x close

แจ้ง 2 ข้อหา ลูกเลี้ยง ด.ต. สามชุกอ่วม

ข่าวทะเลาะวิวาทย์



แจ้ง2ข้อหา ลูกเลี้ยง "ด.ต." สามชุกอ่วม (เดลินิวส์)

          วันนี้ (31 สิงหาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าถึงกรณีที่ นายพัฒนินท์ อุดมภักดีพงศ์ เจ้าของร้านขายยาในตลาดสามชุก 100 ปี อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี นำครอบครัว เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว กรณีไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท ชกต่อยกับลูกเลี้ยงของนายดาบตำรวจประจำโรงพัก สภ.สามชุก ภายในร้านสุกี้เอ็มเค ห้างโลตัส สาขาสามชุก

          ล่าสุดที่ สภ.สามชุก นายดาบตำรวจ คู่กรณีเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับคดีดังกล่าว โดยนายดาบ ยังคงยืนยันให้การเหมือนเดิมว่า ไม่ได้ล็อกแขนนายพัฒนินท์ เพียงแค่เข้าไปห้ามปรามเท่านั้น นอกจากนี้น้ำร้อนในหม้อสุกี้ยังกระเด็นมาโดนแขนตนบาดเจ็บอีกด้วย จากนั้นได้ยกแขนขวาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู อีกทั้งยังยอมรับว่าลูกเลี้ยงของตน ทำเกินกว่าเหตุที่โยนหม้อสุกี้ใส่ เพราะลูกชายเป็นคนใจร้อน ตนพร้อมยินดีจะรับผิดชอบ แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้ไปหาเรื่องก่อน

          ขณะที่ นายพัฒนินท์ ผู้เสียหายให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว โดยยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ลูกเลี้ยงของนายดาบ ชกต่อยจริง แต่ที่แปลกใจที่สุดคือ คู่กรณีไปแจ้งความว่าถูกตนทำร้ายและมีบาดแผลที่ใบหน้า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร ในเมื่อตนไม่ได้ไปชกเขาเลย ที่สำคัญและติดใจเป็นอย่างมากคือ ทำไมต้องเอาหม้อสุกี้โยนใส่เด็กด้วย ทำไมไม่โยนใส่ตนที่ยืนอยู่ตรงหน้า ไปทำเด็กที่ไร้เดียงสาและไม่รู้เรื่องอะไร และถ้าเป็นไปได้ตนอยากจะเปลี่ยนพนักงานสอบสวนในคดีนี้

          ส่วน พ.ต.ท.วัฒนา สารวัตรเจ้าของคดีกล่าวว่า ขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 5 ปาก เป็นฝ่ายของคู่กรณีคนละ 1 ปาก และพนักงานของร้านเอ็มเคอีก 3 ปาก โดยในส่วนของพนักงานร้านเอ็มเคมีประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก โดยทุกคนให้การเหมือนกันว่า ไม่เห็นเหตุการณ์ตอนแรก แต่เห็นหลังเกิดเรื่องแล้ว เลยไม่ทราบว่าใครเริ่มหาเรื่องใครก่อน เบื้องต้นจะแจ้งข้อหาลูกเลี้ยงนายดาบตำรวจ 2 ข้อหา โดยข้อหาแรกทะเลาะวิวาทกับนายพัฒนินท์ และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 2.ทำร้ายร่างการผู้อื่นกรณีโยนหม้อสุกี้ใส่ ทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

          ต่อมา พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้เดินทางไปดูสำนวนการสอบสวน โดยได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวน ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี ให้มาดูแลคดีนี้เพราะมีความเป็นห่วง พร้อมกับสั่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาหาข้อเท็จจริง ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดในร้านสุกี้เอ็มเคนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นพยานวัตถุที่มีผลต่อรูปคดี ส่วนกรณีที่นายพัฒนินท์ต้องการจะเปลี่ยนพนักงานสอบสวนนั้น พล.ต.ท.ถวิล สุรเชษฐพงศ์ ผบช.ภ.7 มีคำสั่งให้ ผกก.อก.ภ.จว.สุพรรณบุรี มาเป็นประธานในการสอบสวน โดยมี รอง ผกก.สส.ภ.จว.สุพรรณบุรี และ รอง ผกก.สภ.สามชุก มาร่วมในการสอบสวนคดีนี้ด้วย เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้ง 2 ข้อหา ลูกเลี้ยง ด.ต. สามชุกอ่วม อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2552 เวลา 20:26:32 25,386 อ่าน
TOP