x close

โกโก้ น้ำตาคลอ โวย มาริโอ้ ให้การเท็จ

โกโก้ - มาริโอ้

โกโก้ - มาริโอ้

"โกโก้" น้ำตาคลอ โวย "โอ้" ให้การเท็จ (สยามดารา)

           มาริโอ้ ขึ้นศาลสืบพยานหลังโดน โกโก้อดีตผู้จัดการฟ้อง เจ้าตัวรับเครียด พร้อมอยากจบด้วยดี ด้าน ''โกโก้'' น้ำตาคลอเบ้าที่เห็นอดีตลูกหม้อให้การเท็จหาว่าตนดูแลไม่ดีและให้โดดเรียนมา ทำงาน แย้งที่ผ่านมาตนดูแลเด็กในสังกัดดีตลอด อีกทั้งให้การสนับสนุนเรื่องเรียนทุกคน

           เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 ส.ค. 52  ที่ห้องพิจารณาคดี 707 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ศาลนัดสืบพยานจำเลยในคดีที่ นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นาย มาริโอ้ เมาเร่อ เป็น จำเลยเรื่องละเมิด เรียกค่าเสียหาย 6 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี ซึ่งต่อมานาย มาริโอ้ ได้ฟ้องแย้ง (ฟ้องกลับในคดีเดียวกัน) กับ นายนิรุณ โดยเรียกค่าเสียหาย 4 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

           ในนัดนี้ฝ่ายพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เดินทางมาพร้อมทนายและญาติผู้ใหญ่ ด้าน โกโก้ นิรุณ ก็มี อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นดารารุ่นพี่ที่มาให้กำลังใจเช่นเดียวกัน

           ต่อมาเวลา 12.00 น. หลังจากศาลสืบพยานจำเลยเสร็จสิ้นนั้น มาริโอ้ ก็ได้เผยต่อสื่อมวลชนว่า ในครั้งนี้ตนรู้สึกเครียด อยากให้จบลงด้วยดี แต่สุดท้ายก็ต้องให้ศาลตัดสิน

           มาริโอ้ :โอ้ค่อนข้างจะเครียดนะครับ เราก็พูดไปตามความจริง คือตอนแรกศาลก็พยายามจะไกล่เกลี่ย ตัวโอ้เองก็อยากจะจบด้วยดี แต่ก็ยังไม่เรียบร้อย สุดท้ายก็ต้องให้ศาลเป็นคนตัดสิน สำหรับในวันนี้ก็คงเป็นเรื่องของข้อตกลงแต่ว่าในรายละเอียดไม่สามารถพูดได้ ซึ่งศาลท่านได้นัดอีกครั้งพรุ่งนี้

           ด้าน โกโก้ ในฐานะโจทก์ที่เดินทางมาร่วมรับฟัง เผยว่า มาริโอ้ พูดในชั้นศาลนั้นเป็นเรื่องไม่จริง ตนรู้สึกเสียใจมาก

           โกโก้ :วันนี้ก็รู้สึกเสียใจ เพราะสิ่งที่น้องพูดมันไม่จริง เรารู้ว่ามันไม่จริง ถึงวันนี้ก็คงไม่มีการรับขอขมาแล้ว ให้ฟังที่การตัดสินของศาลดีกว่า ให้เป็นไปตามกระบวนการของศาล เราคงบอกไม่ได้ ถึงรายละเอียด ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมก่อนหน้านี้ที่น้องเค้าถูกถามว่าน้องเค้ามีสัญญามั้ย แต่น้องเค้าก็บอกว่าไม่ขอพูดถึง ซึ่งถ้าน้องเค้าพูดในตอนนั้นว่ามี มันก็จบแล้ว ก็รู้สึกเสียใจนะ แต่มันก็เป็นสิ่งที่น้องเค้าโต้แย้ง ต่อไปก็แล้วแต่ศาล

           โกโก้ เผยต่อด้วยอาการน้ำตาคลอเบ้าว่าวันนี้ มาริโอ้ พูดในชั้นศาลในทำนองที่ไม่ได้รับการดูแลจากโก้ดีเท่าที่ควร รวมถึงให้โดดเรียนมารับงาน รวมถึงเรื่องรายได้ ซึ่งฟังแล้วโก้ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงิน แต่ซีเรียสเรื่องของภาพลักษณ์มากกว่า คือเรื่องรียน โกโก้ ก็สนับสนุนน้องทุกคน อย่าง สายป่าน โก้ก็เพิ่งทำโปรไฟล์ให้น้องเรียนต่อมหาวิทยาลัย และไม่เคยให้โดดเรียนมารับงานเลย'

           ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 26 ส.ค. 52 นี้ศาลนัดสืบพยานจำเลยอีกครั้งในคดีที่ นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายมาริโอ้ เมาเร่อ เป็นจำเลยเรื่องละเมิด เรียกค่าเสียหาย 6 ล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี 6,000,000 บาท และในวันที่ 28 ก.ย.52  ศาลนัดสืบพยานโจทก์ และวันที่ 1-2 ต.ค. 52 ศาลนัดสืบพยานจำเลย ในคดีที่ นายนิรุณ ลิ้มสมวงศ์ เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายมาริโอ้ เมาเร่อ นักแสดงชื่อดัง เป็นจำเลย กรณีผิดสัญญา เป็นนัดต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โกโก้ น้ำตาคลอ โวย มาริโอ้ ให้การเท็จ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 17:10:07 3,575 อ่าน
TOP