x close

พบแล้วมือที่สาม วุ้นเส้น - ณัฏฐ์ เป็น มาวิน เด็กปั้น ป๋านก

วุ้นเส้น - มาวิน ทวีผล

วุ้นเส้น - มาวิน ทวีผล

พบแล้ว “มือที่สาม” สะบั้นรัก “วุ้นเส้น-ณัฏฐ์” “มาวิน” เด็กดัน “ป๋านก” (สยามรัฐ)

        เพิ่งจะควงคู่กันออกงานไปดูละครเวทีเรื่อง MAMA MIA พร้อมมารดาของฝ่ายชายไปได้ไม่นาน สำหรับคู่ของ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แถมมารดาของฝ่ายชายยังแสดงอาการปลื้มฝ่ายหญิงออกนอกหน้า ทั้งถูกคาดหมายว่ามีสิทธิ์จะเป็น "ว่าที่ลูกสะใภ้" ในอนาคต

        แต่แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วัน วุ้นเส้น กลับออกมาบอกกับสื่อหน้าตาเฉยว่า เลิกคบหากับ ณัฏฐ์ แล้ว ทำเอาบรรดาสื่อ อึ้ง มึน ตึ้บ ไปตามๆ กัน เพราะทั้งสองต่างก็เป็นคู่รักดาราที่คบหากันมาพักใหญ่ ทั้งยังเป็นคู่รักดาราที่มีแฟนๆ เอาใจช่วยกันมากมายคู่หนึ่ง โดยฝ่ายหญิงยังอ้ำอึ้งถึงสาเหตุของการเลิกรา แต่ยืนยันว่า มารดาของฝ่ายชายแสนดีและน่ารักมาก มีส่วนช่วยประคับประคองความรักมาได้จนถึงทุกวันนี้ แต่สาเหตุจริงๆ เธอไม่สามารถจะพูดได้

        ล่าสุด บันเทิง สยามรัฐ ค้นพบสาเหตุที่ ณัฏฐ์ กับ วุ้นเส้น เลิกรากันแล้ว คาดว่าสาเหตุน่าจะเกี่ยวข้องกับนักแสดงหนุ่มหล่อมาแรง มาวิน ทวีผลเด็กปั้น เด็กดันของ ป๋านก ฉัตรชัย เปล่งพานิช โดยเมื่อวันศุกร์ (21 ส.ค.) ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00น. เห็น วุ้นเส้น เดินควงคู่มากับ มาวิน โดยระหว่างที่ทั้งสองเดินขึ้นไปบนสถานีรถไฟฟ้า ก็เห็น มาวิน เดินโอบเอว วุ้นเส้น ขึ้นไปด้วยกัน ด้วยท่าทางสวีทหวานอย่างน่าอิจฉา

        งานนี้หนุ่ม มาวิน เป็น มือที่สาม หรือว่า มาช่วย ดามหัวใจ วุ้นเส้น ในช่วงอกหักรักสลาย งานนี้คงต้องสอบถามจากทั้งคู่กันเอาเอง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้วมือที่สาม วุ้นเส้น - ณัฏฐ์ เป็น มาวิน เด็กปั้น ป๋านก โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2552 เวลา 16:59:36 10,406 อ่าน
TOP