x close

ลียองแอ Lee Young Ae ดาราเกาหลี แดจังกึม แต่งงานแล้ว



ลียองแอ

ลียองแอ (Lee Young Ae) แห่ง แดจังกึม เข้าพิธีแต่งงานอย่างลับๆ ไปแล้วเมื่อวานนี้! (ปิงบุ๊ค)


          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2552 สหรัฐอเมริกา ลียองแอ ได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามีชาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา นามสกุลจอง จากการเปิดเผยจากฝ่ายกฏหมายของ ลียองแอ ในวันที่ 25 สิงหาคม กล่าว ลียองแอ เข้าพิธีแต่งงานกับคุณ จอง โดยมีเพียงแค่ครอบครัวที่เข้าร่วมเท่านั้น

          ลียองแอ กล่าวต่อว่า"เหตุผลที่เธอแต่งงานในสหรัฐอเมริกาเนื่องจากครอบครัวและเพื่อนสนิทของคนรัก อาศัยอยู่ที่นั่น หลังจากแต่งงานกันแล้ว ลียองแอ มีแผนที่จะใช้ชีวิตหลักๆ อยู่ในสหรัฐอเมริกา

          อีกทั้ง ลียองแอ สำหรับเรื่องอาชีพนักแสดง ถ้ามีบทบาทดีๆ เสนอเข้ามา เธอก็จะสามารถทำกิจกรรมได้ในแบบเดียวกับก่อนตอนแต่งงาน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รวมถึงรูปภาพในพิธีนั้นเพื่อไม่ให้รบกวนต่อเรื่องส่วนตัวของพวกเขา เราขอไม่เปิดเผยครับ

          ฝ่ายกฏหมายกล่าวต่อว่า"เนื่องจาก ลียองแอ ได้รับความรักจากแฟนๆ และชาวเกาหลีเป็นอย่างมากในฐานะของนักแสดง ทำให้เธอนั้นเคยมีแผนที่จะจัดงานแถลงข่าวในเรื่องพิธีแต่งงานนี้ แต่ว่าเนื่องจากทางด้านครอบครัวต้องการให้เป็นพิธีแต่งงานที่เงียบและเรียบ ง่ายที่สุด ทำให้เราไม่ได้แจ้งข่าวเรื่องนี้ให้ทุกคนทราบ หวังว่าคงจะเข้าใจนะครับ"

          ลียองแอ เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2514 เธอเป็นนักแสดงวัยเดียวกับคนบันเทิงอย่าง คิมนัมจู โคฮยอนจัง อีเฮยอง โดยก่อนหน้านี้เธอไม่เคยมีข่าวคราวของวี่แววที่จะได้เข้าพิธีแต่งงานมาก่อน แต่อย่างใด หลังจากเธอใช้ชีวิตอย่างสงบและเรียบง่ายมาโดยตลอด จนได้รับฉายาว่า "ผู้หญิงที่เปรียบเสมือนเป็นอ็อกซิเจน" ล่าสุดเธอก็ได้รับการเปิดเผยว่าได้เข้าพิธีแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ลียองแอ เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนางแบบสาวนิตยสารในปี 2527 หลังจากนั้นในต้นปี 2533 เธอมีโฆษณาช็อคโกแลต,เครื่องสำอางค์ Mamonde จนสามารถเข้าไปนั่งในใจของบรรดาชายหนุ่มได้ในที่สุด

          ลียองแอ เคยมีผลงานละคร MBC Love And Marriage, Doctor Brothers, SBS Asphalt Man, บูลกด, KBS ซอกุง, พาพา จนถึงปี 2543 เธอก็ได้รับรางวัลในสาขาการแสดงจากทั้ง 3 สถานีโทรทัศน์อย่าง นักแสดงยอดเยี่ยม นักแสดงหญิงยอดนิยมไปครองอย่างถ้วนหน้า อีกทั้งในปี 2546 ชื่อของเธอก็ถูกส่งขึ้นดวงดาวจากบทบาทในผลงานละคร MBC แดจังกึม (Dae Jang Geum) ที่ทำให้เธอได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย โดยมีเรตติ้งผู้ชมในเกาหลีกว่า 55% เลยทีเดียว

          อีกทั้งเมื่อปี 2540 เธอก็ได้ปรากฏตัวในงานภาพยนตร์เป็นครั้งแรกกับเรื่อง "Inch'Allah" ตามด้วยในปี 2543 กับผลงานของพัคชันอุคอย่าง "Joint Security Area" ในบทบาทของ จางโซรยอง ซึ่งเป็นผลงานแจ้งเกิดบนแผ่นฟิล์มของเธอย่างเต็มตัว ตามด้วยในปี 2544 กับผลงานเรื่อง "GIFT" และ "One Fine Spring Day" ก่อนที่จะมีผลงานเขย่าวงการกับการกลับมาร่วมงานกับ พัคชันอุค อีกครั้งหนึ่งในเรื่อง "Sympathy for Lady Vengeance" นั่นเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
pingbook.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลียองแอ Lee Young Ae ดาราเกาหลี แดจังกึม แต่งงานแล้ว โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 17:03:38 5,414 อ่าน
TOP