x close

สงกรานต์ เผยอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ พิ้งกี้



สงกรานต์- พิ้งกี้

"สงกรานต์"ปัดแลกจูบ!รับ"พิงค์กี้"แฟน (สยามดารา)

           พิ้งกี้ โต้เปล่าจูจุ๊บ สงกรานต์กลางผับ รับไปเที่ยวด้วยกันบ่อย แต่น่าจะเป็นการกระซิบข้างหูมากกว่า ส่ายหัวไม่รู้ข่าวฝ่ายชายมีแฟนอยู่เมืองนอก ด้านไฮโซหนุ่มเปิดปากครั้งแรกรับสนิทนางเอกสาวจริง เผยพาไปพบพ่อ-แม่ที่บ้านมาแล้ว ปัดเป็นมือที่สาม อั้ม อธิชาติ โต้ข่าวซุกลูก-เมียที่เมืองนอก!

           ลัก กี้ทั้งงานและหัวใจจริงๆ สำหรับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้  สาวิกา ไชยเดช เพราะนอกจากความรักกับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามแล้ว เรื่องงานก็มีเข้ามาจนวิ่งรอกออกงานกันหัวเหวี่ยงเลยทีเดียว ล่าสุดก็ชวนเพื่อนซี้ หยาดทิพย์ ราชปาล ร่วมเปิดโครงการผ่าตัดผู้ป่วยโรคหัวใจ เฉลิมพระเกียรติ 500 ราย ถวายองค์มหาราชินี 80 พรรษา ณ โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อวานที่ผ่านมา ก็เลยอัพเดตประเด็นข่าวเรื่องหัวใจกันอีกครั้ง หลังจากที่ตาดีเห็น พิ้งกี้ กับหวานใจคนใหม่ ไปจูจุ๊บกันกลางผับ เท็จจริงเป็นประการใด เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิ้งกี้ รีบปฏิเสธโดยไวว่าไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้นแน่นอน ส่วนที่มีคนเห็นน่าจะเป็นการกระซิบกระซาบกันมากกว่า

           พิ้งกี้ :จุ๊บกันเลยเหรอ ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ กี้กับเค้าก็ไปเที่ยวตามปกติ ไปหลายครั้งแล้วไม่มีอะไร ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด ที่สำคัญไปกันตั้งหลายคน ไปงานวันเกิดไม่มีอะไรค่ะ อาจจะมีกระซิบกระซาบกันบ้าง เพราะเสียงมันดัง แต่กี้กับเค้าเราค่อนข้างจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวแน่นอน

           นอก จากข่าวจูจุ๊บในผับแล้ว ก็มีข่าวอีกว่า รักครั้งใหม่มีอันต้องสะดุด เพราะว่าฝ่ายชายมีหวานใจตัวจริงเสียงจริงอยู่เมืองนอกแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ พิ้งกี้ กล่าวว่าไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน ส่วนข่าวจะเท็จจริงประการใดคงต้องดูกันต่อไป

          พิ้งกี้ :เรื่องที่เค้ามีแฟนกี้ไม่เคยได้ยินค่ะ กี้ไม่รู้อดีต ถามว่ามั่นใจมั้ยว่าเค้าไม่มีแฟน ก็ดูๆ กันไปค่ะ เพราะเค้าก็ไม่ได้พูดอะไร เราไม่ได้บอกว่าเราต้องเป็นแฟนกัน ถ้าเจอก็ถามเค้าได้นะคะ กี้ก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว

           ต่อ ข้อความเมื่อวันที่ สงกรานต์ เคยไปออกรายการรายการหนึ่ง แล้วมีหมอดูทำนายว่าเนื้อคู่สงกรานต์จะเป็นสาวผิวเข้ม ตาคม อยู่ในวงการ ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับลักษณะของ พิ้งกี้ รู้สึกยังไงบ้าง

