x close

สงกรานต์ ตามติดเฝ้า พิ้งกี้ ถึงอินเดีย

พิ้งกี้ - สงกรานต์

พิ้งกี้ - สงกรานต์

"สงกรานต์"ตามติดเฝ้า"พิงค์กี้"ถึงอินเดีย (สยามดารา)

           สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไม่ขอประชันหน้า อั้ม อธิชาติปัดเป็นมือที่ 3 ทำ วุ้นเส้น วิริฒิพา เลิก ณัฏฐ์ ยันความรักกับนางเอกสาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไปได้สวย มีแผนเตรียมบินตามหวานใจสาวไปอินเดีย เพื่อบวชทดแทนคุณพ่อ-แม่

           หลัง จากออกมารับความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช แห่งวิก 7 สีเมื่อไม่นานล่าสุดไฮโซหนุ่ม สงกรานต์  เตชะณรงค์ ได้มาปรากฏตัวให้ผู้สื่อข่าวได้เจอะเจอในงาน Central International Watch Fair 2009 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม เมื่อวันก่อน และภายในงานกับเป็นงานเดียวกันที่พระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ อดีตหวานใจของนางเอก มาร่วมเดินแบบในงานวันนั้นพอดี

           เมื่อ ผู้สื่อข่าวได้เจอตัวไฮโซหนุ่ม ได้ถามถึงที่มีกระแสข่าวว่าสาวที่จีบอยู่นั้นกลับไม่ใช่ พิ้งกี้ สาวิกา แต่เป็นวีเจสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และเป็นมือที่สามที่ทำให้วีเจสาวกับแฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ต้องเลิกรากัน งานนี้ไฮโซหนุ่มถึงกับเกิดอาการงง! และปฏิเสธว่าไม่ได้มีความสนิทสนมกันถึงขั้นนั้นแค่คนรู้จักกันธรรมดา

           สงกรานต์ :ไม่ครับ ผมคิดว่าคนอ่านคนฟังน่าจะมีวิจารณญาณอยู่แล้วครับ พิงค์กี้ไม่ได้ถามอะไรผม ก็เพิ่งได้ยินจากพี่นักข่าววันนี้ เพราะผมรู้จักเค้าทั้งสองคนตามงานบ่อย ยังไม่เจอกับพี่ ณัฏฐ์ เหมือนกัน ถ้าเจอก็ทักกันตามปกติ หลังจากวันนั้นก็คุยกันตามปกติธรรมดาทั่วไป วันนั้นผมไม่ได้ช็อกครับ ผมร้อนมันกลางแจ้งในงานวันนั้น คนก็เยอะมากนักข่าวเยอะกว่านี้สองสามเท่า ก็ยังคุยกัน ผมรู้จักเค้ามาประมาณเดือนหนึ่ง ก็คุยกันครับ

วันนี้ พี่อั้ม อธิชาติ ก็มางานวันนี้ด้วย จะมีการประจันหน้ากันหรือเปล่า

           สงกรานต์ : ก็ไม่ครับ ไม่ได้ประชันหน้ากัน วันนี้มางานรุ่นพี่กับรุ่นน้อง เค้าให้มาเลือกนาฬิกา

มีข่าวกับ วุ้นเส้น ออกมาจนทำให้บางคนเอาไปโยงกับที่เคยมีข่าวกับดาราสาว พิตต้า ณ พัทลุง

           สงกรานต์ :ใช่ครับ บางทีข่าวอย่างนี้เราก็หลีกเลี่ยงมันไม่ได้ครับ เราอย่าไปซีเรียสกับมันมากไม่ใช่เรื่องจริง คนส่วนใหญ่เค้าสามารถแยกได้ว่าอะไรคืออะไร กับวุ้นก็ไม่ได้สนิทถึงขนาดโทร.คุยกัน แต่ว่าเจอก็ทักทายมากกว่า คงไม่ต้องเคลียร์กับ พิ้งกี้ เพราะเค้าอยู่วงการมามากกว่าผม เค้าคงรู้อะไรดีไม่ดีมากกว่าผมเยอะ ผมก็เฉยๆ กับข่าวเพราะผมก็มีเรื่องงานที่ต้องโฟกัสถ้าเราจะมานั่งเคลียร์เรื่องนี้ ผมก็คงทำงานหลักไม่ได้

