x close

ดา ชวน หวาน ป่วนดารารุ่นเก๋า ฮาน้ำตาเล็ด มิวสิกฯ แสบ

ดา เอ็นโดรฟิน
ดา เอ็นโดรฟิน


ดา ชวน หวาน ป่วนดารารุ่นเก๋า..ฮาน้ำตาเล็ด ปลา-พีรพล ขอมันส์..เปิดซิงค์กำกับฯ มิวสิกฯ แสบ (แกรมมี่)

         ถือเป็นบิ๊กโปรเจ็กต์จริงๆ สำหรับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพราะล่าสุดยอมทุ่มทุนขนเหล่าดารารุ่นเก๋า อาทิ สมบัติ เมทะนี, ดาม ดัสกร, เมตตา รุ่งรัตน์, กิ๊ก สุวัจนี, ต๊อก ศุภกรณ์ และ หวาน ซาซ่า มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกวิดีโอเพลง แสบ จากอัลบั้ม แสนแสบ ของ ดา เอ็นโดรฟิน แถมยังได้ผู้กำกับฯ แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา ปลา-พีระพล เธียรเจริญ มาช่วยกำกับการแสดงมิวสิกฯ ครั้งแรก และได้ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง เอ้อ-บุณณ์ญาณ์ อริยศรีวัฒนา มาช่วยกำกับฯ ภาพ

         สำหรับการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะเหล่านักแสดงทุกคนต่างก็สนิทสนมกันเป็นพิเศษ และนานๆ มาเจอกันทีต่างก็มีมุก มีเรื่องราวสนุกๆ มาเล่าให้ฟังกันมากมาย และด้วยความที่พล็อตเรื่องเป็นเรื่องราวฮาๆ ของสาวใช้ตัวแสบ (รับบทโดย หวาน ซาซ่า ) ที่ถูกคุณนายใจร้าย (รับบทโดย แม่เหน่ง-เมตตา รุ่งรัตน์) และลูกสาวขี้อิจฉา (รับบทโดย กิ๊ก สุวัจนี ) คอยโขกสับตลอดเวลา แต่ หวาน ก็เอาตัวรอดได้ตลอดเพราะมี ดา ที่เป็นเหมือนนางฟ้าประจำตัวคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ

         โดยเฉพาะซีนงานเลี้ยงที่เหล่านักแสดงทุกคนจะต้องมารวมตัวกันในงาน แล้ว หวาน ในชุดสาวใช้ก็โผล่เข้ามารับใช้แม่เหน่งกับกิ๊ก แต่ด้วยความไม่สบอารมณ์กิ๊กก็แกล้งผลัก หวาน ล้มลงไปกับพื้น พอหวานลุกขึ้นมาก็กลายเป็นสาวสวยในชุดสุดเซ็กซี่ที่ ดา เสกให้ พร้อมถูกหนุ่มใหญ่อย่าง สมบัติ เมทะนี และ ดาม ดัสกร รุมจีบ แล้วก็วางมวยกัน แต่สุดท้าย หวาน ก็ถูกลักพาตัวไปโดยชายนิรนาม แล้ว ต๊อก ก็เข้ามาช่วย

         แต่เรื่องราวแสบๆ ยังไม่จบเพราะ อยู่ดีๆ หวานก็ขึ้นไปขี่หลัง ต๊อก แล้วใช้แซ่เฆี่ยนอย่างเมามัน แต่จะเพราะเหตุใดนั้น สามารถติดตามชมมิวสิกฯ แสบ ได้เป็นครั้งแรกคืนวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 00.10 น.ทางรายการ ไฟว์ ไลฟ์ ททบ. 5

         "วันนี้ดาก็อยู่ในกองถ่ายมิวสิกฯ เพลง แสบ ค่ะ เพลงนี้พูดถึงการใช้ชีวิตในสังคมที่มีคนหลากหลาย มีทั้งคนดี แล้วก็คนดีหรือเปล่า คือเราดูไม่ออกไง และคนพวกนี้แหละที่มักจะทำให้เราเจ็บปวด ทำให้เราเจ็บใจ แต่ว่าถ้าเราโดนเราก็ต้องเอาคืนไง ไม่ใช่ว่าเราจะต้องเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว เหมือนแสบมาเราแสบกลับอะไรแบบนี้

         ซึ่งการทำงานวันนี้สนุกมาก และรู้สึกดีใจมากๆ ที่คุณลุงสมบัติ คุณลุงดาม คุณป้าเมตตา ให้เกียรติมาเล่นมิวสิกฯ เพลงนี้ เมื่อเช้าตอนที่ได้เจอคุณลุงคุณป้า แล้วก็พี่กิ๊ก พี่ต๊อก ดาก็รีบเข้าไปขอบคุณทุกท่านเลยที่อุตสาห์สละเวลามาเล่นให้ อยากบอกว่าสนุกมากๆ เวลาที่ได้ดูทุกๆ ท่านเข้าฉาก เหมือนท่านออกมาจากฟิล์มหนังเลยค่ะ

         โดยเฉพาะซีนงานเลี้ยงซึ่งเป็นการรวมตัวแสดงทุกๆ คน มีการวางมวยกันระหว่างลุงสมบัติกับลุงดามเพื่อแย่งตัวหวาน ส่วนพี่กิ๊กและป้าเมตตา ก็ตบตีหวานอย่างสนุกสนาน ส่วนดาก็ยืนร้องเพลงดูเหตุการณ์อยู่บนเวที แล้วก็มีซีนที่ดาต้องแต่งตัวเป็นแม่บ้านปัดกวาดเช็ดถูไปเรื่อย แต่หน้าที่หลักก็คือคอยช่วยหวานให้รอดจากเหตุการณ์ต่างๆ มันก็เลยเป็นคติระหว่างดากับหวานว่า เฮ้ยถ้าใครมาแสบกับเรา เราก็ต้องแสบกลับนะ แล้วต้องแสบให้ถึงที่สุดด้วย (หัวเราะ)

         อ้อ! นอกจากคุณลุงคุณป้าและพี่ๆ ทุกคนที่ให้เกียรติมาร่วมงานในวันนี้ ดายังต้องขอขอบคุณพี่ปลาด้วยที่มาช่วยดูแอ๊คติ้งตัวแสดงทุกคน พี่ปลาน่ารักมาก เป็นกันเองกับทุกๆ คน ทำให้ทีมงานสนุกไม่เครียดเลย ดาก็ขอฝากมิวสิกฯ เพลง แสบ ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกแน่ค่ะ" ดา กล่าว

         แฟนเพลงของ ดา เอ็นโดรฟิน สามารถขอฟังเพลง แสบ จากอัลบั้ม แสนแสบ ได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯ เพลง แสบ ได้เป็นครั้งแรกคืนวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 00.10 น.ทางรายการ ไฟว์ ไลท์ ททบ. 5

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดา ชวน หวาน ป่วนดารารุ่นเก๋า ฮาน้ำตาเล็ด มิวสิกฯ แสบ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2552 เวลา 17:21:24 12,768 อ่าน
TOP