x close

ตีน่า ทุ่มสุดตัว ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ร้องไห้อยู่...Crying

ตีน่า
ตีน่า


ตีน่า ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ร้องไห้อยู่...Crying ทุ่มสุดตัว...ทั้งหกล้ม! ทั้งโดนกอด! แถมตากฝนร้องไห้! (แกรมมี่)

          หลังจากประสบความสำเร็จกับเพลง วีน ซิงเกิ้ลแรกของสาวเปรี้ยว ซ่าส์ ตีน่า พิมพ์รดาภา ไรท์ ที่ขึ้นชาร์ตติดอันดับเพลงฮิตทั่วประเทศแล้ว ล่าสุดสาวซ่าส์ ตีน่า ก็ส่งซิงเกิ้ล 2 เพลง ร้องไห้อยู่...Crying ออกมาฮิตต่อทันที โดยขอทุ่มสุดตัวในการถ่ายทำ มิวสิควีดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง ทั้งหกล้ม! ทั้งโดนกอด! แถมยังต้องร้องเพลงท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาอีก แต่เรื่องราวความทุ่มเทของสาวซ่าส์ ตีน่า จะออกมาเป็นยังไงไปตะลุยเบื้องหลังกองถ่ายมิวสิคฯ พร้อมกันเลยดีกว่า...

          บรรยากาศการถ่ายทำเริ่มด้วยการนัดสาวซ่าส์ ตีน่า พร้อมที่สะพานร้าง ด่านทับช้าง มอเตอร์เวย์ ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพราะเนื้อเรื่องตลอดทั้งมิวสิคฯ จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนนที่รถกำลังติดยาวเหยียด และในรถทุกคันจะมีผู้หญิงนั่งร้องไห้อยู่เพราะทะเลาะกับแฟน หรือบางคู่ก็ลงจากรถออกมาทะเลาะโวยวาย วีน กันนอกรถ ซึ่งมิวสิคฯ ร้องไห้อยู่...Crying นี้ ต้องการถ่ายทอดให้เห็นว่า... "เวลาที่ผู้หญิงร้องไห้อยู่...อย่าไปยุ่งกับเธอ" งานนี้ได้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอมือหนึ่ง อย่าง พี่อั๋น-ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร มาทำให้ รับประกันว่าภาพต้องออกมาสวย แปลกใหม่ และยอดเยี่ยมแน่นอน

          ซึ่งการถ่ายทำก็เริ่มจากฉากรถติดเต็มถนน ทันทีที่ทุกอย่างพร้อมก็รีบถ่ายทำกันเลย โดยพี่อั๋นก็เรียก ตีน่า กับ ต๊อบ อธิวัฒน์  ลำกูล ตัวเอกของหนังโฆษณา อาชา ที่รับบทเป็นพระเอก มิวสิคฯ มาซักซ้อมคิวแรกซึ่งเซ็ทให้เป็นฉากที่ทั้ง 2 คนทะเลาะโวยวายกันอยู่ในรถ ซึ่งทั้งคู่ก็แอคติ้ง อารมณ์วีน เหวี่ยง โวยวายได้อย่างไม่มีปัญหา จะมีก็แต่ซีนที่ ตีน่า ต้องร้องไห้และก็ร้องซิงค์เพลง ร้องไห้อยู่...Crying แบบไฮสปีดด้วย ซึ่งก็เล่นเอา ตีน่า เกือบจะร้องไห้จริงๆ เลยทีเดียว เพราะร้องซิงค์ไม่ทันปากไม่ตรงกับเพลงสักที หรือพอซิงค์ตรงปาก แต่อารมณ์ก็ไม่ได้ หลายๆ เทคเข้า ตีน่า เลยรู้สึกเศร้าจริง เลยขอทำสมาธิสักพัก พอกลับมาถ่ายต่อก็ผ่านฉลุย ซึ่งพอซีนหลังๆ ที่ต้องร้องซิงค์แบบไฮสปีด อีกหลายๆ รอบ ก็ไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด

