x close

พี.โอ.พี หวนรวมตัว ! ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศล

นภ พรชำนิ
นภ พรชำนิ


พี.โอ.พี หวนรวมตัว ! ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศล This Way To Heaven Charity Concert (ดิส เวย์ ทู เฮเว่น) (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

          ทนเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงไม่ไหว หลังจากที่ไถ่ถามกันเข้ามาหนาหูว่าเมื่อไหร่ จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ล่าสุด ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มือเบส วง พีโอพี และ วงกรู๊ฟไรเดอร์ส โต้โผลใหญ่ในการจัดคอนเสิร์ตการกุศล This Way To Heaven Charity Concert (ดิส เวย์ ทู เฮเว่น) เลยถือโอกาสชักชวน 2 เพื่อนซี้ โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด (กีตาร์) และ นภ พรชำนิ (ร้องนำ) กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พอ 2 คนนั้นทราบก็ไม่รอช้ารีบตกปากรับคำทันที ส่วนโชว์นี้จะมีความพิเศษอะไรมาฝากแฟนเพลงบ้างไปฟังจากปากของ ก้อ กันเลย…..

          "มีแฟนเพลงถามกันเข้ามาเยอะ ว่าเมื่อไหร่จะได้ดูโชว์ของ พี.โอ.พี อีกนี่ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดี ครับ เพราะ คุณนภ เองก็เพิ่งกลับมาอยู่เมืองไทย แล้วดันประจวบเหมาะกับทางเราก็มีคอนเสิร์ตการกุศล ผมเลยชวน คุณโต้ง กับ คุณนภ ว่าอยากมาร่วมทำบุญด้วยกันมั๊ย  2 คนนั้นก็ตอบตกลงทันทีแบบไม่คิดเลย จึงรวมตัวกันกลับมาอีกครั้งครับ

          ตอนนี้ก็ถือว่าเราได้เพิ่มมาอีก 1 วงสำหรับคอนเสิร์ตนี้แล้วครับ จากเดิมมีอยู่แล้ว 6 วงคือ วีนัส บัตเตอร์ฟลาย, ฟรายเดย์, เครสเชนโด, นุ้ย วิริยาภา , เดอะ บีกินส์, วงกรู๊ฟไรเดอร์ส และ พี.โอ.พี เพิ่มเข้ามารวมเป็น 7 วงครับ

          ทุกวงต่างซ้อมกันหนักมาก โดยเฉพาะ พี.โอ.พี เนี่ยแหล่ะครับเพราะว่าเราไม่ค่อยได้เจอกัน หรือเล่นกันบ่อยๆ เรียกว่าร้างลากันไปนานมากๆ เลยต้องซ้อมหนักกว่าวงอื่นๆ ไม่เท่านั้นนะครับเรายังมีโชว์พิเศษๆ มาฝากแฟนเพลงอีกด้วยรับรองว่าเซอร์ไพร์ส อย่างแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรต้องไปรอดูกันในวันนั้นนะครับ

          สำหรับของกรู๊ฟไรเดอร์ส เองเราก็เตรียมขนเพลงฮิตๆ มาเพียบรับรองทุกคนได้สนุก และอิ่มบุญกลับไปอย่างแน่นอน ครับ ห้ามพลาดนะครับ มาเจอกันให้ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น 8  Zen Event Gallery ห้างสรรพสินค้าเซน

          เหลือเวลาอีกแค่ไม่ถึงอาทิตย์ก็จะมีคอนเสิร์ตแล้วนะครับ ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถหาซื้อได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 600 บาท หรือถ้าใครที่มีกำลังทรัพย์มาก ก็มีบัตรพิเศษราคา 3,000 บาทอีก 1 ราคา หาซื้อได้ที่ สไปร์ซซี่ ดิสก์ เท่านั้น

          ซึ่งจะได้รับใบอนุโมทนาบัตร และกิฟท์เซ็ตต่างๆ เช่น กระเป๋ากรู๊ฟไรเดอร์ส, บัตรนวดหน้าฟรีที่ H2O, บัตรรับประทานอาหารที่ร้าน ซากูระ และ ผลิตภัณฑ์ CLARINS (คาแรงส์) เรียกได้ว่าคุ้มแน่นอน แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ" ใครที่เป็นแฟน พี.โอ.พี ห้ามพลาดเพราะไม่ได้หาดูกันง่ายๆ เจอกัน วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552 เวลา 15.00 น. ณ ชั้น 8  Zen Event Gallery ห้างสรรพสินค้าเซน

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี.โอ.พี หวนรวมตัว ! ร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตการกุศล โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 16:46:10 3,085 อ่าน
TOP