x close

กอล์ฟ โต้ข่าว แอนตี้ ดิว ปัดโทรวีน ขวัญ



กอล์ฟ พิชญะ - ดิว อริสรา


โต้ข่าว "กอล์ฟ" แอนตี้'ดิว' ปัดโทรวีน'ขวัญ' (คมชัดลึก)

          มีข่าวออกมาไม่ขาดสายกันทีเดียว สำหรับนางเอกสาววัยใส ดิว อริสรา ขวัญใจของ กอล์ฟ พิชญะ ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าแฟนคลับของนางเอกสาวไม่พอใจ นักร้องหนุ่ม จนถึงขนาดออกมาต่อว่า ด่าทอ เหตุเพราะ มีแต่ข่าวด้านลบเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง จนถึงขนาดไม่อยากให้ดิวคบหาสนิทด้วย นักแสดงสาว จึงได้ออกมาชี้แจง ว่าอันนี้ไม่ทราบว่ามีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้น

          ดิว :คิดว่าคงไม่มีหรอก ที่ทางด้านแฟนคลับของดิวจะออกมาพูดจารุนแรงอะไรขนาดนั้น เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครพูดถึง และแอนตี้กอล์ฟ เลย ตอนนี้ความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ก็ยังเป็นแค่เพื่อนเหมือนเดิม แต่สนิทกันมากขึ้น ไม่มีการเลื่อนขั้นอะไรเป็นพิเศษ เรื่องที่ว่าจะพัฒนากันต่อไปไหม ก็ต้องดูกันอีกที ส่วนเรื่องที่มีข่าวออกมาว่าแฟนคลับทำพิษถึงขนาดที่จะทำให้เราสองคนเลิกกัน นั้น ความจริงมันไม่ใช่เลย เรื่องแบบนี้มันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ มันไม่ทำให้เราเลิกกันได้หรอก

          กรณี ที่มีภาพหลุดออกมาคู่กับหนุ่มๆ ว่า คงเป็นรูปคู่ที่ถ่ายกับพี่ชายแท้ๆ และข่าวที่ว่าได้โทรไปปรึกษา ขวัญ อุษามณี  เรื่องกอล์ฟนั้น คงเป็นไปไม่ได้แน่นอน

          ดิว :ดิวไม่เคยมีเบอร์ขวัญเลย และไม่คิดที่จะคุยหรือบีบีไปหา เอาง่ายๆ ดิวไม่เคยรู้จักขวัญเป็นการส่วนตัว ความสัมพันธ์กับกอล์ฟตอนนี้ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยิ่งมีข่าวแย่ๆ ออกมามากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เราสองคนสนิทกันมากขึ้น

          เคยถาม กอล์ฟ ไหมว่าตอนนี้ยังคุยกับขวัญบ้างหรือเปล่า

          ดิว : ไม่คิดที่จะถามกอล์ฟเลย ตัวเขาก็ไม่เคยพูดถึงอดีตให้ดิวฟังด้วย

มีข่าวว่าดิวโทรไปวีนขวัญมา

          ดิว : เรื่องนี้ ไม่จริงเลย ดิวบอกไปแล้วว่าไม่เคยติดต่อ ไม่เคยรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว มันไม่มีประเด็นเลยที่จะโทรไปวีน

           ถาม ต่อว่า มีคนเห็นว่า เดี๋ยวนี้สวีทหวานกับกอล์ฟตลอดเวลา ซึ่งเธอบอกว่าไม่ได้สวีทอะไรกันถึงขนาดนั้น มันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะนักร้องหนุ่มเป็นคนที่เทกแคร์ดูแลทุกคน

          ดิว :เป็นนิสัยของเขามากกว่า ก็ดูแลเราเป็นปกติ คุณแม่ดิวก็ออกปากชม ว่าเขาเป็นคนน่ารัก ตอนนี้เรียกได้ว่าผู้ใหญ่ของแต่ละฝ่ายมาเจอกันมากกว่า คือ ดิวเจอคุณแม่กอล์ฟและกอล์ฟก็เจอคุณแม่ดิว มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง ดิวก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะจะได้อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอล์ฟ โต้ข่าว แอนตี้ ดิว ปัดโทรวีน ขวัญ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2552 เวลา 16:33:12 6,365 อ่าน
TOP