พิ้งกี้ จะไปเล่นละครที่ประเทศอินเดีย กลัวรักแท้เเพ้ระยะทางบ้างหรือเปล่า

           สงกรานต์ :ใช่ครับเค้าบอกจะไปเล่นหนัง ทุกวันนี้ผมก็อยู่เขาใหญ่ตลอดเวลา อินเดียผมจะไปอยู่แล้วครับ เพราะแม่ผมเค้าอยากให้ไปบวช ประมาณสิ้นปีครับ บวชประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ ที่อินเดียคงไม่มีให้ถือหมอน คือเเม่ผมอยากให้ไปที่นั่นครับ อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ คงไม่ เพราะเค้าเองก็โตเป็นผู้ใหญ่เค้าคงไม่เสียงานเพราะผมหรอกครับ ส่วนเรื่องบวชก็มีเพื่อนๆ กับคุณแม่ผมที่รู้ ถ้าเค้าจะไปด้วยก็ไม่เเปลกครับ กับข่าวว่าไปเดินสวนลุมไนท์ ผมก็ไปเป็นประจำ ก็ไปกันหลายท่านครับ

           ส่วน ด้านสาว พิ้งกี้ ที่พอถูกถามเรื่องที่ สงกรานต์ ตามจีบสาว วุ้นเส้น งานนี้เจ้าตัวก็รีบโบ้ยบอกให้ไปถามฝ่ายชายอีกตามเคย โดยล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวโทรศัพท์ มือถือ ''Nokia 5530 Xpress Music'' ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 2552 จึงไม่พลาดที่คว้าตัว พิ้งกี้ มาสอบถามถึงกระแสข่าวที่ออกมานี้ทันที พร้อมทั้งถามถึงความเชื่อใจในตอนนี้มีให้สงกรานต์ มากน้อยแค่ไหน

           พิ้งกี้ :พี่สงกรานต์ตอบแล้วใช่ไหมคะ ก็คงอย่างที่พี่เค้าตอบไป กี้ว่าคุณ สงกรานต์ เค้าก็ตอบออกมาแบบชัดเจนแล้วนะคะ ก็คงต้องเป็นไปตามนั้น ส่วนเรื่องเชื่อใจไหม พิ้งกี้ ยังไงก็ได้ค่ะ เรื่อยๆ อยู่แล้ว พิ้งกี้ ไม่รีบร้อนอะไรแล้ว ตอนนี้ก็รู้สึกแฮปปี้ดี พี่เค้าคงงงๆ เหมือนกันที่มีข่าวออกมา จริงๆ ก็ไม่มีอะไรอย่าไปเครียดกับมันดีกว่า คือเรื่อยๆ อย่าไปคาดหวังอะไรกับมันมาก เราไปเรื่อยๆ ดีกว่า แล้วกี้ก็ตอบมามากพอแล้วด้วยค่ะ

รู้สึกสบายใจขึ้นไหมที่ สงกรานต์ ออกมาตอบคำถามกับกระแสข่าวที่โดนเม้าท์อยู่ ณ ตอนนี้

           พิ้งกี้ :ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน กี้พูดมาเยอะแล้ว เดี๋ยวหาว่าพูดมากอีก ขอไม่พูดดีกว่า ก็มีบางครั้งที่กดดันนะ คือ กับสังคมเวลาคนเราพูดตรงๆ ก็หาว่าเราแสดงตัวมากเกินไป กี้เลยว่าเฉยๆ ดีกว่า มันเป็นเรื่องของคนสองคนอยู่แล้ว กี้บอกกับเพื่อนว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตนะตรงนี้ กี้เป็นคนพูดตรงๆ ไม่ได้กั๊ก เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับ และกี้ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ตอนนี้เพิ่ง 23 เอง คือตอนนี้ทำอะไรที่รู้สึกดีดีกว่า คือกี้จะมองกับคนที่แคร์กี้มากกว่า คนที่เข้าใจกี้ก็ยังมีเยอะ กี้แคร์คนที่เค้าแคร์เราดีกว่า




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ ตามติดเฝ้า พิ้งกี้ ถึงอินเดีย โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 16:57:11 6,917 อ่าน
TOP