x close

ปั๊บ โปเตโต้ บาดตามือที่ 3 กระชาก น้องเอิง เป็นเสี่ยใหญ่

น้องเอิง อภิเทพ

น้องเอิง - ป๋าอภิเทพ - ปั๊บ โปเตโต้

บาดตา"ปั๊ป"มือที่3กระชาก"เอิง"เป็นเสี่ยใหญ่ (สยามดารา)

        แฉมือที่สามทำ ปั๊บ โปเตโต้ กะ น้องเอิง รักคุด คือนักธุรกิจ หนุ่มใหญ่ผู้อำนวยการสร้างหนังค่ายน้องใหม่อควาฯ นาม ''ป๋าอภิเทพ''งานนี้แมงเม้าท์ยังแอบเห็นทั้งคู่โชว์หวานแหววสุดขีด ขนาดจูจุ๊ป โอบกอดกันกลางงานเปิดตัวหนัง ''อาฟเตอร์ สคูล'' ชนิดไม่แคร์สายตาใครๆ

        ถึงตอนนี้นักร้องหนุ่มร็อก ปั๊บ โปเตโต้ หรือ พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ยังคงครองความโสด หลังความหวานกับว่าที่คุณหมอ น้องเอิง ที่เคยคบกันมานานกว่า 3 ปี ต้องพังทลายลง ด้วยเหตุผลคลุมเครือเหลือเกินว่า คบกันจนรู้ว่าการเป็นเพื่อนกันดีที่สุด แถมฝ่ายนักร้องยังยืนยันว่างานนี้ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแน่นอน

น้องเอิง - ป๋าอภิเทพ -  ปั๊บ โปเตโต้

น้องเอิง - ป๋าอภิเทพ - ปั๊บ โปเตโต้

        แต่ทว่าล่า สุดในงานเปิดตัวหนัง After School วิ่งสู่ฝัน ของค่ายน้องใหม่ อควา คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) นั้น เหยี่ยวข่าวสยามดารา แอบเห็นสาวสวยในงานใบหน้าละม้าย น้องเอิง แฟนเก่าของ ปั๊บ โปเตโต้ ยืนสวีตหวานโอบกอด แถมยังมีบางครั้งที่จูจ๊วบกับหวานใจคนใหม่ ดีกรีเป็นถึงนักธุรกิจ หนุ่มใหญ่ ไฟแรง ชื่อ ''อภิเทพ ธรรมเกษม'' ที่ดำรงตำแหน่งหน้าที่ ผู้อำนวยงานสร้างฝ่ายบริหาร บริษัท อควา คอร์เปอเรชั่นฯ อีกด้วย

น้องเอิง

น้องเอิง สมัยที่คบกับ ปั๊บ โปเตโต้

        เล่นเอาตกตะลึงกันพักใหญ่ เพราะไม่คิดว่าลุกส์ของ น้องเอิง ที่เมื่อตอนคบกับนักร้องหนุ่ม ปั๊บ โปเตโต้ นั้นจะออกแนวน่ารัก ใสๆ แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นสาวมั่นเต็มตัว แถมยังมีพฤติกรรมที่กล้าหาญเกินงามอีกต่างหาก

        งานนี้หลายคนเลยลงความเห็นกันว่าดูจากความสนิทสนมมากมายถึงขั้นกอดกันกลม แถมยังแลกจูบกันไม่ยั้งขนาดนี้ ทางหนุ่มใหญ่ ''อภิเทพ'' ต้องเป็นต้นเหตุมือที่สามแห่งความแตกหัก จน ปั๊บ โปเตโต้ ได้แต่ซ้อมร้องเพลง "ทนพิษบาดแผลไม่ไหว'' งานเพลงอัลบั้มที่ผ่านมา ครั้งอัลบั้มยังไม่วางแผงนั่นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปั๊บ โปเตโต้ บาดตามือที่ 3 กระชาก น้องเอิง เป็นเสี่ยใหญ่ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2552 เวลา 16:47:52 19,695 อ่าน
TOP