x close

The Worm เข้าถึงใจคนแอบรักเพื่อน ส่ง ไม่บริสุทธิ์ใจ ให้ได้อิน

The Worm เดอะ เวิร์ม เดอะเวิร์ม
The Worm


The Worm เข้าถึงใจคนแอบรักเพื่อน...ส่ง ไม่บริสุทธิ์ใจ ให้ได้อิน (อาร์เอส)

          เป็นวงดนตรีรุ่นใหม่ ที่พกพาความสามารถมาเต็มเปี่ยม กับ The Worm (เดอะ เวิร์ม) ซึ่งประกอบไปด้วย กอล์ฟ – กฤษฎา สิงห์งาม (ร้องนำ), บอมบ์ – ชัยยุทธ กลิ่นเจริญ (กลอง), น้ำฟ้า – ราชวิทย์ สุขทอง (กีต้าร์), ป๊อบ – พุทธรัตน์ แตงจันทึก (คีย์บอร์ด), ตี๋ – มนตรี ตั้งถนอมวงศ์ (เบส) ซึ่งในวันนี้ พวกเขาทั้งหมดพร้อมแล้วที่จะส่งเพลงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ไม่บริสุทธิ์ใจ ออกมาให้คนแอบรักเพื่อนทุกคน ได้อินกับเพลงนี้ งานนี้ กอล์ฟ นักร้องนำของวง ได้เผยว่า

          "สวัสดีครับ พวกเรา The Worm (เดอะ เวิร์ม) มีสมาชิกด้วยกันทั้งหมด 5 คน ตอนนี้ เราได้ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวเพลงแรกของเรา ไม่บริสุทธิ์ใจ ออกไปให้ทุกคนได้ฟังแล้ว เป็นเพลงสไตล์ ป๊อป – โซล เป็นดนตรีป๊อป ที่เจือกลิ่นของดนตรีโซล จะเป็นเพลงที่มีเมโลดี้สวยๆ บวกกับเสียงคีย์บอร์ดเหงาๆ ซึ่งน่าจะถูกใจหลายๆ คนที่กำลังแอบรักเพื่อนตัวเองอยู่ แต่ก็ต้องตัดใจ

          ตอนนี้เพลงของพวกเราก็ได้ส่งไปตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อย ตื่นเต้นครับ ยิ่งเวลาได้ยินเพลงของตัวเองทางวิทยุจะดีใจกันมาก พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่ เพราะลึกๆ แล้ว ดนตรีคือสิ่งที่พวกเราทุกคนรักมาก การได้มีเพลงเป็นของตัวเอง นั่นคือความฝันของพวกเรา เมื่อวันหนึ่งมันเป็นจริง เราก็อยากทำออกมาให้ดีที่สุด

          อย่างซิงเกิ้ลเพลงนี้ ไม่บริสุทธิ์ใจ พวกเราก็ร่วมกันรับผิดชอบในส่วนของ ทำนอง ซึ่งพวกเราก็คาดหวังว่าทุกคนที่ได้ฟัง คงจะชอบกันนะครับ สุดท้ายก็ขอฝากเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ ไว้กับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะ และถ้าใครอยากติดตามเรื่องราวของพวกเรา สามารถเข้าไปดูได้ทาง www.pleng.com และสามารถโหลดเพลงของพวกเราได้ทาง ซุปเปอร์เหมา *339 โหลดเพลงอาร์เอสยกค่ายไม่อั้น ขอบคุณมากๆ ครับ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Worm เข้าถึงใจคนแอบรักเพื่อน ส่ง ไม่บริสุทธิ์ใจ ให้ได้อิน โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2552 เวลา 19:02:15 6,723 อ่าน
TOP