x close

อั้ม อธิชาติ โต้จู๋จี๋ มาริโอ้ ลือย้ายเข้าบ้าน นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

"อั้ม"โต้จู๋จี๋"มาริโอ้"ลือย้ายเข้าบ้าน"นัท" (สยามดารา)

         ลือหึ่ง อั้ม อธิชาติ สนิทกับ มาริโอ้ ถึงขั้นแลกเบอร์โทร.คุยจู๋จี๋กัน เจ้าตัวโต้ลั่น เอามาทำไมเบอร์ผู้ชาย ปัดย้ายเข้าไปอยู่กินในบ้าน นัท มีเรีย ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อมือดีขึ้นตามลำดับแล้ว

         น่า สงสารจริงๆ พระเอกหนุ่มปากแดง อั้ม อธิชาติ หลังที่มีข่าวว่าทำร้ายตัวเอง เพราะประชดอดีตแฟนสาว พิงค์กี้ สาวิกา ที่กำลังสวีตหวานเย้ย อย่างไม่ใยดี กับหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธว่า ที่เห็นแขนพันผ้าก๊อซเพราะไปออกกำลังกายเข้าฟิตเนสตีแบดฯ แล้วเส้นพลิก

         ล่า สุดเมื่อวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ในงานฉลองครบรอบ 15 ปี เทสโก้ โลตัส ที่โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ จึงได้เข้าไปสอบถามถึงอาการข้อมือด้านซ้าย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

         อั้ม อธิชาติ :ก็ดีขึ้นบ้าง แต่ต้องไปตรวจดูก่อน เพราะมันเกี่ยวกับเส้นที่ข้อมือ จริงๆ คือมันเป็นเรื้อรังมานานแล้ว จากการออกกำลังกายบ้าง ชกมวยบ้าง ล่าสุดก็คือไปตีเเบดฯ มันก็ซ้ำที่เดิมอยู่ตลอด ช่วงนี้ก็ทายาเองบ้างแล้ว ซักวันสองวันถ้าไม่ดีขึ้นคงไปพบแพทย์ แต่ตอนนี้ก็ยังใช้งานได้ดีอยู่ คือจริงๆ วันนี้ผมก็ยังออกกำลังกายได้อยู่นะ

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าสนิทกับ ''มาริโอ้'' ถึงขั้นแลกเบอร์จริงมั้ย อั้มปฏิเสธในเรื่องนี้ว่า

         อั้ม อธิชาติ : ล่าสุดก็เจอกันตามงานอีเวนต์ ก็เท่านั้นเอง! และช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยได้เจอกัน

มีแลกเบอร์ด้วย

         อั้ม อธิชาติ :ไม่มีครับ...ไม่มี ผมจะแลกเบอร์กับผู้ชายทำไม เอางี้นะ! ถ้าเป็นผู้หญิงแล้วค่อยมาถามกันอีกทีดีกว่านะ จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้สนิทกับน้องขนาดนั้นด้วยครับ และก็ไม่ได้เจอกันบ่อยด้วย อาจจะเจอะเจอกันบ้าง คุยกันบ้างตามงาน จะเจอกันโดยบังเอิญมากกว่า

ส่วนความสัมพันธ์กับทางด้านสาว นัท มีเรีย ขยับไปถึงไหนแล้ว เรื่องนี้ พระเอกหนุ่มกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

         อั้ม อธิชาติ :อย่างที่ผมได้เคยตอบไปน่ะครับ ผมก็ยังไม่ได้มีคำตอบอะไร อย่างที่ผมได้บอกว่า คุณ ''นัท'' เป็นคนดี และดีใจที่ได้รู้จักคนดีๆ ไม่ว่าจะรู้จักกันในฐานะใด หรือ เป็นอะไรก็ตาม ขออย่าเพิ่งถามอะไรตอนนี้เลย ก็ตอบเท่าที่ตอบได้เท่านั้นแหละครับ

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า อั้ม ย้ายไปอยู่บ้าน นัท มีเรีย แล้ว จนหลายคนเข้าใจผิดกันไปแล้ว จะแก้ตัวว่าอย่างไร

         อั้ม อธิชาติ : ผมยังไม่ได้ย้ายไปบ้านใคร ผมก็ยังอยู่บ้านของผมเป็นปกติ

ชวนนัทไปทำบุญบ่อยขึ้น

         อั้ม อธิชาติ :ช่วงนี้ก็ไม่ได้มีเวลาไปทำบุญ ทำบุญแต่ในรายการของตัวเองครับ ส่วนใหญ่ตอนนี้จะเป็นเวลาของการทำรายการมากกว่า ซึ่งต้องดูแลทุกขั้นตอนเลยครับ ส่วนเรื่องที่เค้าลือกัน ถ้าคนจะลือ ถ้าคนจะพูดทุกอย่าง เค้าก็พูดกันได้ ซึ่งถ้าถามผมเนี่ย ผมไม่เคยรู้เรื่องเลย ทุกอย่างมันก็แล้วแต่คนจะพูดทั้งนั้นแหละครับ

ไปหานัทอยู่บ่อยๆ

         อั้ม อธิชาติ : ก็มีเจอกันบ้าง เจอกันที่บ้านบ้าง ข้างนอกบ้าง อาจจะมีแวะไปเอาของบ้าง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม อธิชาติ โต้จู๋จี๋ มาริโอ้ ลือย้ายเข้าบ้าน นัท มีเรีย อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 20:31:55 6,773 อ่าน
TOP