x close

สาวมะกันโผล่แจ้งสน. โดนลักพาตัวไป 18 ปี

ลักพาตัว

ลักพาตัว

ลักพาตัว

ลักพาตัว



สาวมะกันโผล่แจ้งสน. โดนลักพาตัวไป 18 ปี! สื่อสหรัฐตีข่าวเกรียวกราว  (ข่าวสด)

          เมื่อ 27 สิงหาคม หญิงสาวอเมริกันรายหนึ่ง ตรงเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจในย่านซานฟรานซิสโก เบย์ ว่า ตนเองเป็นเด็กสาวที่ถูกลักพาตัวหายไปนาน 18 ปี สื่อมวลชนในสหรัฐ ต่างรายงานข่าวนี้กันอย่างครึกโครม

          หญิงสาวให้การว่า ตนเองคือ คนๆ เดียวกับด.ญ.เจย์ซี ลี ดูการ์ด ที่อายุ 11 ขวบ ในคดีถูกลักพาตัวหายไปเมื่อ 18 ปีก่อน ขณะที่ผลการตรวจสอบของตำรวจในเบื้องต้น เชื่อว่าคำให้การนี้เป็นจริงถึงร้อยละ 99 รอเพียงผลการตรวจดีเอ็นเอยืนยันอีกครั้ง ขณะที่ครอบครัวของหญิงสาวต่างตื่นเต้นยินดีในเรื่องไม่คาดฝันนี้ และต่างมั่นใจว่า หญิงสาวคือเด็กที่หายไป

          จากข้อมูลในแฟ้มคดี ด.ญ.ดูการ์ดถูกลักพาตัวเมื่อ 10 มิถุนายน 2534 ระหว่างเด็กเดินไปยังป้ายรถเมล์  ในเขตเซาธ์ เลก ทาโฮ ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ทางภาคใต้ นายคาร์ล โพรบีน พ่อเลี้ยงได้ยินเสียงกรีดร้องของเด็กสาวที่ถูกอุ้มขึ้นรถคันหนึ่งไป จึงปั่นจักรยานไล่ตาม แต่พอถึงเขตเนินเขา ตามไม่ทัน จึงรีบไปแจ้งตำรวจ 911 แต่ก็ไม่พบร่องรอย เรื่องราวดังกล่าวเคยออกรายการคดีอาชญากรรม "อเมริกา โมสต์ ว็อนเต็ด" มาแล้ว ทั้งมีการทำภาพจำลองหน้าเด็กสาวที่มากขึ้นจนเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย

          การปรากฏตัวของหญิงสาวครั้งนี้ ยังทำให้ตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยลักพาตัวได้ 2 ราย และเตรียมตั้งข้อหาดำเนินคดีหลายข้อหา ตำรวจยังส่งทีมไปตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยด้วย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันโผล่แจ้งสน. โดนลักพาตัวไป 18 ปี อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2552 เวลา 15:29:30 30,517 อ่าน
TOP