x close

ซักยีนส์ให้ดูใหม่..ง่ายนิดเดียว

 



ซักยีนส์ให้ดูใหม่..ง่ายนิดเดียว (Woman’s Story )

          "กางเกงยีนส์" แฟชั่นอมตะที่ใครๆ ก็มี แล้วก็ต้องยอมรับว่าใครๆ ก็ต้องมียีนส์ตัวโปรดที่รักแสนรัก ที่สำคัญจะรักษายีนส์ตัวโปรดให้อยู่กับเราไปนานๆ ได้อย่างไร เทคนิคง่ายๆ ก็อยู่ที่การซักนั่นเอง วันนี้เราจึงเอาวิธีการซักยีนส์ตัวเก่งให้ดูใหม่ และสีสดอยู่เสมอมาฝากกันค่ะ

           เริ่มต้นด้วยการกลับด้านในกางเกงยีนส์ออกก่อน แล้วใส่ลงไปในเครื่องซักผ้าหลายคนต้องการให้ยีนส์สีซีดอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ซักที่อุณหภูมิ 60 องศาฟาเรนไฮต์ แต่คนไหนที่ต้องการคงความเข้มของสียีนส์ไว้ ให้ซักในอุณหภูมิ 40 องศาฟาเรนไฮต์ หรือไม่ก็ซักด้วยน้ำเย็นก็ได้ค่ะ 

           ส่วนสาวๆ ที่อยากจะถนอมยีนส์ตัวเก่ง และคงคาแรคเตอร์ ทั้งริ้ว ลายเส้นหรือแม้แต่รอยขาดไว้ ก็ให้ใช้ถุงตาข่ายและเลือกรอบซักแบบนุ่มนวลที่สุดค่ะ 

           หลังเสร็จสิ้นจากขั้นตอนการซัก ให้กลับเอาด้านนอกออกมา แล้วสะบัดกางเกงให้เข้ารูป นำไปแขวน ตากให้แห้ง ถ้าไม่อยากให้ยีนส์ซีดลงอย่างรวดเร็วต้องไม่นำไปใส่เครื่องอบผ้าโดยเด็ดขาดนะคะสิ่งสำคัญที่ไม่ควรลืมอีกอย่างก็คือหากเป็นยีนส์สีเข้ม ควรแยกซักตัวเดียว เพื่อให้แน่ใจสีไม่ตกไปเปื้อนเสื้อผ้าตัวอื่นค่ะ 

           ลองนำเทคนิคง่ายๆ  นี้ไปใช้กันดูนะคะ รับรองว่าคุณจะมียีนส์ที่ดูใหม่  และสีสดอยู่ตลอดเวลา คงความเป็นยีนส์ตัวเก่งที่แสนจะเป็นอมตะได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ


  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซักยีนส์ให้ดูใหม่..ง่ายนิดเดียว อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 11:18:38 70,086 อ่าน
TOP