x close

Twitter ทักษิณ เบิร์ธเดย์อุ๊งอิ๊ง หวังอยู่พร้อมหน้า

Twitter ทักษิณ

Twitter ทักษิณ

Twitter ทักษิณ เบิร์ธเดย์อุ๊งอิ๊ง หวังอยู่พร้อมหน้า (ไทยรัฐ)


         ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ Twitter อวยพรวันเกิดลูกสาวคนสุดท้อง ลั่นอีกไม่นานครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้า ฟุ้งอีกท่องยุโรป ถกผู้รู้ทางเศรษฐกิจ พร้อมนัดระดมสมองเศรษฐกิจยุโรปตะวันออกที่มอนเตนิโกร

         พ. ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เขียนข้อความผ่าน Twitter@Thaksinlive ระบุถึงการเดินทางไปประเทศแถบทวีปยุโรป พร้อมกล่าวขอโทษที่หายไป ได้คุยกับผู้รู้ทางเศรษฐกิจ เขาพบว่าสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ จะพลิกฟื้นอย่างไรกับการแข่งขันที่เปลี่ยนไปจากเดิม อย่างไรก็ตามวันเสาร์อาทิตย์นี้ขออนุญาตไปมอนเตนิโกร ไปดูบรรยากาศช่วงฤดูร้อน ซึ่งโรงแรมเต็มหมดต้องนอนในเรือ และจะระดมสมองกันเรื่องเศรษฐกิจยุโรปตะวันออก

         นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เขียนข้อความเพื่ออวยพรวันเกิดให้ "อุ๊งอิ๊ง" น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาว ที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดในวันที่  21 สิงหาคมนี้ โดยมีใจความว่า "Happy birthday ja loog rak อดทนนะลูก หวังว่าไม่นานครอบครัวเราคงจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันเสียทีนะลูก ขอให้ลูกมีความสุข รักลูกมาก"

         วันเดียวกัน แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงมีมตินัดชุมนุมใหญ่ 30 สิงหาคม ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เวลา 13.00 น. เพื่อขับไล่รัฐบาลให้ลาออก จากเหตุบริหารงานล้มเหลว ซึ่งถ้ายังไม่ลาออกก็จะรวบรวมรายชื่อประชาชนทั่วประเทศเพื่อยื่นต่อรัฐสภา เพื่อถอดถอนต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Twitter ทักษิณ เบิร์ธเดย์อุ๊งอิ๊ง หวังอยู่พร้อมหน้า อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2552 เวลา 17:50:11 20,405 อ่าน
TOP