x close

แพทย์ ประจำตัว ไมเคิล แจ็คสัน ออกมาเปิดใจครั้งแรก

ดร.คอนราด เมอร์เรย์

ดร.คอนราด เมอร์เรย์



ดร.เมอร์เรย์ยัน พูดสัตย์จริง ออกคลิปขอบคุณ (ไทยรัฐ)

          แพทย์ประจำตัว ไมเคิล แจ็คสัน ออกคลิปวิดีโอขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้าง พร้อมกันนี้ ยังยืนยันด้วยว่า ได้พูดความจริงทุกเรื่อง ซึ่งเชื่อว่า จะได้รับชัยชนะในที่สุด 

          สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานวันนี้ (19 สิงหาคม) ว่า ดร.คอนราด เมอร์เรย์ นายแพทย์ประจำตัว ของ ไมเคิล แจ็คสัน ราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ และตกเป็นผู้ต้องสงสัย ในการเป็นต้นเหตุการเสียชีวิตของแจ๊กสัน ได้ปรากฎตัวในคลิปวิดีโอ ความยาว 1 นาที ที่ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทิวบ์ เมื่อวันอังคาร พร้อมกับระบุว่า "ศรัทธาแห่งความสัตย์จริง จะได้รับชัยชนะ"  โดยในคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการแสดงความคิดเห็น ในที่สาธารณชน เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ ไมเคิล แจ็คสัน สิ้นชีวิต เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมานั้น ดร.เมอร์เรย์ กล่าวว่า เขาได้ทำในสิ่งที่ควรทำทั้งหมดแล้ว และสิ่งที่เขาพูด เป็นความสัตย์จริง ซึ่งความศรัทธาในความสัตย์จริงที่เขามี จะทำให้เขาได้รับชัยชนะ 

ไมเคิล แจ็คสัน

ไมเคิล แจ็คสัน



          อย่างไรก็ตาม ดร.เมอร์เรย์ได้ขอบคุณคนไข้ของเขาทุกคน และมิตรสหาย ที่ส่งข้อความอันการุณย์ มาให้เขา ผ่านทางอีเมล์ จดหมาย และข้อความต่างๆ เพื่อสื่อสารให้เขาทราบว่า บุคคลเหล่านั้นอยู่ฝ่ายเขา และได้สวดมนต์ให้เขา กับครอบครัวด้วย แต่เหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้เขากลัวที่จะใช้โทรศัพท์ หรือใช้อีเมล์ของตัวเอง ดังนั้น เขาจึงใช้วิธีบันทึกวิดีโอเช่นนี้ เพื่อบอกกับผู้ที่ให้กำลังใจเขาว่า ได้รับข้อความทั้งหมดแล้ว  

          ส่วนพิธีฝังศพ ไมเคิล แจ็คสัน ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 51 ปี ของ ไมเคิล แจ็คสัน นั้น บริษัทประชาสัมพันธ์ เคน ซันไชน์ ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า พิธีดังกล่าว จะจัดขึ้นเป็นการภายใน ที่ฮอลลี เทอร์เรซ ในสุสานฟอร์เรสต์ ลอว์น รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งในพิธีนี้ ขอจำกัดผู้เข้าร่วมงาน เฉพาะครอบครัว และเพื่อนสนิทเท่านั้น 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพทย์ ประจำตัว ไมเคิล แจ็คสัน ออกมาเปิดใจครั้งแรก อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 15:44:15 16,494 อ่าน
TOP