          ในมิวสิคฯ เพลง ร้องไห้อยู่...Crying ไม่มีซีนผาดโผน แต่ ตีน่า ก็เกิดอุบัติเหตุจนได้ เพราะเธอต้องกระโดดลงจากรถหลายๆ รอบ และก็พลาดข้ามไม่พ้นประตูล้มก้นกระแทกพื้นเข้าอย่างจัง! มือถลอก เลือดซึม แต่เธอก็บอกไม่เป็นไรขอถ่ายต่อ ได้ใจผู้กำกับฯ และทีมงานไปเต็มๆ จากนั้นก็เป็นซีนที่ ต๊อบ ต้องวิ่งตามลงมาง้อ แล้วกอด ตีน่า ไม่ให้หนีไปไหน โดยซีนนี้พี่อั๋นต้องการความสมจริง เลยอธิบายเรื่องราวและอารมณ์ของตัวละครที่ ตีน่า และ ต๊อบ ต้องแสดงออกมาให้ละเอียดที่สุด และขอถ่ายทำจริงโดยไม่มีการซักซ้อม ซึ่งทั้งคู่ก็เต็มที่ ผ่านฉลุยเช่นเดิม

          จากนั้นก็มาถึงคิวกลางคืนที่ ตีน่า และ วง mamakiss ต้องร้องและเล่นซิงค์แบบไฮสปีด ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาทุกคนเล่นได้เท่ห์มาก ซึ่งซีนนี้ใช้เวลาถ่ายทำร่วมชั่วโมง เรียกว่ากว่าจะถ่ายทำมิวสิคฯ เพลง ร้องไห้อยู่... Crying เสร็จ ก็เกือบทำเอา ตีน่า เป็นตะคริวไปทั้งตัวเลยละจ้า...

          เมื่อการถ่ายทำมิวสิคฯ เสร็จสิ้น ตีน่า ก็ได้เข้ามาทักทายกับทีมข่าวของเราว่า... "ค่ะ วันนี้ ตีน่า ก็มาถ่าย MV ตัว 2 ของ ตีน่า ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ก็ทุกซีนสนุกหมดเลย มันมีอะไรที่ท้าทายมาก และต้องถ่ายแบบไฮสปีดด้วย หมายถึงว่า... ต้องร้องซิงค์เร็วๆ ซึ่งเราก็ต้องมีสมาธิมาก สนุกมากเลยคะวันนี้ ซึ่งเพลงนี้ต้องการถ่ายทอดให้เหมือนพวกเราเป็นตัวแทนของผู้หญิง ที่เวลาผู้หญิงร้องไห้ก็ปลดปล่อยอารมณ์แบบสุดๆ ใครอย่าได้มายุ่งนะคะ ยังไม่ต้องการใคร อยากอยู่คนเดียว อยากอยู่กับตัวเองคะ... ประมาณว่า "เวลาที่ผู้หญิงร้องไห้อยู่...อย่าไปยุ่งกับเธอ" ยังไง ก็อยากจะฝากเพลง ร้องไห้อยู่...Crying ให้ฟังกันดูนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงก็เข้ามาบอก ตีน่า ได้ที่ www.tina-mamakiss.com นะคะ ตีน่า เข้าไปอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ของ ตีน่า ทุกวันอยู่แล้วคะ"

          อยากรู้ว่า... เวลาผู้หญิงร้องไห้จะ วีน แค่ไหน เตรียมติดตามชมมิวสิคฯ ซิงเกิ้ล 2 เพลง ร้องไห้อยู่...Crying ของสาวซ่าส์ ตีน่า พิมพ์รดาภา ไรท์ ได้แล้ววันนี้ตามรายการเพลงในเครือแกรมมี่ และทาง Bang Channel แล้วคุณจะรู้ว่า... "เวลาที่ผู้หญิงร้องไห้อยู่...อย่าไปยุ่งกับเธอ" และถ้าใครอยากโหลดมาเป็นเสียงเรียกเข้า หรือเสียงรอสาย กดเบอร์เดียวที่ *123 ตามด้วย 0126 หรือขอฟังกันได้แล้วตามคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศ และถ้าอยากพูดคุยหรืออัพเดทเรื่องราวสุด วีน ของสาวซ่าส์ ตีน่า ก็สามารถคลิ๊กเข้าไปได้ที่ www.tina-mamakiss.com ตลอดเวลาจ้า!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตีน่า ทุ่มสุดตัว ถ่าย MV ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง ร้องไห้อยู่...Crying อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 10:43:53 14,696 อ่าน
TOP