x close

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม สาวสวยหมื่นล้าน ทายาท แกรมมี่

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม


อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม


อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม

อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ingfahd.hi5.com, pantip.com

          ถ้าพูดถึงสาวน้อยวัยรุ่นที่หน้าตาน่ารัก และรวยที่สุด ณ ตอนนี้ คงต้องนึกถึง " อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม " แน่ๆ เลย เพราะช่วงหลังมานี่ มีคนนำรูป อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม มาโพสต์ตามอินเทอร์เน็ต จนทำให้หนุ่มๆ หลงใหล มองตาเป็นมัน ส่วนสาวๆ ก็อิจฉาในความสวย เช่นนั้น วันนี้เราลองไปทำความรู้จักน้อง อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม กันดีกว่า

          อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม นามสกุลคุ้นหูอย่างนี้ ไม่บอกก็รู้ค่ะ ว่า อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม เป็นทายาทของนักธุรกิจอาณาบันเทิงยักษ์ใหญ่อย่าง GMM Grammy ลูกสาวสุดเลิฟของคุณพ่อ อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม กับ มาดามเม ภรรยาชาวไต้หวันนั่นเอง 

          โดย อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม เป็นลูกสาวคนที่ 3 ในบรรดาพี่น้อง 4 คน คือ พี่ชาย 2 คน ที่เคยปรากฎชื่อตามข่าวคราวหน้าบันเทิงมาแล้ว ได้แก่ ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม และ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังมีน้องสาวอีก 1 คน คือ ฟ้าฉาย ดำรงชัยธรรม ที่กำลังเรียนอยู่ในไฮสคูล

          อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม มีชื่อเล่นว่า เหม่เหม เกิดวันที่ 2 พฤษภาคม จบการศึกษา Grade 12 จากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี และมีแพลนจะบินลัดฟ้าไปเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา เหมือนกับพี่ชาย ทั้ง ฟ้าใหม่ และ ระฟ้า ที่จบการศึกษาจากสหรัฐอเมริกาด้วย

          โดย อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม เธอมีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน ซึ่งต้องบอกว่า อิงฟ้า Grammy คนนี้ เธอเป็นไฮโซของแท้เลยล่ะ เพราะด้วยวัยเพียงแค่ 18 ปี อิงฟ้า ก็มีเงินในบัญชีธนาคารอยู่แล้วเหนาะๆ 1,200 ล้าน จากการถือหุ้นบริษัทลูกในเครือแกรมมี่ของคุณพ่อ และแว่วๆ มาว่า คุณพ่อพึ่งถอยรถ AUDI R8 นำเข้าจากยุโรป ราคาคันละ 23 ล้าน มาให้ คุณหนูอิงฟ้า ได้ขับเล่นด้วย ว้าว...เห็นแล้วแอบอิจฉา คุณหนูอิงฟ้า เสียจริงๆ กับว่าที่ผู้บริหาร GMM Grammy ในอนาคต

          อิอิ...เห็น อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม แล้ว บอกได้เลยว่า เป็นสาวไฮโซ ที่ทั้งสวย รวย เวรี่เพอร์เฟกต์ จริงๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากสมัครเป็นลูกเขยอากู๋ ยกมือขึ้น!!!



 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   
- ingfahd.hi5.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม สาวสวยหมื่นล้าน ทายาท แกรมมี่ อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2552 เวลา 17:05:50 133,325 อ่าน
TOP