x close

ปู ลั่นจริงจัง ขุนพล ไม่อยากมีข่าวเรื่องรักอีก

ปู ไปรยา

ปู ไปรยา สวนดอกไม้



ปู ลั่นจริงจัง ขุนพล ไม่อยากมีข่าวเรื่องรักอีก (คมชัดลึก)

          ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ห่วง ขุนพล ไม่อยากให้ตกเป็นข่าว เปรยจริงจังความรักครั้งนี้ ไม่อยากให้เป็นกระแส ขออยู่เงียบๆ กันสองคน
 

          เป็นสาวทรงเสน่ห์อีกคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับ ปู ไปรยา ที่เพิ่งเลิกรากับแฟนฝรั่งตาน้ำข้าว ก็เปิดตัวความรักครั้งใหม่กับ ไฮโซหนุ่ม ขุนพล อิสสระ ล่าสุดฝ่ายชายบินกลับไปเรียนต่อที่ต่างประเทศก่อนแล้ว เจอตัวนางเอกสาว จึงได้ถามไถ่ถึงเรื่องนี้

          ปู ไปรยา : ไปส่งเขามาเหมือนกัน เขาไปเรียนต่อแล้วเราก็มีโทรหากันบ้างก็เรื่อยๆ แต่ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มาก ปูบอกตรงๆ นะ ปูไม่อยากให้เขาเป็นข่าวมาก เพราะว่าปูก็พูดเยอะแล้วว่าเราคบกัน เราดูๆ กันอยู่ เราชอบกัน แต่จากใจจริงปูไม่อยากให้เขาเป็นข่าว ตัวปูเองก็ไม่อยากมีข่าวเรื่องแฟนแล้ว ปูบอกแล้ว ว่าตอนนี้ปูคบคนเดียว คบแบบจริงจัง ไม่อยากเป็นกระแสอีกแล้ว เราอยู่กันสองคนเงียบๆ ดีกว่า

  ถามต่อ ว่าตัวขุนพลเครียดกับข่าวที่มีหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่แคร์อะไร เพราะก็คบกันจริงๆ แต่เธอเป็นห่วงมากกว่า ไม่อยากให้ใครไปยุ่งกับ ขุนพล มากนัก

          ปู ไปรยา : เรารู้จักกันมา 7 ปีแล้ว เป็นเพื่อนกันก็มีคุยกันมาตลอด แต่ว่าอะไรหลายๆ อย่าง มันไม่ลงตัว จากจริงใจ ปูก็เกรงใจครอบครัวเขาด้วย เพราะว่าปูก็รู้จักครอบครัวเขามานานแล้ว ก็ไม่อยากให้เป็นข่าว พอมีข่าวทางบ้านเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เราก็เกรงใจผู้ใหญ่แล้วก็เกรงใจตัวเขาด้วย ที่ผ่านมาปูอาจจะไม่สนใจอะไร แต่คนนี้ปูคบแบบจริงจัง อยากให้ความรักครั้งนี้ไปให้รอด

  ถามต่อว่ามีข่าวเลื่อนวันบินกลับไปเรียนต่อ นางเอกสาวกล่าวว่าเลื่อนออกไปก่อน  เพราะอยากพักผ่อนก่อนไปเรียนต่อ

          ปู ไปรยา : ละครจะปิดกล้องแล้ว แต่ปูอยากเลื่อนวันที่จะกลับไปเรียนออกไปก่อน แต่ไม่บอกแล้วกัน ว่าจะไปวันไหน ขอเป็นเรื่องส่วนตัวของ ปู ดีกว่า เดี๋ยวเผื่อว่าจะมีเลื่อนอีก คือปูอยากพักก่อน ถ้าไปก็คงคิดถึงกองละครมากแน่ๆ เลย เพราะว่าเราอยู่กันทุกวัน แต่ปูก็เริ่มชินนะ เป็นนักเรียนก็เป็นอย่างนี้เหมือนกัน พอเราเริ่มที่จะชินกับสถานที่กับเพื่อนก็ต้องลากัน เซ็งเหมือนกันนะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู ลั่นจริงจัง ขุนพล ไม่อยากมีข่าวเรื่องรักอีก โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2552 เวลา 07:59:53 3,088 อ่าน
TOP