x close

พนักงาน Disney World ตายแปลกๆ ในฤดูร้อนนี้

ตาย

 



พนง.Disney World ตายแปลกๆ 3คนแล้วในฤดูร้อนนี้ (คมชัดลึก)

          "วอล ดีสนีย์ เวิร์ลด์" ในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริด้า ยกเลิกการแสดง "สตันท์โชว์" เมื่อวันอังคารตามเวลาท้องถิ่น เพื่อไว้อาลัยแก่ นายอนิสลาฟ วาร์บานอฟ ผู้แสดงวัย 30 ปี ซึ่งเพิ่งเข้าร่วมกับทีมงานได้ 1 สัปดาห์ และสิ้นใจเพียงไม่นานหลังได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเมื่อคืนวันจันทร์ ขณะฝึกซ้อมการแสดงสตันท์ชุดพิเศษเกี่ยวกับภาพยนต์ผจญภัยเรื่องอินเดียน่า โจนส์ ซึ่งเขาต้องกระโดดกลางอากาศ พุ่งตัวตกลงมาข้ามผู้แสดงอีกคนหนึ่ง ก่อนจะตกลงไปในรถบรรทุกและกลิ้งตัวเข้าไปอยู่ในพรมผืนหนึ่ง 

          วาร์บานอฟ นับเป็นพนักงานคนที่ 3 ของสวนสนุกที่เสียชีวิตในฤดูร้อนนี้ ซึ่งดิสนีย์แถลงว่าการเสียชีวิตแต่ละรายไมเกี่ยวข้องกัน และทางเจ้าหน้าที่สอบสวนของรัฐบาลกลางก็แยกสอบสวนด้วย หลังจากเมื่อต้นเดือน มาร์ค พรีซท์วัย 47 ปี เสียชีวิต 4 วันหลังบาดเจ็บจากการแสดงใน "เมจิค คิงดอม" เขากำลังโชว์ฟันดาบในรายการ "สอนเป็นโจรสลัดโดยกัปตันแจ๊ค สแปโรว์" ตอนที่ลื่นล้มและศีรษะฟาดกับกำแพง ขณะที่เมื่อเดือนที่แล้ว ออสติน วืนเนนเบิร์ก พนักงานขับรถไฟโมโนเรลวัย 21 ปี เสียชีวิตหลังจากรถโมโนเรลที่เขาขับชนกับรถโมโนเรลอีกขบวนหนึ่ง

          ผู้นำสหภาพแรงงานบางคน แสดงความวิตกที่สวนสนุกไม่ได้ทำเหมือนปกติในฤดูร้อนปีนี้ กล่าวคือไม่ได้จ้างพนักงานเพิ่มในช่วงฤดูร้อน จากที่ปกติมีอยู่กว่า 50,000 คน แต่ผู้นำสหภาพฯ บางคนเชื่อว่าไม่ใช่สาเหตุนี้ โดยมองว่าเป็นอุบัติเหตุแปลกๆ ที่เกิดขึ้นได้สำหรับ "ดิสนีย์ เวิร์ลด์" ซึ่งมีขนาดใหญ่จนเหมือนเมืองใหญ่ขนาดเล็กเมืองหนึ่ง และว่าโชคดีที่ปัญหาไม่ได้เลวร้ายมากกว่านี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน Disney World ตายแปลกๆ ในฤดูร้อนนี้ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2552 เวลา 11:55:51 10,998 อ่าน
TOP