x close

Shiseido Future Solution LX

       

      

          ชิเซโด้ขอแนะนำ“Shiseido Future Solution LX” เบสิค สกินแคร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์“Future Solution” ที่ใช้เวลาในการค้นคว้าวิจัยมานานกว่า7 ปีและ ได้รับรางวัลจากสมาพันธ์เครื่องสำอางค์  International Federation of Societies of Cosmetic Chemists (IFSCC) เมื่อปี2007 ค้นพบว่าแท้จริงแล้วต้นเหตุของปัญหาผิวพรรณต่างๆนั้นเกิดจาก“Serpin b3” ปัจจัยลบที่พบอยู่ภายในผิว ซึ่งจะเพิ่มปริมาณมากขึ้น เมื่อผิวถูกกระตุ้นจากปัจจัยภายนอก อาทิ ความแห้งกร้าน รังสี UV ฯลฯ โดยชิเซโด้ค้นพบว่าผิวที่มี “Serpin b3” ในปริมาณสูง จะมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวน้อยลง และส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย “Skingenecell 1P” ส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้ เพื่อช่วยลดโอกาสการผลิต “Serpin b3” พร้อมช่วยสร้างให้ผิวดูสุขภาพดี ฟื้นบำรุงคุณภาพผิวให้ดูแน่นกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส และคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณ

ความล้ำหน้าล่าสุดจากชิเซโด้
          ชิเซโด้ถูกก่อตั้งขึ้นในกินซ่า เมืองโตเกียวในปีค.ศ. 1872 กว่า100 ปีที่ผ่านมา ชิเซโด้เป็นผู้สร้างสรรค์แถวหน้าในการคิดค้นหาคำตอบแห่งความงามอันทันสมัยที่สุดทางวิทยาศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น   ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของชิเซโด้ได้ถูกจำหน่ายยังประเทศต่างๆทั่วโลก ทุกผลงานการค้นคว้าวิจัยอันล้ำหน้าที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับในระดับสากลของชิเซโด้ได้ถูกบรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวพรรณให้งดงามอย่างที่สุดมาสู่ผิวคุณ   

Serpin b3 และ Skingenecell 1P*

• Serpin  b333
          โปรตีนชนิดหนึ่งที่มีชื่อเรียกว่า Serpin b3 มีต่อผิวปัจจัยลบที่พบอยู่ภายในพื้นผิว จะเพิ่มปริมาณขึ้นเมื่อผิวถูกกระตุ้นจากภายนอกเช่น ความแห้งกร้านและรังสียูวี  ชิเซโด้ค้นพบว่า ผิวที่มี Serpin b3 ในปริมาณสูงมีประสิทธิภาพการปกป้องผิวที่น้อยลง ส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยกระตุ้นจากภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอยแห่งผิว  

• Skingenecell 1P
          จากการวิจัยค้นคว้ามากว่า 7 ปี ชิเซโด้พบว่ากรดอะมิโนที่ชื่อว่า Skingenecell 1P ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน  ช่วยลดปริมาณ Serpin b3 โดยการเข้ายับยั้งการผลิตของมัน  ผลลัพธ์ที่ได้คือเซลล์ผิวถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีคุณภาพเพื่อให้สามารถคงความชุ่มชื้นอันอุดมให้กับผิวเป็นไปตามธรรมชาติ  ช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนสัญญาณแห่งผิวเสียและความเครียดของผิว  ดังนั้น  Skingenecell 1P จึงสามารถฟื้นบำรุงคุณภาพของผิวได้ตั้งแต่พื้นฐาน 

          โดยปกติแล้ว เมื่อผิวได้รับรังสียูวี  ผิวก็จะเริ่มผลิต Serpin b3 ออกมาเป็นจำนวนมากซึ่งจะเข้าไปทำลายระบบการทำงานปกป้องผิว  เซลล์ผิวที่ถูกสะสมอยู่ที่บริเวณพื้นผิวก็มีแนวโน้มที่จะแห้งกร้านและขาดความเรียบเนียน  อย่างไรก็ดี เมื่อผิวได้รับ Skingenecell 1P  ปริมาณ Serpin b3 แทบจะไม่เพิ่มปริมาณขึ้นเลยแม้ผิวจะยังคงได้รับรังสียูวี และยังช่วยไม่ให้เกิดการสะสมตัวของเซลล์ผิว   ด้วยส่วนผสม Skingenecell 1P  ผิวจะสามารถลดปัจจัยร้ายจากสิ่งแวดล้อมและริ้วรอยแห่งวัยในอนาคต  

ส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติ

1. Premium Uji Green Tea (ชาเขียวอูจิ)
          ชาเขียวอูจิ (Uji-cha) เป็นชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพสูงที่ปลูกอยู่ทางตอนใต้ของเมืองเกียวโต   สารสกัดอันบริสุทธิ์ที่สุดของมันถูกสกัดมาด้วยวิธีการสกัดที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน ช่วยสร้างปฏิกิริยา antioxidant และช่วยป้องกันเซลล์ผิวมิให้ถูกทำลายจากรังสียูวี

2. Super Yeast Extract
          ยีสต์เร่งปฏิกิริยาที่สำคัญในกระบวนการหมักสาเกและขนมปัง ถูกพัฒนาขึ้นมาด้วยการใช้ Biotechnology มอบคุณประโยชน์อันทรงประสิทธิภาพในด้านการลดเลือนริ้วรอย เสริมการผลิตคอลลาเจนและ hyarulonic acid  ให้เป็นไปตามธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผิวดูแน่นกระชับ   

