 คน พร้อมเศษเหล็กคล้ายนอต ขวดเบียร์ และเครื่องดื่มชูกำลัง หลังได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ให้ช่วยสกัดจับแก๊งคนร้ายขว้างปาสิ่งของใส่รถยนต์ ระหว่างหลบหนีมุ่งหน้าตามถนนเพชรเกษม ช่วงถนนพุทธมณฑลสาย 2 ตัดพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหลักสอง เขตหนองแขม กรุงเทพฯ

          โดยมีพาหนะเป็นรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ 4 ประตูสีขาว ทะเบียน สฎ 6875 กรุงเทพมหานคร มีผู้โดยสารทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นายสุเมธ เจียมตน อายุ 23 ปี คนขับ นายสม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ทราบว่าเป็นคนปาสิ่งของ น.ส.จิลัดดา รุ่งโรจน์ อายุ 25 ปี และนายวัด (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ

          จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ นายเตชธรรม เลิศลบ ขับรถตู้เกีย สีขาว ทะเบียน อห 6610 กรุงเทพมหานคร มาจาก อ.มหาชัย ตามถนนพุทธสาคร อ.กระทุ่มแบน เพื่อมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ระหว่างนั้นมีรถยนต์คู่กรณีขับตีคู่มาก่อนเร่งเครื่องแซงแล้วใช้วัสดุพวกเศษเหล็กคล้ายนอตปาเข้ามาที่กระจกหน้ารถยนต์ ทำให้กระจกหน้าแตก จากนั้นได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งได้ทำการช่วยสกัดจับ ปรากฏว่ารถยนต์ของมูลนิธิร่วมกตัญญู ทะเบียน บน 1313 นครศรีธรรมราช ถูกรถยนต์ของคู่กรณีขับเข้าชนอย่างจังบริเวณกันชนท้ายฝั่งซ้ายได้รับความเสียหายด้วย ก่อนจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาได้ 4 คน

          นายสุเมธ ผู้ขับรถกระบะคันก่อเหตุให้การว่า ทำงานเป็นผู้รับเหมาดูแลคลองประปาย่านกระทุ่มแบน ไม่ได้เป็นแก๊งปาหินแต่อย่างใด โดยขณะขับรถกลับจากไซต์งานมากับพรรคพวก 6 คน ระหว่างทางได้ขับรถตีคู่มากับรถยนต์คู่กรณี มีการขับปาดกันไปมาจนเกิดบันดาลโทสะ นายสม น้องชายที่นั่งมาด้วยกันได้นำสิ่งของที่อยู่ในรถซึ่งไม่ทราบว่าเป็นอะไรบ้างปาเข้าใส่รถยนต์ของนายเตชธรรม ก่อนที่ตนจะขับหลบหนี และวนรถไปส่งลูกน้อง 2 คน ที่ซอยศิริเกษม ย่านถนนเพชรเกษม ก่อนวนรถกลับมาจนถูกสกัดจับได้ในที่สุด

          เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหานายสุเมธ ขับรถยนต์โดยประมาทฯ ส่งดำเนินคดีในท้องที่ สน.หลักสอง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน จะเดินทางมารับตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เพื่อนำไปดำเนินคดีข้อหาก่อเหตุใช้เศษเหล็กคล้ายนอต ขวดเบียร์ และขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ปาใส่รถยนต์คู่กรณี เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

          ขณะที่เหตุการณ์ปาหินยังลามไปถึงรถไฟ โดยเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม นายสมาน รอดบ้านเกาะ นายสถานีรถไฟ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากนายอุดมศักดิ์ สุคง พขร.รถไฟขบวนที่ 276 อรัญประเทศ-กรุงเทพฯ ว่า มีคนร้ายปาหินใส่ขบวนรถไฟขณะแล่นระหว่างสถานีบ้านศาลาลำดวน-บ้านแก้ง จ.สระแก้ว ทำให้มีผู้โดยสารถูกก้อนหินเข้าที่ศีรษะเลือดอาบหน้าได้รับบาดเจ็บ และขอให้ประสานกับเจ้าหน้าที่พยาบาลให้รับผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลด้วย 

          ทั้งนี้เมื่อขบวนรถไฟมาถึงสถานีรถไฟกบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนเจ็บ ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำผึ้ง บุกระสังข์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.คงป่าคำ อ.เมือง จ.พิจิตร นำส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรี โดยนายชัชชัย เมาะเสาะ อายุ 26 ปี แฟนของ น.ส.น้ำผึ้ง ที่นั่งมาด้วยกันเล่าเหตุการณ์ว่า ตนพร้อมด้วยแฟนสาว ได้ขึ้นรถไฟมาจากสถานีวัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อเข้ากรุงเทพฯ และเลือกนั่งบริเวณเบาะด้านซ้ายของโบกี้ที่ 1 ขณะที่รถไฟแล่นมาถึงระหว่างสถานีบ้านศาลาลำดวน-บ้านแก้ง มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้ก้อนหินปามาจากข้างทาง ก้อนหินถูก น.ส.น้ำผึ้งที่หน้าผากซ้ายแตกเป็นแผลลึก ทำให้ น.ส.น้ำผึ้งถึงกับฟุบไปกับเบาะรถ เลือดไหลอาบใบหน้า พร้อมส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ใกล้กันยังพบก้อนหินกว้างประมาณ 3 นิ้ว ตกอยู่บนพื้นรถไฟ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

          ด้าน นายอุดมศักดิ์ กล่าวว่า ขบวนรถไฟออกจากสถานีอรัญประเทศ จ.สระแก้ว เมื่อเวลา 13.55 น. ขณะที่ขบวนรถไฟแล่นมาถึงบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นป่ารกทึบ คนร้ายก็ปาหินขึ้นมา ตนเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีวัตถุประสงค์ปาหินใส่หัวรถจักรมากกว่า เนื่องจากขบวนรถไฟแล่นเร็วจึงทำให้ก้อนหินเลยไปถูกโบกี้ของผู้โดยสารที่นั่งมาบริเวณช่วงหัวต่อถูกผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้าย ปาหิน รถไฟ ถูกผู้โดยสาร หัวแตกเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 15:33:32 12,384 อ่าน
TOP