x close

อภิสิทธิ์ สัมภาษณ์ รอง ผบ.ตร. โชว์กึ๋นเลื่อนชั้น

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ



อภิสิทธิ์ นายก สัมภาษณ์ รอง ผบ.ตร. โชว์กึ๋นเลื่อนชั้น (ไทยรัฐ)

          นายกฯ เรียกรอง ผบ.ตร.เข้าสัมภาษณ์ แสดงวิสัยทัศน์หาว่าที่ ผบ.ตร. แทน พล.ต.อ.พัชรวาท ขณะที่แต่ละคนปิดปากเงียบ หลังออกจากห้องสอบ ด้าน พล.ต.อ.พัชรวาทมีคิวชี้แจง ป.ป.ช.เรื่องสลายม็อบ  

          เมื่อเวลา 07.20 น. วันนี้ (19 สิงหาคม) พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าพบ นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล ใช้เวลาหารือประมาณ 30 นาที จึงกลับออกไป โดยไม่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว จากนั้นเวลา 08.20 น. พล.ต.อ.จุมพล มั่นหมาย รอง ผบ.ตร.เข้าพบ อภิสิทธิ์ เป็นรายต่อมา และกลับออกจากทำเนียบ รัฐบาล ในเวลา 09.20 น.โดยไม่ให้สัมภาษณ์เช่นกัน

          วันเดียวกันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เรียกนายตำรวจ ระดับรอง ผบ.ตร.เข้าพบ นอกจาก พล.ต. อ.พัชรวาท และ พล.ต.อ.จุมพล รวมถึงยังมี พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ รวมถึง พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ที่ปรึกษาสบ.10 เพื่อแสดงวิสัยทัศน์การทำงาน และให้ข้อมูลกับนายอภิสิทธิ์ เพื่อประกอบการพิจารณาคัดเลือก ผู้ที่จะดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร.คนใหม่ แทน พล.ต.อ.พัชรวาท ที่จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายนนี้

          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากเข้าพบนายอภิสิทธิ์แล้ว ในส่วนของ พล.ต.อ.พัชรวาท จะเข้าชี้แจงแก้ข้อกล่าวหา สั่งสลายการชุมนุม ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ปิดล้อมรัฐสภา เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2551 ต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในเวลา 10.00 น.วันเดียวกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อภิสิทธิ์ สัมภาษณ์ รอง ผบ.ตร. โชว์กึ๋นเลื่อนชั้น อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 16:00:43 3,639 อ่าน
TOP