3. Super Bio-Hyaluronic Acid
          ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการคืนความชุ่มชื่นสูงพร้อมมอบความนุ่มนวลให้แก่ผิว  อย่างต่อเนื่อง และปกป้องการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  

4. Star Fruit Extract  (สารสกัดจากใบหยางเถ้า)
          พันธุ์ไม้เขียวชะอุ่มนี้พบได้ทั่วไปในทวีปเอเชีย   เมื่อหั่นครึ่งผลไม้ จะพบว่ามีรูปทรงเป็นแฉกดาว  สารสกัดจากใบไม้นี้มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดีเป็นไปตามธรรมชาติ   

5. Okra Extract  
          Okra  สารสกัดที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี   

6. Ononis Extract
          Ononis ถูกนำมาใช้ในการเยียวยาแบบพื้นบ้านมาหลายศตวรรษ  สามารถเสริมการสร้าง Laminin 5 องค์ประกอบสำคัญในเยื่อบุผิวพื้นฐาน 

7. Angelica Root Extract 
          สมุนไพรจีนเพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู  

8 .Sophora Root Extract
          สมุนไพรจีนเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการลดโอกาสการสะสมตัวของแบคทีเรีย  

9. Wild Rose Extract
          สารสกัดจากผล Wild Roses เพื่อคงความชุ่มชื้นให้ผิวดูชุ่มชื่นจนคุณรู้สึกได้   


กลิ่นหอมลุ่มลึก หรูหราจากนานาดอกไม้ของญี่ปุ่น 

         
เนื้อผลิตภัณฑ์เนียนนุ่ม พร้อมความหอมอ่อนละมุนจากดอกไม้นานาพันธ์ของญี่ปุ่น ดอกกุหลาบ(Hamanasu)   ดอกบ๊วย (Ume) และ ดอกเชอร์รี่บลอสซอม(Sakura) ผสมผสานเข้ากันเพื่อสรรค์สร้างกลิ่นดอกไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ให้รู้สึกถึงความหรูหราแด่ผู้ใช้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ “Shiseido Future Solution LX” ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

Shiseido Future Solution LX  Extra Rich Cleansing Foam 125 ml
(ราคา 2,400 บาท)



          ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเนื้อโฟม อ่อนนุ่มสูตรเข้มข้น  ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนผิวได้อย่างเยี่ยมยอด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวพรรณช่วยให้ผิวดูสดชื่นและเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึงหลังทำความสะอาด และเตรียมผิวให้พร้อมรับคุณประโยชน์ของ Skingenecell 1P  ที่เป็นส่วนประกอบในการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไป

วิธีใช้
          บีบผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดปริมาณเล็กน้อยลงบนฝ่ามือ แล้วตีให้เกิดฟองฟูนุ่มโดยใช้น้ำเย็นหรือน้ำอุ่น นวดฟองครีมให้ทั่วใบหน้าด้วยการเคลื่อนมือเป็นวงกลมช้าๆ จากนั้นจึงล้างออกให้สะอาด

Shiseido Future Solution LX  Concentrated Balancing Softener
(ราคา 4,600 บาท)



          โลชั่นสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูนุ่มเนียนใส พร้อมสร้างความรู้สึกให้ผิวชุ่มชื่น ดูเนียนเรียบกระชับ ด้วยสูตร Advanced Infusion* ลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อนำพาอาหารผิวในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้
          เทโลชั่นบนแผ่นสำลีให้ชุ่มหรือกดโลชั่นลงบนฝ่ามือแล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

Shiseido Future Solution LX  Daytime Protective Cream
(ราคา  11,700 บาท
)



          ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น สำหรับกลางวันที่ช่วยป้องกันรังสีUVA/UVB SPF15 สาเหตุหลักของการทำร้ายผิวให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูชุ่มชื้นได้ยาวนานฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับและกระจ่างใส พร้อมพัฒนาให้ผิวดูสุขภาพดี ต้านทานต่อปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว อีกทั้งเสริมความสวยเนียนของเมคอัพให้ผิวสวยคงความสดใสตลอดวัน


วิธีใช้
          ใช้ทุกๆ เช้า หลังจากทำความสะอาดผิวและใช้โลชั่นปรับสมดุลผิว ลูบไล้ผลิตภัณฑ์ปริมาณพอเหมาะให้ทั่วใบหน้าอย่างอ่อนโยน

Shiseido Future Solution LX  Total Regenerating Cream
(ราคา 13,700 บาท)



          ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้นสำหรับกลางคืน  ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวขณะที่คุณหลับให้กลับดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง  ด้วยการมอบพลังความสดใสอันเต็มเปี่ยมให้แก่ผิว ให้ผิวดูชุ่มชื้นสูงมีชีวิตชีวาและลดเลือนการเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและความหมองคล้ำของผิวอันเนื่องมาจากแสงแแดด  ให้ผิวดูสุขภาพดี กระจ่างใส และดูเนียนนุ่ม  ชุ่มชื้นดั่งผิววัยเยาว์ที่คุณรู้สึกได้


วิธีใช้
          ใช้ทุกๆคืนหลังจากทำความสะอาดผิวและใช้โลชั่นปรับสมดุลผิว ลูบไล้เนื้อครีมปริมาณ 2 เม็ไข่มุกให้ทั่วใบหน้าโดยใช้วิธีการนวดอย่างอ่อนโยน

          พบทางเลือกใหม่ที่จะช่วยนำสภาพผิวดีในวัยเยาว์กลับคืนมา ด้วย “Shiseido Future Solution LX” ทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์ ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Shiseido Future Solution LX อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2552 เวลา 15:56:36 20,784 อ่าน
TOP