           พิ้งกี้ :จริงเหรอคะ ก็ต้องใช้ปัจจุบันเป็นเครื่องพิสูจน์สำหรับเค้าไม่เกี่ยวกับกี้ กี้เป็นคนเข้ามาในชีวิตเค้าคนหนึ่งเท่านั้นเอง ตอนนี้ทำงานไปมีคนให้กำลังใจเพิ่มอีกหนึ่งคนก็โอเคค่ะ ส่วนตัวกี้ไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงมากมายแต่ก็ฟังหูไว้หูค่ะ

           ทางด้านไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้ออกมาเปิดปากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนเองกับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกาเป็นครั้งแรกในงานแถลงข่าว ''Balance Lucky NumberSeason 2'' โดยคลื่นวิทยุ 90 บาลานซ์เอฟเอ็ม ณ บริเวณลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ว่าตนเองกับนางเอกสาวรู้จักและสนิทกันจริง

           สงกรานต์ : (อ้ำอึ้ง ก่อนจะตอบ) ก็รู้จักกัน แค่คุยกันเวลาเจอกัน ทักทายกันเท่านั้นเอง คือเค้าเป็นผู้หญิง เป็นคนดัง เป็นคนของวงการบันเทิง กลัวมีผลกระทบ เลยไม่อยากพูดสักเท่าไรครับ

           ต่อ ข้อความเมื่อวันที่ สงกรานต์ เคยไปออกรายการรายการหนึ่ง แล้วมีหมอดูทำนายว่าเนื้อคู่สงกรานต์จะเป็นสาวผิวเข้ม ตาคม อยู่ในวงการ ซึ่งค่อนข้างจะตรงกับลักษณะของพิงค์กี้  รู้สึกยังไงบ้าง

            สงกรานต์ : คนในวงการบันเทิงไทยแคบนิดเดียว ก็เลยทำให้รู้จักกันหมดทุกคน เค้าก็เป็นคนดี เป็นคนน่ารักและขยันทำงานด้วย

คนมองว่าเป็นมือที่สามเพราะได้ข่าวว่า สงกรานต์ ปิ๊ง พิ้งกี้ ตั้งแต่คบกับ อั้ม อธิชาติ

            สงกรานต์ : ไม่จริง...ผมไม่ได้เป็นแน่นอน รู้จักกันนานแล้ว แต่เพิ่งมาสนิทกันตอนนี้ ก็ต้องศึกษากันไปดีๆ

ล่าสุดมีข่าวว่าจูบกันในผับ?

            สงกรานต์ : ไม่จริง...แต่ก็รับว่าเคยไปเที่ยวด้วยกันจริงครับ

           จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่ พิ้งกี้ บอกว่าเคยเจอกับคุณพ่อ-คุณแม่ของ สงกรานต์ แล้วนั้น ไฮโซหนุ่มถึงกับทำหน้าเหวอก่อนจะตอบว่า

            สงกรานต์ : (ทำหน้างงๆ) เค้าพูดเหรอพี่...(กี้ บอกเมื่อวาน?) ก็ใช่ก็เคยเจอแล้วครับ

พ่อ-แม่ สงกรานต์ ไฟเขียวไหม?

            สงกรานต์ : ไม่ทราบครับ เพราะผมกับพ่อแม่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ บ้านผมไม่ค่อยจุกจิกกับเรื่องนี้เท่าไร โตแล้วคิดเองได้

  อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปถึงข่าวลือที่ว่า สงกรานต์ มีลูก-เมียแล้ว อยู่ที่ต่างประเทศ ซึ่งไฮโซหนุ่มก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่า

            สงกรานต์ : แฟนเคยมีที่เมืองนอก แต่ว่าเลิกกันไปตั้งนานแล้ว ไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ ตอบสั้นๆ เพียงเท่านี้แล้วก็เดินแหวกวงล้อมนักข่าวออกไปทันที



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ เผยอยู่ในช่วงศึกษาดูใจ พิ้งกี้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2552 เวลา 16:21:44 9,531 อ่าน
TOP