x close

แฟนโอเอซิสช็อค โนเอลแยกวง ทนน้องไม่ไหว

โอเอซิส



แฟนโอเอซิสช็อค โนเอลแยกวง ทนน้องไม่ไหว (ไทยรัฐ)

          โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ วงร็อคชื่อดัง โอเอซิส ช็อคแฟนเพลง ประกาศลาออกจากวง โดยให้เหตุผลไม่สามารถทำงานกับน้องชาย เลียม กัลเลเกอร์ ได้อีกต่อไป

          สำนักข่าวบีบีซี รายงานวันนี้ (29 ส.ค.) ตามเวลาประเทศไทย ว่า โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ชื่อดัง วงโอเอซิส ได้ประกาศลาออกจากวงแล้ว เนื่องจากไม่สามารถทำงานร่วมกับน้องชาย เลียม กัลเลเกอร์ได้

          โดยมือกีตาร์ผู้ก่อตั้งวงระบุไว้ในเว็บไซต์ของวงโอเอซิส  www.oasisinet.com ว่า เหตุผลในการตัดสินใจคือเขาไม่สามารถทำงานร่วมกับน้องชายได้อีกต่อไป และว่ามันเป็นความรู้สึกที่เศร้ามาก ที่จะบอกว่าเขาได้ออกจากวง พร้อมขออภัยต่อแฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่กรุงปารีส  คอนสทันซ์ ​และมิลานด้วย


โอเอซิส



          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ วงโอเอซิส ได้ประกาศยกเลิกการแสดงในปารีส เพราะเกิดการทะเลาะวิวาทในวง ทั้งนี้แฟนเพลงของวง ได้แจ้งข่าวนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ ว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุด และเชื่อว่าจะไม่มีวงโอเอซิสอีกต่อไป และเมื่อวันเสาร์ วงโอเอซิส ก็ต้องยกเลิกการแสดง หลังจากเลียมมีอาการกล่องเสียงอักเสบ

          สำหรับโอเอซิส เป็นวงดนตรีร็อค จากแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และโด่งดังที่สุดของอังกฤษในยุค 90 สำหรับสมาชิกปัจจุบัน ประกอบด้วย 2 พี่น้องสุดแสบแห่งตระกูล กัลเลเกอร์ คือ โนเอล กัลเลเกอร์ มือกีตาร์ และ นักแต่งเพลง เลียม กัลเลเกอร์ น้องชาย นักร้องนำสุดซ่า เจม อาร์เชอร์ มือกีตาร์ อลัน ไวท์ มือกลอง และ แอนดี้ เบลล์ เบสกีตาร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนโอเอซิสช็อค โนเอลแยกวง ทนน้องไม่ไหว โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2552 เวลา 10:01:06 2,293 อ่าน
TOP