x close

ขอเชิญชวนท่านที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังการประชาสัมพันธ์ วิธีการใช้งานระบบบริการจดทะเบียนแหล่งท่องเที่ยว

ความเป็นมาของโครงการ

          เนื่องด้วยด้วยจำนวนของแหล่งท่องเที่ยวเก่าและแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่กำลังได้รับการพัฒนา ในปริมาณที่เพิ่มขึ้น  กระบวนการในการควบคุมคุณภาพของแหล่งท่องเที่ยวเหล่านั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่ง    ด้วยปริมาณ  และความต่อเนื่องในการยกระดับมาตรฐานแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นไปอย่างยั่งยืน  ระบบสารสนเทศจึงถือเป็นเครื่องมือหลัก  ที่จะช่วยให้การดำเนินงานดังกล่าวเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ  งานทะเบียนแหล่งท่องเที่ยวอย่างใกล้ชิด  ส่งผลถึงการติดตาม  ประเมิน  และรักษาระดับคุณภาพการบริการของแหล่งท่องเที่ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

          ดังนั้น กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว จึงได้ร่วมกันจัดทำโครงการพัฒนาระบบบริการภาครัฐผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Services) ระบบบริการจดทะเบียนแหล่งท่องเที่ยว สำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว

          ขอเชิญชวนผู้ประกอบการแหล่งท่องเที่ยวหรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ  เข้าร่วมรับฟังการประชาสัมพันธ์ วิธีการใช้งานระบบบริการจดทะเบียนแหล่งท่องเที่ยว ในวันที่  24 สิงหาคม 2552 เวลา  09.00 น. - 16.00 น.  ณ ห้องราชพฤกษ์ อาคารมหาจักรีสิรินทร โรงแรมจันทรเกษม มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เลขที่ 39/1 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอเชิญชวนท่านที่สนใจ เข้าร่วมรับฟังการประชาสัมพันธ์ วิธีการใช้งานระบบบริการจดทะเบียนแหล่งท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2552 เวลา 15:22:33 3,111 อ่าน
TOP